วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วัน ศุกร์ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง ไฟร์บวร์ก พบกับ บาเยิร์น มิวนิค วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆใน Match PreviewsBundesliga มาดูกันว่า จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


ไฟร์บวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค

วัน/เวลา : วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 02.30 น.

ราคา : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.25 ลูก

สนาม : ยูโรป้า-พาร์ค สตาดิโอน

เช็กความพร้อมทีมเจ้าบ้าน

ฟอร์มช่วงนี้ ถือว่าย่ำแย่ พอสมควร 5 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครเลย เกมนี้จะไม่มี ลูคัส คุบเลอร์ ที่กำลัง ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา แต่สำหรับเกมนี้จะให้ คิเลี่ยน ซิลดิลเลีย ลงทำหน้าที่แทน การจัดทัพจะเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ วินเชนโซ่ กริโฟ่ กับ ลูคัส โฮเลอร์ ลงเล่นเกมรุก ทำเกมร่วมกัน ส่วนม มิคาเอล เกรโกริตช์ ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าตาข่าย

เช็กความพร้อมทีมเยือน 

ความพร้อมในเกมนี้ จะหมดสิทธ์ใช้งาน มัทไธจ์ เดอ ลิกต์ ที่กำลังติดโทษแบน และ จะขาด นุสแซร์ มาสราอุย โนเอล อาเซโก้  ซาช่า โบอี้ ทาเร็ค บุชมันน์ และ บูน่า ซาร์ ที่พากันบาดเจ็บยกแพ็ค  ส่วน  คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กับ แซร์ก กนาบรี้  ยังคงรอเช็ก สภาพร่างกายอีกครั้ง เกมนี้จะเล่นในระบบ  4-2-3-1  จะวางให้ โธมัส มุลเลอร์ กับ จามัล มูเซียล่า ลงเล่นแนวรุก ส่วน  แฮร์รี่ เคน จะลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น ไฟร์บวร์ก เกมที่ผ่านมาล่าสุด ได้บุกไปแพ้ให้กับ เอาก์สบวร์ก ฟอร์มช่วงหลัง ไม่เสมอก็แพ้ แต่สำหรับการลงเล่นในบ้าน ถือว่าดูดีเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค นัดล่าสุด จะเพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เอาชนะ RB ลีบซิก ได้สำเร็จ ดูแล้วเกมนี้ ทั้งสองทีมมีปัญหาในการจัดทัพ นัดนี้ จะต้องเทใจ ไปทางของทีมเยือน อาจจะบุกเอาชนะไปได้

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค
สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง