การ์นาโช่ ปีกขวา แมนยู ตีลังกายิงสุดสวย ลุ้นประตูยอดเยี่ยมแห่งปี

Share
การ์นาโช่ ปีกขวา แมนยู

การ์นาโช่ ปีกขวา แมนยู ตีลังกายิงสุดสวย ลุ้นประตูยอดเยี่ยมแห่งปี

 

การ์นาโช่ ปีกขวา

 

การ์นาโช่ ปีกขวา แมนยู ตีลังกายิงสุดสวย ลุ้นประตูยอดเยี่ยมแห่งปี ผมไม่คิดว่าผมจะเคยอยู่ในสนามที่ ยิงโอเวอร์เฮดคิก ดีๆ แบบนี้มาก่อน แกรี่ เนวิลล์ กล่าวชื่นชม อย่างมีความสุข แต่เค้าสมควรได้รับ การ์นาโช่ ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกที่ยอดเยี่ยม ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ปีก อาร์เจนติน่า วัย 19 ปี กระโดดตีลังกายิงอย่างน่าทึ่งเข้ามุมบน ในนาทีที่ 3 ที่กูดิสัน พาร์ค จากระยะ 15 หลา จากการเปิดบอลที่เรียกได้ว่า ผิดพลาดของ ดาโล่ แต่มันกลับกลายเป็นดี เมื่อ กรานาโช่ ถอยหลังไปกระโดดยิง บอลที่ย้อนหลังเค้าไป “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเป็นประตูจริงๆ” เขากล่าวในภายหลัง “ฉันไม่เห็นว่าตัวเองทำประตูได้อย่างไร ฉันแค่ฟังฝูง

ลีออน ออสมัน อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน กล่าวผ่านทาง BBC Radio 5 Live ว่า เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ทุกคนต้องอึ้ง เมื่อเห็นประตูที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่จบสกอร์เท่านั้นที่น่าสนใจ แต่รวมไปถึงการเคลื่อนไหวทั้งหมด กลับไปข้างหน้า การจ่ายบอล การสัมผัสที่ดี การวิ่งอันเดอร์แลป ข้ามไปเสาไกลในขณะนั้น เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมยูไนเต็ด กล่าวกับ Sky Sports ว่า เขาทำประตูอันน่าทึ่ง และมหัศจรรย์มาก เราจะได้เห็นไม่กี่ครั้งสำหรับฤดูกาลนี้ นั่นเป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เห็น มันช่างเหลือเชื่อ และคิดไม่ถึงว่าจะมีใครยิงได้ดีกว่านี้ มันเป็นประตูที่ดี และผมไม่เคยเห็นประตู โอเวอร์เฮดคิก แบบนี้มาก่อน เขาอยู่ห่างจากประตูไม่กี่เมตร สับเท้าแล้วยกตัวขึ้นไปในอากาศ และผมเพิ่งเคยเห็นมันด้วยตัวเอง ในสนาม แบบสดๆจริงๆ

การ์นาโช่ ปีกขวา

วันเสาร์ที่ผ่านมา โอลิเซ่ ปีกของ คริสตัล พาเลซ ทำประตูสุดอัศจรรย์ ใส่ ลูตัน ทาวน์ โดยวิ่งลงมาทางปีกขวา ตัดบอลเข้าโค้งอย่างน่าตะลึงในมุมไกล  แกรี่ ลินิเกอร์ และ อลัน เชียเรอร์ กล่าวในรายการ Match of the Day ขณะที่พวกเขาคุยกันว่า การทำประตูของ เขา ให้กับ คริสตัล พาเลซ จะกลายประตู ประจำฤดูกาลนี้หรือไม่ ลินิเกอร์ ได้พูดเสริมมาว่า  อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง การ์นาโช่ ปีกขวา วัยรุ่น ของ ยูไนเต็ด ก็มาทำประตูสุดสวย กลบประตูของเค้าไปอย่างสิ้นเชิง

น่าเสียดายสำหรับ โอลิเซ่ ที่ลูกยิงของเขาไม่ใช่ประตูในสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายนด้วยซ้ำ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ กล่าวกับ BBC Sport ว่า มันเป็นประตูที่มหัศจรรย์ และ เป็นการจบสกอร์ที่น่าทึ่งมาก และน่าเหลือเชื่อจริงๆ นี่แค่เริ่มต้นฤดูกาล แต่ก็เป็นประตูที่ได้รับการยอมรับว่ามันจะเป็นประตูยอดเยี่ยมของฤดูกาลแล้ว

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง