วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล 4 คู่เด็ดสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกับ 4 คู่เด็ดสุดมันประจำวัน เสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ในศึก พรีเมียร์ลีก ตอนนี้เดินทางมาถึง นัดที่ 27 แล้ว เกมกำลังเข้มข้น คะแนนสะสมสูงสุดในลีก เป็นของทางจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล คว้าไปครองมากถึง 60 แต้ม แต่ในทีมอื่นๆ ก็ยังมีโอกาสไล่ตามทันได้ อย่างไรก็ตาม การเก็บชัยชนะในทุกๆ นัด ถือเป็นสิ่งที่ทุกทีมต่างวิ่งไขว่คว้าในตอนนี้ ยิ่งทำให้รูปเกมนั้นดุเดือด และมีลุ้นกันตลอดทั้งเกมมากขึ้น สำหรับครั้งนี้ เป็นโอกาสดี ที่จะมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อมก่อนการแข่งขัน รวมถึงทำนายผลบอลล่วงหน้า มาดูกันว่า นัดนี้ สำหรับทั้ง 4 คู่ ทีมใดบ้างที่มีโอกาสลุ้นเก็บ 3 แต้ม หรือ คู่ไหนดูแล้ว น่าจะสูสีเบียดกันไปได้จนจบเกม คืนนี้มาร่วมฟันธง กันใน Match Previews Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS ลิเวอร์พูล

เวลา : 22:00 น.

ราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Nottingham Forest ผลงานดูไม่ค่อยสู้ดีนัก ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ แมนยู ไปหมาดๆ นัดนี้ต้องเจอศึกหนักระดับ จ่าฝูงอีก เกมน่าจะมีปัญหาพอสมควร ส่วนแข้งที่บาดเจ็บสะสมในตอนนี้ จะเป็นหน้าเดิมๆ อย่าง วิลลี่ โบลีย์ , นูโน ตาวารึช , โอลา ไอน่า , คริส วู้ด และ อิบราอิม ซ็องกาเร่

Liverpool ผลงานไม่เป็นสองรองใคร โอกาสเก็บชัยชนะ มีมากกว่าพ่ายแพ้ แถมอัตราการทำประตู 5 นัดล่าสุด ก็เก็บได้สูงลิ่ว มาดูกันที่ความพร้อมนักเตะ ยังคงขาดผู้เล่นบาดเจ็บสะสมอยู่หลายราย ตัวหลักๆ ที่จะไม่มี คือ วาตารุ เอ็นโดะ , โดมินิก โซบอสซ์ไล , ดาร์วิน นูเญซ , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมถึงมีอีกหลายรายที่ยังคงต้องพัก ติดตามดูอาการ เช็กความพร้อมกันอีกรอบ รอบนี้ถือได้ว่า เจ็บกันไประนาวเลยทีเดียว

มุมมองผู้เขียน

นัดนี้ “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านเจอกับ จ่าฝูงอย่าง “หงส์แดง” คู่นี้ทั้งศักยภาพนักเตะ และฟอร์มทีมโดยรวมของทั้งคู่ ต้องบอกไว้ว่า ลิเวอร์พูล ค่อนข้างเหนือชั้นกว่าอยู่มาก แถมผลงานการเคยเจอกัน ก็เป็นทางฝั่ง “หงส์แดง” ที่เก็บชัยชนะไปได้รวด นัดนี้ก็เช่นกัน มั่นใจไปทางทีมเยือน จ่าฝูงไม่พลาดแน่

ฟันธง : ลิเวอร์พูล ยิ่งฉ่ำ 3-0

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS ลิเวอร์พูล


สเปอร์ส VS คริสตัล พาเลซ

เวลา : 22:00 น.

ราคา : สเปอร์ส ต่อ 1 ลูก

มุมมองผู้เขียน

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดบ้านเจอกับ คริสตัล พาเลซ นัดนี้ ทางเจ้าถิ่นอย่าง “ไก่เดือยทอง” ดูแล้วมีภาษีกว่ามาก ทั้งผลงานในลีก ที่รั้งอยู่อันดับ 5 ของตาราง รวมไปถึง ผลงานการเจอกันของทั้งสองทีม เป็นทางด้านเจ้าถิ่นที่มีโอกาสเก็บชัยชนะไปได้มากกว่า ตัดมาทางด้านทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” ถึงนัดล่าสุด จะเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้ 3-0 แต่ผลงานการเล่นนอกบ้าน ดูไม่ค่อยดี 5 นัดล่าสุดไร้ชัยชนะทั้ง 5 แพ้ 4 นัด เสมอไป 1 นัด มองแล้วคู่นี้ หากวัดกันที่ความพร้อมขุมกำลัง สเปอร์ส น่าจะยันอยู่ ด้วยราคาที่เปิดมา ห่างแค่ 2 ลูก ก็มีโอกาสเก็บได้สบายๆ

ฟันธง : ไก่เดือยทอง ไม่ออมมือ 2-0


เบรนท์ฟอร์ด VS เชลซี

เวลา : 22:00 น.

ราคา : เชลซี ต่อ 0/0.5

มุมมองผู้เขียน

“ผึ้งพิฆาต” เบรนท์ฟอร์ด ไร้ชัยมาถึง 3 นัดติดแล้ว ผลงานในลีก 5 นัดล่าสุด ก็เก็บชัยชนะมาได้นัดเดียว ที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2 นอกจากนั้นก็แพ้รวด 4 นัด มาดูที่ผลงานการเล่นในบ้าน ถือว่าครึ่งๆ กลางๆ เก็บได้ 7 ประตู แจกไปมากถึง 14 ประตู ฟอร์มช่วงนี้ ดูแล้วดิ่งพอสมควร ตัดมาทางด้าน ทีมเยือนอย่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี  ผลงานถือว่ากลางๆ ผลงานผีเข้าผีออก แต่อย่างไร ในเกมนอกบ้าน ก็ไร้พ่าย มา 3 นัดติด เสมอ 1 นัด ชนะไป 2 นัด คู่นี้มองแล้ว มีโอกาสขึ้นได้สองหน้า แต่หนักไปทางทีมเยือนมากกว่า ด้วยศักยภาพนักเตะ ที่มีกองหน้า คนสำคัญหลายราย ที่ทำได้ดีในช่วงหลังมานี้ มีให้ลุ้นประตูกันทุกนัด คาดว่าการเจอกันครั้งนี้ น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : สิงห์บลูส์ ยิงโชว์ 2-1


นิวคาสเซิล VS วูลฟ์แฮมป์ตัน

เวลา : 22:00 น.

ราคา : นิวคาสเซิล ต่อ 0.5/1 ลูก

มุมมองผู้เขียน

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล เปิดบ้านเจอ “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน ทางเจ้าถิ่น ช่วงหลังมานี้ หัวหน้าทีม อย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ดูจะเป็นกังวลอยู่มาก ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ แถมผลงานการเล่นในบ้าน ก็มีปัญหา ไร้ชัยชนะมา 4 นัดติด เสมอ 2 แพ้ 2 ไปอย่างน่าเสียดาย ผลงานในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ก็เพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซ่นอล ไป 4-1 แต่ก็ยังกู้หน้ามาได้ในศึก FA Cup ที่เอาชนะจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปได้ ถือว่าฟอร์มช่วงหลังมานี้ มีแต่ลุ้นเสี่ยงไปตามๆ กัน ตัดมาทางด้านทีมเยือนอย่าง วูลฟ์แฮมป์ตัน ฟอร์มช่วงหลังมานี้ ทำได้ดี ผลงานด้วยรวม 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานนอกบ้านก็ถือว่าดีใช้ได้ 5 นัดล่าสุด ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด ครั้งนี้ดูแล้ว ทีมรองอย่างหมาป่า มีโอกาสให้ลุ้นมากกว่า ด้วยราคาเปิดบ้านให้เจ้าถิ่นต่อไม่ได้สูงมาก ก็มีสิทธิ์ไล่ตามทัน

ฟันธง : หมาป่าล่าแต้ม 2-1

” เซียนมอร์นอร์ “


88winner

88winner

Picture Credit by : liverpool fc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง