อาร์เซน่อล พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้กับ จอร์จินโญ่

Share

อาร์เซน่อล พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้กับ จอร์จินโญ่

จอร์จินโญ่ กองกลางของ อาร์เซน่อล กำลังจะหมดสัญญา หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ เดอะกันเนอร์ส หวังเจรจา เพื่อเสนอข้อตกลงใหม่ให้เขา

อาร์เซน่อล

Arsenal พร้อมที่จะเข้าสู่การเจรจา เพื่อให้ จอร์จินโญ่ อยู่กับทีมต่อไป ปัจจุบันนักเตะทีมชาติอิตาลี รายนี้รับค่าเหนื่อย 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยสัญญาของเขาจะหมดลง ในช่วงซัมเมอร์นี้ อดีตกองกลาง เชลซี รายนี้ มีบทบาทสำคัญ ในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ ตัวจริงก็ตาม ดังนั้น มันจึงสมเหตุสมผล สำหรับสโมสรจากลอนดอน ที่จะขยายสัญญา เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

ปืนโต เปิดการเจรจากับ จอร์จินโญ่

เดอะกันเนอร์ส เสนอสัญญา 1 ปี พร้อมออปชั่นเสริม ตามรายงานของนักข่าว  มาร์ค มานน์ ไบรอันส์ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเปิด การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ จอร์จินโญ่ หลังจากที่เขามีฟอร์ม ที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะวัย 32 ปี จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ และ ตอนนี้พวกเขาจะเปิดการเจรจา โดยเสนอสัญญา 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

จอร์จินโญ่ อาจไม่ใช่ตัวเลือกแรก ในแผงกองกลางของ อาร์เตต้า แต่ประสบการณ์ และ ฟอร์มการเล่นที่พึ่งพาได้ของเขา ในตำแหน่งกองกลาง มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ ปืนโต ในฤดูกาลนี้ หากอดีตแข้งนาโปลี ต้องย้ายออกไป ทีมอาจจะต้องทุ่มเงิน เพื่อหานักเตะใหม่มาทดแทนเขา ดังนั้น มันจึงสมเหตุสมผล ทางการเงิน ที่จะเก็บเขาไว้ ในทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

มันน่าสนใจ ที่จะได้เห็นว่า จอร์จินโญ่ ยังต้องการที่จะอยู่ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แม้ว่าอาร์เตต้า  จะหวังที่จะรักษาเขาไว้ แต่เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เพียง 6 เกม ใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจเป็นปัญหา สำหรับนักเตะชาวอิตาลี รายนี้

เจา ซานโตส  เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ พูดถึงอนาคตของเขา

การกลับอิตาลี อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ในความคิดของ เจา ซานโตส เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ หลังได้พูดคุยถึงอนาคตของนักเตะวัย 32 ปี รายนี้ โดยแนะนำว่า ไม่ควรมองข้ามตัวเลือก การกลับอิตาลี เขาเหมาะกับ ลาซิโอ มากกว่า เพราะมีโค้ช ซาร์รี่ ที่รู้จักเขาดี รวมถึง ยูเว่ ที่มีผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ที่ยอดเยี่ยมอย่าง คริสเตียโน จูนโตลี่ ซึ่งเขาใช้เวลาหลายปีด้วย ที่ นาโปลี

หากนักเตะรายนี้ ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ก่อนซัมเมอร์ จากทีมในประเทศบ้านเกิดของเขา มันอาจจะดึงดูดให้เขากลับมา อย่างไรก็ตาม สโมสรต่างๆ ในยุโรปจะสามารถติดต่อกับ จอร์จินโญ่ ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม โดยสัญญาของเขา จะหมดลง และ จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการตกลง เรื่องการย้ายทีม


88 - winner

88-winner

Credit by : givemesport

Picture Credit by :  footballtransfers

Picture Credit by : thetimes

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง