เรอัล มาดริด อาจเซ็นสัญญากับ ชาบี อลอนโซ่ ในอานาคต

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  อาจเซ็นสัญญากับ  ชาบี อลอนโซ่  ในอนาคต

ฟลอเรนติโน เปเรซ  ประธาน เรอัล มาดริด ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ จากแฟน ๆ บางกลุ่ม ของสโมสรว่า เขาทุ่มเงินใช้จ่ายไป กับนักเตะอายุน้อย ที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง ในอนาคต ยิ่งกว่ายุค  กาแลกติกอส  ในตำนานในช่วงต้นปี 2000

 เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม  ย้ายมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  คีลิยัน เอ็มบัปเป้  กำลังเดินทาง และ การมาถึงของ  เอ็นดริก  ก็เป็นไปได้ด้วยดี  เลนี โยโร และ อัลฟอนโซ่ เดวีส์  อาจเป็นรายต่อไปที่จะเข้ามาเสริมในแนวรับของทีม นอกจากนี้  โจชัว คิมมิช  อาจเข้ามา เสริมทัพแบ็คขวา เพื่อกดดัน  ดานี คาร์บาฆาล  หากปัญหา ของเขากับ บอร์ดบริหารของ  บาเยิร์น มิวนิค  นำไปสู่การเรียกร้อง การย้ายทีม

Real Madrid กำลังวางแผนเพื่ออนาคต โดยไม่ได้วางแผนไว้แค่นักเตะในสนาม  คาร์โล อันเชลอตติ  ยังคงเป็นหนึ่ง ในโค้ชที่ดีที่สุด ในโลกฟุตบอล แต่  ลอส บลังโกส  ก็ทราบดีว่าเขาใกล้เกษียณตัวเองเต็มที่ นั่นจึงจำเป็นต้องมองหา ใครสักคนที่จะเข้ามาแทนที่เขา

ไม่มีผู้จัดการทีม คนใดในโลกฟุตบอล ที่ดีไปกว่า  ชาบี อลอนโซ่  แล้ว  ด้วยผลงานในปีนี้ เขาดูเหนือกว่า  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  ด้วยซ้ำ  อลอนโซ่  คือหนึ่งในอดีตตำนาน   มาดริด  ซึ่งปัจจุบันได้ผันตัวเป็นผู้จัดการทีมให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  ในฤดูกาลนี้ โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นทีมเดียวในยุโยปที่ยังไร้พ่าย พวกเขาสร้างความ ผิดหวังให้กับ  บาเยิร์น มิวนิค  ในการพบกัน และ กำลังทำให้  เสือใต้  พลาดแชมป์  บุนเดสลีกา แม้ว่า จะครองแชมป์ลีกในเยอรมนี ติดต่อกันถึง 11 ปี ก็ตาม

อลอนโซ่  พร้อมสำหรับ ความท้ายทายครั้งใหญ่ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เขาอาจรับงานที่  ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค  ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อดีตกองกลาง  ลิเวอร์พูล  และ บาเยิร์น  เลือกที่จะอยู่ที่  เลเวอร์คูเซ่น  ต่อไปโดยเปิดประตูทิ้งไว้ ให้  มาดริด  ในอนาคต

ตามรายงานจากสื่อสเปน รายงานว่า  ฟลอเรนติโน่ เปเรซ  ประธาน สโมส  มาดริด  ได้ดำเนินการครั้งใหญ่ ในการเข้าหา  อลอนโซ่  เพื่อแสดงความ สนใจอย่างชัดเจน ในการจ้างเขา เข้ามาแทนที่  อันเชลอตติ  ในอนาคต

ฟลอเรนติโน  จะไม่ติดต่อ ผู้จัดการทีมรายนี้ เป็นการส่วนตัว ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อขอการจ้างงาน ในอนาคต เขาเคยร่วมงานกับ  อลอนโซ่  ในอดีต และก็มองเห็นได้ เช่นเดียวกับใคร ๆ ว่าชายที่  โชเซ่ มูรินโญ่  เคยยยกย่องให้เป็นว่าที่ผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต คือมืออาชีพ ที่สมบูรณ์แบบ

อลอนโซ่ มีคุณสมบัติ และ ตอนนี้ เขาก็ได้พิสูจน์ตนเองแล้ว ในการบริหารทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  มีนักเตะที่น่าทึ่ง และ กำลังก้าวขึ้นมา แต่สตาร์ของ  มาดริด  กลับพิเศษยิ่งกว่านั้นอีก  อลอนโซ่ และ มาดริด  รู้สึกเหมือนเป็นแมตช์ ที่สร้างขึ้นในสวรรค์ และ ฟลอเรนติโน  ก็พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อให้มันเกิดขึ้นอยู่แล้วในอนาคต


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง