วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล ซาบรุคเค่น VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น

Share
วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล ซาบรุคเค่น VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล (Germany Cup 2023-2024) รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ซาบรุคเค่น VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2567

สำหรับค่ำคืนนี้ พลาดไม่ได้ กับโปรแกรมดัง รอบรองชนะเลิศ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล (Germany Cup 2023-2024) ประเทศเยอรมนี วิเคราะห์บอล พบกับคู่เด็ด ระหว่าง Saarbrucken VS Kaiserslautern สำหรับคู่นี้เคยเจอกันล่าสุด ช่วงฤดูกาล 2021-2022 มาแล้ว เป็นทางฝั่ง  ไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่เก็บเอาชัยชนะไปได้ถึง 3-1 ในเยอรมันลีกา 3 แต่จากฟอร์มทีมปัจจุบันนี้ มีอะไรๆ เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก จะต้องมารอลุ้นกันว่าอัตราการชนะในรอบนี้ จะตกไปเป็นของทีมใด มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews ฟรี

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล ซาบรุคเค่น VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น

ซาบรุคเค่น VS ไกเซอร์สเลาเทิร์น

เวลา : 01:45 น.

ราคา : เสมอ

สนาม : Ludwigsparkstadion

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Saarbrucken คาดว่าเจ้าถิ่นในนัดนี้ จะไม่มี สเตฟาน อันดริสต์, โฌเซ่ วุนกุยดิก้า และ เซบาสเตียน จาค็อบ ที่ค้างบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนแข้งคนอื่นๆ พร้อมใช้งานได้เต็มที่

Kaiserslautern คาดว่าในนัดนี้ จะขาด  อันเจลอส สตาฟริดิส แค่รายเดียวเท่านั้น ที่ค้างเจ็บ ความพร้อมขุมกำลังค่อนข้างดี

มุมมองผู้เขียน

สำหรับคู่นี้ ถือว่าเป็นทีมระดับตำนานทั้งคู่ ในฤดูกาลนี้ ฝ่าฟันมาจนถึงช่วงรอบรองชนะเลิศได้ กลายเป็นที่จับตามองของแฟนบอลหลายๆ คน การได้กลับมาเจอกันครั้งนี้ ถือเป็นการพลิก สถิติใหม่ในรอบหลายปี สำหรับเจ้าถิ่นจะเป็นของทางด้าน ซาบรุคเค่น ทีมของ ไค บรึงเกอร์ เปิดบ้าน Ludwigsparkstadion ต้อนรับการมาเยือนของ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ภายใต้การดูแลของ ฟรายด์เฮล์ม ฟุงเคิล ด้านเจ้าถิ่นฟอร์ม 5 นัดล่าสุด เพิ่งเก็บชัยชนะมาได้แค่ 2 นัด เสมอ 2 นัด และเพิ่งพ่ายให้กับ ดุ๊ยส์บวร์ก 2-0 ในศึกเอยรมันลีกา 3 ส่วนสำหรับในรายการนี้สู้ไม่ถอย ทำผลงานไว้ได้ดีมาก เก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติด ฟอร์มช่วงนี้มองแล้วถือว่าประมาทไม่ได้ ส่วนด้านทีมเยือนก็ดีเช่นกัน มาถึงรอบรองชนะเลิศได้ ถือว่าเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี ในรายการนี้ไม่พ่ายแพ้ให้ทีมใดมา 5 นัดติด เสมอ 1 นัด ชนะ 4 นัดรวดเช่นกัน สำหรับผลงาน 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัด แต่ด้วยศักยภาพทีม ด้านเจ้าถิ่น ซาบรุคเค่น สามารถล้มทีมยักษ์ใหญ่ มาได้หลายนัด และ สามารถทำผลงานตลอดฤดูกาลนี้มาได้ด้วยดี คู่นี้ถึงผลงานจะดูสูสี แต่มองว่าเรื่องของความแกร่ง ในฟอร์มปัจจุบันนี้ ยกให้เจ้าถิ่นน่าจะมีลุ้นมากกว่า

ฟันธง : ซาบรุคเค่น ชนะแน่ 2-1

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : Dooballlike

Picture Credit by : sportschau, sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง