ดาร์วิน นูเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า ทำประตูได้ 2 ประตู ให้ลิเวอร์พูล ชนะ 4-0

Share
ดาร์วิน นูเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า

ดาร์วิน นูเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า สามารถทำประตูได้ 2 ประตู ให้ทีมลิเวอร์พูล ชนะ บอร์นมัธ 4 – 0

 

ดาร์วิน นูเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า โชว์ฟอร์ม ได้ยอดเยี่ยม ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ บอร์นมัธ ได้ถึง 4-0 เก็บ 3 คะแนน สำคัญ กลับบ้านได้สำเร็จ ทำให้ พวกเขายังคงนำ เป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไว้ได้ ซึ่ง ในครึ่ีงแรก ยังคง ทำผลงาน ได้ไม่ดีเท่าไหร่ เสมอกันอยู่ 0-0 แต่เริ่มครึ่งหลัง ในนาทีที่ 49 ทางด้าน นูเนซ ได้ยิงประตูแรก เป็นการเปิดเกมที่ดี ให้ทีม และ โชต้า ก็มา ซัด 2 ประตู ก่อนที่ ดาร์วิน จะยิง ปิดท้าย เอาชนะไปได้อย่าง ไม่ยากเย็นนัก

ดาร์วิน นูเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า

ซึ่งตอนนี้ ทางด้านของ นูเนซ มีส่วนร่วม ที่สามารถทำประตูได้ 20 ประตู ในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 10 ประตู และ 10 แอสซิสต์ มีเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่หายไปเท่านั้น ที่มีสถิติที่ดีกว่า สำหรับ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้ หลังจาก แอสซิสต์ ให้ นูเนซ เป็นคนเปิดเกม โชต้า ก็จัดการทุกอย่าง หลังจากนั้น โดยทำผลงาน ได้เฉียบขาดถึง จากการยิง 2 ประตู ให้ทีม นำห่าง บอร์นมัธดาร์วิน นูเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า

 

หากเป็นเกมรุก ของลิเวอร์พูล ที่ชนะพวกเขาในเกมนี้ กองกลางของเขาสามารถ เล่นควบคุมมันได้ และ หัวใจสำคัญของทีม ก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์  ที่วันนี้ ลงเล่น ในตำแหน่ง เบอร์ 6 ได้ เนียนตาเหลือเกิน จากการ ขาดหายไปของ เอ็นโด ทำให้ เป็นที่กังวล ว่า ใครจะมาแทนที่เค้าได้ และในวันนี้ กองกลาง ชาว อาเจนติน่า แสดงให้เห็นแล้วว่า ตำแหน่ง เบอร์ 6 เค้าก็สามารถ ทำมันได้ดี และ คล็อป ก็กล่าวชื่นชมเค้า ว่า  อเล็กซิส เล่นบอล อย่างฉลาด ทักษะ และไหวพริบ ของเค้า สุดยอดมากๆ  เขาสามารถ เป็นกองกลางตัวรับที่ยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใคร แน่นอน


88winner

88-winner

Picture Credit by  : liverpoolfc

Credit by  : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง