ลิเวอร์พูล กลับมาจาก การพักเบรคทีมชาติ ด้วยชัยชนะ ไบรท์ตัน 2-1

Share
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล กลับมาจาก การพักเบรคทีมชาติ ด้วยชัยชนะ ไบรท์ตัน 2-1

หลังจากที่ได้เปิดเกมมา โดนนำไปก่อน ในช่วง 2 นาทีแรก ด้วยการทำผลงาน ของ แดนนี่ เวลเบ็ค และ  หลุยส์ ดิอาซ ก็สามารถทำประตู ตีเสมอ ให้กับทีมได้ ในช่วงครึ่งแรก ถือว่าทำได้ดี และในนาทีที่ 65 ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดพาทีม คว้าสามแต้มได้ ถือว่าสุดยอด จริงๆ สำหรับทีม ลิเวอร์พูล  ในความแข็งแกร่ง ตอนนี้ ทางด้านของทีม Liverpool สามารถ กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง อีกครั้ง หลังจาก เสียให้ อาร์เซน่อล นานกว่า 2 สัปดาห์ ในช่วง เบรคทีมชาติ

ในตอนนั้น จริงๆแล้วทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งมีเวลาถึง 88 นาที ที่จะ แก้ตัว หลังจากที่ เวลเบ็ค เป็นคนเริ่ม ยิงออกนำไปก่อน ในเกมนี้ ตั้งแต่ นาทีที่ 2 ทำให้เกิดแรงกดดันกัน เป็นจำนวนมาก ในการเจอกันครั้งนี้ ทำให้หงส์แดง ซึ่งอยู่ภายใต้ การดูแลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอกับปัญหาในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งในเกมที่ผ่านมา ชนะมาแค่ 1 เกม จาก 7 เกมที่ผ่านมา ที่พบกับ เดอะ ซีกัลส์ใน พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล

แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์ฟอร์ม ได้ยอดเยี่ยม ในการเล่นกับ สโมสรเก่าของเขา เจ้าของเบอร์ 10 คือหัวใจสำคัญ ของการคัมแบ็ก ในครั้งนี้  ไม่น่าแปลกใจเลย ที่เขาเป็นศูนย์กลาง ในการ คุมจังหวะ ให้ทีม โดยประตูที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ เขาจ่ายบอล อย่างเหนือชั้น ให้ซาลาห์ ในพื้นที่แคบๆ  และกองหน้า ก็ทำหน้าที่ ส่งบอล เข้าประตู อย่างง่ายดาย เขาจ่ายบอลสำเร็จ 58 ครั้งจากทั้งหมด 63 ครั้ง และ แย่งบอล ได้ 6 ครั้ง ในเกมนี้

Mac Allister

แบรดลีย์ แบ็คขวา ดาวรุ่ง วัย 20 ปี ของทีม ยกย่องเจ้าของ หมายเลข 10  อย่างมาก

“เขาเป็นเพียงนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ” แบรดลีย์ กล่าวกับ Liverpoolfc.com “ผมไม่เคยเห็นใคร เก็บบอลได้ดี ขนาดนี้มาก่อน เขา นิ่ง และ ใจเย็นมาก”

เขาเป็นนักฟุตบอล ที่มหัศจรรย์ และ ผมมีความสุข ที่ได้เล่นด้วยกันกับเขา


pap55

PAP55

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง