วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก RB ไลป์ซิก พบ เรอัล มาดริด

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก RB ไลป์ซิก พบ เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ระหว่าง RB ไลป์ซิก พบ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567

วันนี้มาเจอกัน กับการ วิเคราะห์บอล ก่อนเกมการแข่งขัน ในรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  (UEFA Champions League) รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในโปรแกรมการแข่งขัน คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง RB ไลป์ซิก เจอกับ เรอัล มาดริด มาดูกันว่า ในค่ำคืนนี้ ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ ใน Match Previews ฟรี มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งที่เด็ดบอลฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก RB ไลป์ซิก VS เรอัล มาดริด

RB ไลป์ซิก VS เรอัล มาดริด

เวลา : 03.00 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

RB Leipzig สำหรับนี้ จะขาดผู้เล่นเพียง 2 รายเท่านั้น ที่ยังค้างพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ คือ อมาดู ไฮดาร่า ปวดเข่า และ ทิโม ชลีค บาดเจ็บกล้ามเนื้อ

Real Madrid ในนัดนี้ยังคงขาดผู้เล่นหน้าเดิมๆ และมีเจ็บมาเพิ่ม รวมแล้วจะขาดนักเตะ 5 ราย ที่อดลงช่วยทีมในตอนนี้ คือ จู๊ด เบลลิงแฮม เจ็บข้อเท้า , ดาวิด อาลาบา บาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า ACL , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา , ตีโบ กูร์ตัว เจ็บเข่า และ แอแดร์ มิลิเตา บาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า ACL เช่นกัน

มุมมองผู้เขียน

แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้าน เร้ด บูลล์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด นัดนี้มีให้ลุ้นตลอดเกมการแข่งขันอย่างแน่นอน ด้านเจ้าถิ่น ช่วงนี้ถึงฟอร์มกำลังดีขึ้นมาบ้าง ผลงานการเป็นเจ้าบ้าน 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะได้ 3 นัด แพ้ 2 นัด แต่อย่างไรก็ตาม การได้เปิดบ้านเจอทีมยักษ์ใหญ่ ฟอร์มดุในนัดนี้ มีลุ้นเสี่ยงอยู่พอสมควร ด้วยสภาพความพร้อม ความเหนียวแน่น ทางทีมเยือนค่อนข้างมีภาษี และ ได้เปรียบมากกว่า แถมผลงานที่ผ่านมา ด้านเรอัล มาดริด ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีอัตราการทำประตูได้สูง ผลงาน 5 นัดล่าสุดในรายการนี้ ก็เก็บชัยชนะได้เรียบทุกนัด ฟอร์มการเป็นทีมเยือนก็ไม่เบา 5 นัดหลังสุด บุกคว้าชัยมาได้ 4 นัด พ่ายไปเพียงแค่ นัดเดียวเท่านั้น งานนี้มองว่าถึง RB ไลป์ซิก จะเล่นในบ้าน ก็มีโอกาสพ่ายแพ้ได้ง่ายกว่าการเอาชนะ นัดนี้หนักไปทางทีมเยือน มีโอกาสเฉือนเอาชนะ ไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : ราชันชุดขาว เอาชัย 2-1

“เซียนมอร์นอร์”


88 - winner

88-winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by  : Sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง