วิเคราะห์บอล โกปาเดลเรย์ เซลต้า บีโก้ พบ เรอัล โซเซียดาด

Share
วิเคราะห์บอล (โกปาเดลเรย์) เซลต้า บีโก้ พบ เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์บอล โกปาเดลเรย์ ระหว่าง เซลต้า บีโก้ พบ เรอัล โซเซียดาด โปรแกรมแข่งขัน วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ สเปน ( Copa del Rey ) ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ของประเทศสเปน ที่มีรูปแบบการแข่งขันแบบ แพ้ตกรอบ ถือเป็นเกมที่ค่อนข้างกดดัน และดุเดือดอย่างแน่นอน เพราะต่างฝ่าย ต่างต้องการที่จะชนะในทุกนัด เพื่อให้ได้ไปต่อ ซึ่งในค่ำคืนนี้ จะพบกัน ระหว่าง เซลต้า บีโก้ VS เรอัล โซเซียดาด ในศึกรอบ 8 ทีมสุดท้าย มาดูกันว่า ในคืนนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ มีสิทธิ์เข้ารอบต่อไป และ เราจะมา วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อมก่อนแข่ง ให้ทีเด็ดบอลฟรีแม่นๆ ใน Match Previews เพื่อเป็นแนวทางในการรับชมฟุตบอลได้เมามัน และ สนุกมากยิ่งขึ้น

วิเคราะห์บอล (โกปาเดลเรย์) เซลต้า บีโก้ พบ เรอัล โซเซียดาด

เซลต้า บีโก้ VS เรอัล โซเซียดาด

เวลา : 03:30 น.

ราคา : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0/0.5

เช็คความพร้อมก่อนแข่ง

Celta de Vigo ในนัดที่กำลังจะถึงนี้ ยังคงขาด โจนาธาน แบมบา ที่ต้องไปทำหน้าที่ทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ใน แอฟริกา คัพ ออฟเนชันส์ และยังไม่มี ฟรังโก้ แซร์บี้ , คาร์ล สตาร์เฟลท์ และ โจเซฟ ไอดู ที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่

Real Sociedad สำหรับทีมนี้ คาดว่าจะยังไม่มี มาร์ติน เมร์เกลานซ์ ที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และ มีแข้งถึง 4 ราย ที่จะหายหน้าหายตา ไปทำหน้าที่ทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ได้แก่ ทาเคฟุสะ คุโบะ , อามารี่ ตราโอเร่ และ อูมาร์ ซาดิก

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ เปิดบ้าน สนามบาลาอิโดส ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด หลังจากก่อนหน้านี้ เพิ่งเคยเจอกันมาสดๆ ร้อนๆ ใน ลาลิกา ด้าน เรอัล โซเซียดาด บุกเฉือนเอาชนะมาได้ 1-0 เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งในนัดนี้อาจมีผลทำให้ทางเจ้าถิ่น เกิดความฮึกเหิม กระหายชัยชนะ เตรียมขุมกำลังรับมือไว้ดีกว่าเดิม ถือเป็นนัดล้างตา ที่น่าจับตามองอีก 1 คู่ และเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับเจ้าบ้าน ในนัดที่แล้ว มีโอกาสมากกว่า แต่ไม่สามารถจบสกอร์ ได้ แถมยังเสียท่าพ่ายแพ้ไปอีก ในศึกครั้งนี้ยังมีโอกาสลุ้นใหม่ ส่วนสถิติที่ผ่านมา เซลต้า บีโก้ ค่อนข้างทำได้ดีในช่วงหลัง และ ผลการแข่งขัน 5 นัดล่าสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 1 นัด แถมอัตราการทำประตูค่อนข้างสูง ตัดมาทางด้านทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ฟอร์ม 5 นัดล่าสุด ก็ค่อนข้างดีเช่นกัน ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 1 นัด โดยรวมถือว่าทำผลงานไว้ได้สูสีทั้งคู่ งานนี้ต้องมาวัดกันที่ สถิติการพบกันของทั้งสองทีม ด้าน เรอัล โซเซียดาด มีภาษีมากกว่า 10 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้มากถึง 7 นัด เสมอ 2 นัด และ พ่ายแพ้ไปแค่ 1 นัดเท่านั้น คาดว่า ในการเจอกันครั้งนี้ ฟอร์มทีมเยือนยังคงเหนียวแน่น และแข็งแกร่งกว่ามาก น่าจะเฉือนเอาชนะ ไปได้อีกครั้งแน่

ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด ยันอยู่ 2-1

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88-winner

Credit by :  Dooballlike

Picture Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง