โคล พาลเมอร์ ของ เชลซี ได้รับรางวัล London Football Awards

Share
โคล พาลเมอร์ กองหน้าของ เชลซี ได้รับรางวัล London Football Awards

โคล พาลเมอร์  ของ  เชลซี  ได้รับรางวัล  London Football Awards

 

โคล พาลเมอร์  นักเตะตัวหลักของ  เชลซี  ได้รับรางวัล  London Football Awards  ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตที่ดีของเขาที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  ในฤดูกาลนี้ อดีตดาวรุ่ง  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รายนี้ได้รับรางวัล นักเตะดาวรุ่งแห่งปี โดยมี  เดแคลน ไรซ์  กองกลางของ  อาร์เซนอล  เป็นผู้ได้รางวัล นักเตะยอดเยี่ยม แห่งปีไปครอง

โคล พาลเมอร์ กองหน้าของ เชลซี ได้รับรางวัล London Football Awards

พาลเมอร์  วัย 21 ปี คือ นักเตะ คนสำคัญของ  เดอะบลูส์  ในฤดูกาลนี้ เขาทำได้ 12 ประตู และ 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 31 นัด ในทุกรายการ หลังจากที่  เชลซีจ่ายเงินให้  ซิตี้  ประมาณ 42.5 ล้านปอนด์ สำหรับการ เซ็นสัญญาของเขา นับได้ว่า เขาทำผลงานได้คุ้มค่าตัว ตั้งแต่ยังไม่จบ ฤดูกาลแรกที่ย้ายมา ความพ่ายแพ้ต่อ  ลิเวอร์พูล  ในรอบชิงชนะเลิศ  คาราบาว คัพ  ทำให้  เชลซี  ยังไม่มีถ้วยรางวัล ในซีซั่นนี้ แต่มีถ้วยรางวัล ส่วนตัวให้  พาลเมอร์  ได้เฉลิมฉลอง  เชลซี  ยังได้รับการยอมรับ จากความสำเร็จ อย่างต่อเนื่องใน WSL โดย  ลอเรน เจมส์  สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นนักเตะหญิงแห่งปี

เพื่อนร่วมทีมของเธอ  แอ็กกี้ บีเวอร์-โจนส์  คว้านักเตะ เยาวชนหญิง แห่งปี พิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่  เดอะ ราวเฮ้าท์  ในแคมเดน  โดยมี  ไรซ์  กองกลองคนสำคัญ ของ อาร์เซน่อล  รับหน้าที่ กล่าวสุนทรพจน์ เมื่อได้รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม แห่งปี ในปีนี้  ปอสเตโคกลู  บอสใหญ่ของ  สเปอร์ส  เป็นผู้ชนะ รางวัลผู้จัดการทีม ยอดเยี่ยมแห่งปี ทำให้ปีนี้ 3 สโมสรชั้นนำ ของลอนดอน ต่างมีผู้ได้รับรางวัล ทั้งสิ้น โดย  ไก่เดือยทอง  ยังได้ฉลอง อีกหนึ่งรางวัล เมื่อ วิคาริโอ  ได้รับรางวัล ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม การได้รับรางวัล ตั้งแต่ฤดูกาลแรก ที่ย้ายมาเล่น ในลอนดอนของ  พาลเมอร์  นับเป็นการ เริ่มต้นที่ดี แม้ว่าผลงานของ  เชลซี  อาจไม่น่า ประทับใจนัก แต่ผลงานส่วนตัว ของเขา ได้รับการพิสูจน์ แล้วว่า เขาเป็นนักเตะ ที่มีความสามารถ เพียงใด และในอนาคต เขายังสามารถพัฒนา เป็นนักเตะชั้นนำ ได้อย่างแน่นอน

สำหรับ  London Football Awards  เป็นหนึ่งในงาน ที่สำคัญต่อวงการฟุตบอล ในลอนดอน โดยจะเป็นงานที่มอบ รางวัลในสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ฟุตบอลในลอนดอน ในทุก ๆ ปี


88 - winner

88-winner

Credit by :  football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง