วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ศึกลาลิกา สเปน พบกับ 4 คู่เด็ด โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และทำนายผลบอลล่วงหน้าแม่นๆ ฟรี 

วิเคราะห์บอล ในศึกลาลิกา สเปน (LaLiga) ในคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 พบกับ 4 คู่เด็ดสุดมัน มาดูกันว่าในค่ำคืนนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และทำนายผลบอลล่วงหน้าไปพร้อมๆ กันได้เลย ใน Match Previews LaLiga Spain

วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ VS เซบียา

เกตาเฟ่ VS เซบียา

เวลา : 20:00 น.

ราคา : เกตาเฟ่ ต่อ 0/0.5

สนาม : โคลีเซียม อัลฟองโซ เปเรส

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Getafe สำหรับในนัดนี้ ยังมีนักเตะ ค้างบาดเจ็บเพียง 3 รายเท่านั้น คือ แกสตัน อัลวาเรซ , บอร์ฆา มาโยรัล และ เมาโร อารัมบาร์รี

Sevilla จากรายงานมีแข้งค้างบาดเจ็บ ตอนนี้เพียงรายเดียวเท่านั้น คือ มาเรียโน ดิอัซ เมฆิอา และจะขาด เฆซุส นาบัส อีกหนึ่งรายที่ติดโทษแบนอยู่

มุมมองผู้เขียน

เกตาเฟ่ (10) เปิดบ้านเจอกับ เซบียา (16) นัดนี้มองแล้ว ความได้เปรียบอยู่ที่เจ้าบ้านเต็มๆ ถึงช่วงหลัง 5 นัดล่าสุดมานี้ ทั้งสองทีมจะทำผลงานไว้ได้ไม่แตกต่างมากนัก แต่ละทีมเก็บชัยชนะมาได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น แต่หากมาวัดกันที่ผลงานเหย้าเยือน บอกเลยครั้งนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสกว่า จากที่ผ่านมาสถิติเล่นในบ้านสำหรับลีกนี้ 14 นัดล่าสุด เอาชนะไปได้ 8 นัด เสมอ 4 นัด แพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น ส่วนทางด้านทีมเยือน ผลงานนอกบ้านไม่ค่อยสู้ดีนัก 14 นัดล่าสุด บุกเอาชนะไปได้แค่ 2 นัดเท่านั้น เสมอ 5 นัด แพ้ 7 นัด มองแล้วก็พอจะเดากันออก เกตาเฟ่ มีสิทธิ์ลุ้นมากกว่า นัดนี้มองแล้วด้วยราคาเปิดมาไม่ได้สูงมาก เจ้าถิ่นเฉือนเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : เกตาเฟ่ เอาอยู่ 2-1 


อัลเมเรีย VS โอซาซูน่า

เวลา : 22:15 น.

ราคา : เสมอ

สนาม : พาวเวอร์ ฮอร์ส สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Almeria ความพร้อมถือว่าค่อนข้างดี จะขาดเพียง อิบราฮิมา โคเน่ และ ลุยส์ ซัวเรซ ที่ค้างเจ็บ ส่วนอีกรายที่จะหายไป คือ กอนซาโล เมเลโร ติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้

Osasuna สำหรับทีมเยือนอย่าง โอซาซูน่า มีรายงานแข้งบาดเจ็บหลายราย คาดว่าในนัดนี้จะไม่มี ไอมาร์ โอโรซ , กิเก้ บาร์ฆ่า , รูเบน พีน่า , ดาบิด การ์เซีย , โฆเซ่ อาร์นาอิซ , อานเต บูดิมีร์ และ อูไน การ์เซีย

มุมมองผู้เขียน

อัลเมเรีย (20) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า (12) สำหรับเจ้าถิ่น ถึงจะเป็นทีมน้องเล็กสุด ที่จมบ๊วยรั้งที่สุดท้ายของลีกก็ตาม แต่ในช่วงหลังมานี้พวกเขาค่อนข้างพลิกสถานการณ์ให้ทีมเอาชนะมาได้หลายนัด ล่าสุดก็เพิ่งบุกเอาชนะ ลาส พัลมาส มาได้ 1-0  เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ถือว่ามีเวลาพักนานพอสมควร กว่าจะมาเจอกับกับ โอซาซูน่า ในนัดนี้ ส่วน 5 นัดล่าสุดของทีมเยือนที่ผ่านมานั้น ก็สามารถเอาชนะ อลาเบส 1-0 และ กาดิซ 2-0 ไปได้ แถมยังทำสกอร์เสมอ ลาส พัลมาส 1-1 มาได้อีก มองแล้วนัดนี้ไม่ใช่เกมง่ายสำหรับเจ้าถิ่นแน่ คู่นี้คาดว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่จะขึ้นได้สองหน้า แต่อย่างไรก็ตามมองว่า ด้วยดีกรีขุมกำลังของทีมเยือนที่พอจะสู้ไหว อาจจะคว้าโอกาสเก็บแต้มกลับบ้านไปได้แน่

ฟันธง : โอซาซูน่า 1-0

วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย VS โอซาซูน่า


บาเลนเซีย VS มายอร์ก้า

เวลา : 00:30 น.

ราคา : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

สนาม : เมสตายา

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Valencia นัดนี้จะไม่มี เซอร์กี กาโนส และ มุคตาร์ เดียกาบี้ ที่ยังพักจากอาการบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงช่วยทีม

Mallorca นัดนี้จะไม่มี มาร์ติน วัลเยนต์ แค่รายเดียวเท่านั้นที่ค้างเจ็บ

มุมมองผู้เขียน

บาเลนเซีย (8) ภาษีค่อนข้างดีกว่าอยู่มาก สำหรับการเปิดบ้านเจอ มายอร์ก้า (14) ในนัดนี้ ดูแล้วไม่ค่อยมีปัญหา ความพร้อมเจ้าถิ่นค่อนข้างดี ศักยภาพทีมในช่วงหลังถึงจะมีสะดุดอยู่บ้าง แต่เกมในบ้านค่อนข้างทำได้ดี ในลีกฤดูกาลนี้สำหรับเกมเหย้า 14 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปแล้วมากกว่าครึ่ง คือ 8 นัด เก็บ 18 ประตู เสีย 8 ประตู และพ่ายไปเพียง 2 นัด ถือว่ากำลังใจในทีมยังคงเต็มเปี่ยม ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง มายอร์ก้า เพิ่งเอาชนะ กรานาด้า 1-0 ในนัดล่าสุด แต่หากมาดูกันทีมเกมเยือนค่อนข้างมีปัญหาอย่างหนัก 14 เกมล่าสุด นอกบ้านในลีกนี้ เก็บชัยชนะไปได้แค่ 1 นัด เสมอ 5 นัด แพ้มากถึง 8 นัด สำหรับเกมนี้เจ้าถิ่นเอาอยู่แน่

ฟันธง : บาเลนเซีย 1-0

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย VS มายอร์ก้า


บาร์เซโลน่า VS ลาส พัลมาส

เวลา : 03:00 น.

ราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5/2

สนาม : โอลิมปิกยูอิส กุมปัญส์

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Barcelona มีแข้งหลายรายที่ร่างกาย ยังฟิตไม่พร้อมลงแข่ง และคาดว่าแข้งที่ยังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และอดลงเล่นในนัดนี้ คือ แฟร็งกี เดอ โยง , เปดริ , อาเลฆันโดร บัลเด , เฟร์รัน ตอร์เรส , กาบี้ และ อันเดรส คริสเตนเซน

Las Palmas มีแข้งค้างบาดเจ็บแค่สองรายเท่านั้น คือ จูเลียน อาเราโฮ และ ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน

มุมมองผู้เขียน

บาร์เซโลน่า (2) เปิดบ้านเจอกับ ลาส พัลมาส (11) คู่นี้เจ้าถิ่นเหนือชั้นกว่าอยู่มาก สำหรับ 5 นัดล่าสุด ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด เสมอ 1 นัด  เกมในบ้านก็ถือว่าเหนียวแน่นใช้ได้ อัตราการยิงประตูสูง ส่วนทีมเยือนอย่าง ลาส พัลมาส ผลงานย่ำแย่พอสมควร ยิ่งในนัดล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับบ๊วยสุดของกลุ่ม อย่าง  อัลเมเรีย 0-1 ทำให้ฟอร์มทีมตอนนี้ รวมถึงกำลังใจค่อนข้างน่าเป็นห่วง คู่นี้มองแล้วเจ้าถิ่นต้อนจนมุมแน่นอน

ฟันธง : บาร์เซโลน่า ยิงเต็ม  3-1

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า VS ลาส พัลมาส

” เซียนมอร์นอร์”


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : Dooballlike

Picture Credit by : sportskeeda,goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง