วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม พบ เบรนท์ฟอร์ด

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม พบ เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม พบ เบรนท์ฟอร์ด 2023/24  คู่สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 26

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันนี้มาลอง วิเคราะห์บอล ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมทีเด็ดบอลฟรี!! ระหว่าง เวสต์แฮม VS เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 มาดูกันว่าทีมไหน จะคว้าชัยชนะ ในค่ำคืนนี้ ใน Match Previews Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม พบ เบรนท์ฟอร์ด

 

เวสต์แฮม VS เบรนท์ฟอร์ด

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 03.00 น.

ราคา : เวสต์แฮม ต่อ 0.5

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อม ก่อนแข่งขัน เวสต์แฮม

เจ้าถิ่น “ขุนค้อน” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มออกทะเล ไปไกลมาก เพราะพวกเขา ไม่ชนะทีมใด มาเลยสักครั้ง ทว่าเกมล่าสุดไปแพ้ ฟอเรสต์ 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก ส่วนสภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ จะไม่สามารถใช้งาน คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่ติดโทษแบน แต่ข่าวดีที่ ลูคัส ปาเกต้า ช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังจากหายบาดเจ็บแล้ว ที่เหลือยังคงเรียก ใช้งานได้ปกติ

เช็กความพร้อม ก่อนแข่งขัน เบรนท์ฟอร์ด

ทีมเยือน “ผึ้งพิฆาต” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งลงเหว ไม่เป็นท่า และสูสีกันกับเจ้าถิ่น เพราะพวกเขา ไม่ชนะทีมใดมาเลยเช่นกัน เกมล่าสุดไปพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก ส่วนสภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ ยังคงไม่มีรายงาน เข้ามาเพิ่มในเรื่อง นักเตะบาดเจ็บ แต่ยังมีนักแข้งเดี้ยงรายเดิมๆ เช่น ริโก้ เฮนรี่ , เควิน เชด , แอรอน ฮิคกี้ , ไบรอัน เอ็มเบอโม่ , อีธาน พินน็อก และ จอช ดา ซิลวา ส่วนรายอื่นๆเรียกใช้งาน ได้ตามปกติ

วิเคราะห์บอล ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ เวสต์แฮม ที่ฟอร์มออกเลไปไกล แต่เกมนี้ได้เปรียบ ตรงที่ว่าเล่นในรังตัวเอง ในขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ที่ฟอร์มดิ่งลงเหวเช่นกัน และยังติดปัญหา นักเตะแข้งเดี้ยงรายเดิมๆ และทั้งเกมเยือนก็ไม่ดี ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงต้องเป็นเจ้าถิ่น ขุนค้อน ที่เก็บชัยคารัง ในรอบนี้

ฟันธง : เวสต์แฮม

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 1 – 0 เบรนท์ฟอร์ด

 

“เซียนอั้งโล่”


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :   Dooballlike

Credit by  :   thsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง