เรอัล มาดริด คาดการณ์รายชื่อผู้เล่นตัวจริง พบ เคตาเฟ

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  คาดการณ์รายชื่อผู้เล่นตัวจริง พบ  เคตาเฟ

 

เรอัล มาดริด  มุ่งหวังที่จะทวงคืนจ่าฝูงของ ลาลิกา  อีกครั้ง เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ  เคตาเฟ  ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดย มาดริด มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ชนะทุกเกมในลีก 5 นัดหลังสุด และ มีโอกาสที่จะขึ้นจ่าฝูงด้วยชัยชนะในนัดนี้

เรอัล มาดริด

ปัจจุบันเจ้าบ้านอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยมี 29 แต้ม จาก 21 นัด ด้วยผลงาน ชนะ 7 นัด และเสมอ 8 นัด  เคตาเฟ  กำลังมีความมุ่งมั่น และมั่นใจ หลังจากที่นัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้าน เอาชนะ กรานาดา  มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 พวกเขาจึงหวังอย่างยิ่งว่า จะสามารถรักษาฟอร์มจากนัดก่อนเพื่อ เอาชนะ  Real Madrid ได้ในนัดนี้  ในขณะที่ มาดริด พวกเขาลงเล่น ด้วยความมุ่งมั่น ที่จะเอาชนะ ในทุก ๆ แมท เพื่อที่จะทำแต้ม กดดัน กิโรนา โดยตอนนี้พวกเขามีแต้ม ตามหลัง จ่าฝูง เพียง 1 แต้ม และหากเอาชนะนัดนี้ได้  มาดริด  จะแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ทันที โดยในซีซั่นนี้ พวกเขามีผลงาน ที่ยอดเยี่ยมมาก โดยแพ้ไปเพียงเกมเดียว จาก 21 นัด และสามารถ เก็บชัยชนะได้ถึง 17 นัด นอกจากนี้ พวกเขากำลังมั่นใจ หลังจากที่คว้าชัยในลีก ติดต่อกันมาแล้ว ถึง 5 นัด

ความพร้อม และแผนการเล่นของ  เคตาเฟ

เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งาน เมาโร อรัมบารี  ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง  อิไลซ์ โมริบา  ที่ติดภารกิจรับใช้ชาติ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะได้ตัวหลักของทีมกลับมาเมื่อ เดเมียน ซัวเรซ  โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า และ หลุยส์ มิลล่า ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือก หลังจากพ้นโทษแบน

คาดว่า เจ้าบ้านจะลงเล่นด้วยระบบ 4-4-2 โดยที่  เดวิด โซเรีย  เป็นผู้รักษาประตู  เดเมียน ซัวเรซ  ลงตัวจริง ร่วมกับ  ดิเอโก ริโก  ในตำแหน่ง ฟูลแบ็ก โดย  เจเจน ดาโคนัม และ โอมาร์ อัลเดเรต  แระจำการในตำแหน่งเซ็นเตอร์ กลางสนามจะมี  หลุยส์ มิลล่า  ลงเล่นเคียงข้าง  เนมันย่า มักซิโมวิช  พวกเขาจะ ได้รับการสนับสนุน จาก  เมสัน กรีนวูด และ คาร์ลส อเลน่า  ที่ประจำการริมเส้น ในแดนหน้า  บอร์ฆา มาโยรัล  อดีตกองหน้า มาดริด  จะลงตัวจริงร่วม กับ  ไจเม มาต้า

ความพร้อม และแผนการเล่นของ  เรอัล มาดริด

ราชันชุดขาว  ยังคงไม่สามารถใช้งาน  ธิโบต์ กูร์กตัวส์  เอแดร์ มิลิเตา  และ ดาบิด อลาบา  ดังเช่นเคย นอกเหนือจาก ทั้ง 3 คน นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ในขณะเดียวกัน ในนัดนี้พวกเขาจะได้กำลังรบตัวสำคัญอย่าง  จู๊ด เบลลิงแฮม  กลับมาลงสนาม หลังจากที่พ้นโทษแบน ทีมของ  คาร์โล อันเชลอตติ  จะมาในระบบ 4-4-2 แต่ต่างจาก  เคตาเฟ  ตรงที่มันจะเป็นระบบการยืนแบบไดมอน ตามแบบฉบับที่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ถนัดและใช้มาตลอด โดยคาดว่าในนัดนี้  อังเดร ลูนิน  จะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง ในตำแหน่งผู้รักษาประตู  โดยมี  ดานี การ์บาฆาล และ เฟอร์ลันด์ เมนดี้  จะเป็น ดูโอ้ฟูลแบ็ก ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก จะเป็นการจับคู่ของ  อันโตนิโอ รูดิเกอร์  และ  นาโช่ เฟอร์นันเดซ

ออเรเลียน ชูอาเมนี่  จะเป็นกองกลางตัวรับ ยืนข้างหลังของ  เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และลูก้า โมดริช  ในขณะเดียวกัน  เบลลิงแฮม  จะลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ด้านหลังสองกองหน้าอย่าง  วินิซิอุส จูเนียร์ และโรดรีโก้ โกเอส


88winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง