เชลซี กำลังเล็ง ชาบี อาลอนโซ่ เป็นผู้จัดการ ทีมคนใหม่ ในอนาคต

Share
เชลซี กำลังเล็ง ชาบี อาลอนโซ่ เป็นผู้จัดการ ทีมคนใหม่ ในอนาคต

เชลซี  กำลังเล็ง  ชาบี อาลอนโซ่  เป็นผู้จัดการ ทีมคนใหม่ ในอนาคต

 

การที่  เชลซี  จะแต่งตั้งให้  ชาบี อาลอนโซ่ มาเป็นผู้จัดการทีมนั้น ถือว่าสมเหตุสมผล และพวกเขาจะไม่กังวลเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากันกับ  ลิเวอร์พูล  เพื่อแย่งตำแหน่งนายใหญ่  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

หลังจากใช้เงินจำนวนมากไปกับการเสริมนักเตะใหม่ เข้ามาในทีม  ท็อดด์ โบห์ลี่  หวังว่าจะได้เห็นทีม  เดอะบลูส์  ของเขา ประสบความสำเร็จมากขึ้นในฤดูกาลนี้ แม้ว่า  เดอะบลูส์  จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ  คาราบาว คัพ  แต่พวกเขาประสบปัญหาใน  พรีเมียร์ลีก  ซึ่งตอนนี้พวกเข้าทำอันดับได้ไม่ดีนัก จนอยู่ครึ่งล่างของตาราง

เชลซี กำลังเล็ง ชาบี อาลอนโซ่ เป็นผู้จัดการ ทีมคนใหม่ ในอนาคต

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า  โปเช็ตติโน่  จะตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน ว่าจะโดนปลดจากตำแหน่ง ซึ่งคาดว่า  โบห์ลี  พยายามมองหาผู้จัดการทีมรายใหม่ มาคุมทีม โดยมี  โธมัส ทูเคิ่ล  เกรแฮม พอตเตอร์  และแฟรงค์ แลมพาร์ดเป็นหนึ่งในตัวเลือกก่อนหน้านี้ ล่าสุด ชื่อของ  อลอนโซ่  กลายเป็นเต็งหนึ่งที่ทีมต้องการ

โปเชติโน  โดนกดดัน!

หลังจากพบกับความพ่ายแพ้ในบ้านต่อ  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  โปเช็ตติโน่  ยอมรับกับสื่อว่าตำแหน่งของเขาเริ่มสั่นคลอน  สิงห์บลูส์  เสียไป 4 ประตู ในสนามของตัวเอง และมีการคาดเดา เกี่ยวกับอนาคตของเขาเพิ่มมากขึ้น ระหว่างเกมกับทีมจาก  มิดแลนด์  ส่วนหนึ่งของปฟนบอล  เดอะบลูส์ต่าง  ร้องเพลงชื่อของอดีตผู้จัดการทีม  โชเซ่ มูรินโญ่  ซึ่ง กุนซือวัย 61 ปี ก็พร้อมรับข้อเสนอจากทีมเก่าหลังจากถูกไล่ออกจากการคุมทีม  โรม่า

นักข่าว  พอล บราวน์  บอกกับ  กิฟมีสปอร์ต  เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่านัดชิงชนะเลิศ  คาราบาว คัพ  สามารถเปลี่ยนทุกอย่างให้กับ  เดอะบลูส์และโปเช็ตติโน่  ได้ หากทีมจากลอนดอน ชวดแชมป์  สิงห์บลูส์  อาจตัดสินใจปลด ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ออกจากตำแหน่ง

รายงานจาก  ทีมทอล์ค  อ้างว่า อนาคตของ  โปเชติโน  ตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงที่จะถูกไล่ออก โปรแกรมถัดไปของ  เดอะบลูส์จะพบกับ  คริสตัล พาเลซ  ที่กำลังดิ้นรน ซึ่งขณะนี้ไม่มี  มาร์ค เกฮี  เอเบเรชี่ เอเซ่  และไมเคิล โอลิเซ่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ หาก  โปเช็ตติโน่  ไม่สามารถทำผลงานที่  เซลเฮิร์สต์ พาร์ก  ได้ ก็ไม่น่าแปลกใจเลยหากมันจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับ  โบห์ลี่  จากนั้น  สิงห์บลูส์ จะเดินทางไปเยือน  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ  คาราบาว ตัพ  กับ  ลิเวอร์พูล


การแต่งตั้ง  อาลอนโซ่  อาจเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

โจนส์  แนะนำว่าการแต่งตั้ง  อลอนโซ่  ผู้จัดการทีม  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  น่าจะสมเหตุสมผลสำหรับ  สิงห์บลูส์และสโมสรจะไม่ต้องกังวลใด ๆ  ที่จะแข่งขันกับ  ลิเวอร์พูล  เพื่อนำอดีตกองกลางรายนี้ มาคุมทีม นักข่าวรายนี้ กล่าวเสริมว่า  สิงห์บลูส์มีความชื่นชอบในการคุมทีมของ  อลอนโซ่  โดย  โจนส์  กล่าวกับ กิฟมีสปอร์ต ว่า

ไม่ต้องสงสัยเลย หากคุณกำลังมองหาผู้จัดการทีมที่เข้าใจ  พรีเมียร์ลีก  เขาก็เป็คนหนึ่งที่มีศักยภาพ ที่จะช่วยให้ทีมเข้าถึงศักยภาพของตัวเองได้ และอย่างที่เราได้เห็น  เดอะบลูส์  มีความชื่นชอบในการพยายามหาคนที่ ยังไม่ใช่กุนซือมากประสบการณ์ ดังนั้น หากดูจากประวัติที่ผ่านมา  ชาบี อลอนโซ่  ก็สมเหตุสมผล แน่นอนว่ามันจะต่างจากการดึงตัว  โชเซ่ มูรินโญ่  กลับมาคุมทีม เป็นอย่างมาก


88 - winner

88-winner

Credit by :  givemesport

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง