วาตารุ เอ็นโด ได้รับโหวต เป็นนักเตะยอดเยี่ยม ของลิเวอร์พูล เดือนธันวาคม

Share
วาตารุ เอ็นโด

วาตารุ เอ็นโด ได้ตำแหน่ง จากแฟนๆคอบอล นักเตะยอดเยี่ยม ทีมลิเวอร์พูล เดือนธันวาคม

 

ลิเวอร์พูล ประกาศ รางวัล นักเตะ ยอดเยี่ยม ประจำเดือน ธันวาคม 2566  ซึ่ง วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์ ตัวรับ สายเลือด ซามูไร ชาว ญี่ปุ่น วัย 30 ปี ปาดหน้า คว้าตำแหน่งนี้ไป โดยที่มี เทรน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้อันดับ 2 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ตามมาเป็นที่  3 โดยรางวัลนี้ เป็นการ เปิดให้ แฟนบอล เข้ามาโหวต ที่  www.Liverpoolfc.com  กองกลาง คนนี้ ย้ายมาจาก ทีมสตุ๊ตการ์ท ใน เยอรมัน มาลงเล่นให้ กับทีม หงส์แดง เอ็นโด ถือว่าเป็นนักเตะ ที่มีความสามารถ ในการเล่นในสนาม สร้างความประทับใจ ให้กับทีม และ แฟนๆคอบอล เขาได้รับ ตำแหน่งในวันนี้

 

วาตารุ เอ็นโด

 

 

 

หลังจากที่ ได้รับตำแหน่ง นักเตะยอดเยี่ยม เอ็นโด ได้พูดถึง ความรู้สึกว่า ผมรู้สึกปลิ้มใจ เป็นอย่างมาก ที่ในวันนี้ ได้ขึ้นรับตำแหน่งนี้ ถือว่าเป็น ความภูมิใจ ซึ่งผมคิดว่า ในการลงสนามทุกๆครั้ง มันจะมีอุปสรรค ในการเล่น ก็จะเจอกับ ปัญหามากมาย แต่ผมก็พยายาม ที่จะทำมันออกมา ให้ดีในทุกๆครั้ง ในการลงเล่น ในช่วงแรกของผม ผมเริ่มจากการ เป็นตัวสำรอง แต่ในเกมนั้น ผมทำมันออกมาได้ดี โดยการยิง สามารถชนะ ฟูแล่ม 4 – 3 ทำให้ทีมชนะ การแข่งขัน ในครั้งนั้น และเป็นประตูแรก ในการลงเล่น ให้ ยอดทีม จาก เมอร์ซี่ ไซด์

 

วาตารุ เอ็นโด

 

การแข่งขันใน วันนั้น ที่ผมสามารถ ทำประตูได้ ในรายการ Premier League ซึ่งเจอกับ ฟูแล่ม ในสนาม แอนฟิลด์ ซึ่งในเวลานั้น เป็นช่วงเวลา ที่ดีที่สุดสำหรับผม ที่ผมสามารถยิงให้ทีม ลิเวอร์พูล  กลับมา ชนะได้ ในครั้งนั้น ซึ่งมันเป็นความรู้สึก แบบกดดัน เป็นอย่างมาก เพราะฟูแล่ม ขึ้นนำ อยู่ที่ 3 – 2 ซึ่งผมคิดแค่ว่า เราจะต้องขึ้น ตีเสมอก่อนให้ได้ เพราะที่จะไม่ให้ทีม ของเราพ่ายแพ้ แต่ผมเป็น ตัวรับ ในช่วงที่ทีม ต้องการ ประตู แฟนบอล อาจจะสงสัย ว่า บอส ส่งผมลงมาทำไม ในเวลาแบบนี้ และ ผมก็สามารถ หยุดทุกความสงสัย ด้วยประตู ที่สวยงาม เป็นความภาคภูมิใจ ของผมจริงๆ แต่อาจจะต้องปรับตัว ไปสักระยะนึง เพื่อที่จะเรียนรู้ และ พัฒนาการเล่น กับเพื่อนร่วมทีม และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ในการเล่นในสนาม ซึ่งในตอนนี้ ในทีมของเรา นักเตะ ของทีมได้รับบาดเจ็บ กันหลายคน ได้พักรักษาตัวกันอยู่ ซึ่งผมก็ต้อง รับหน้าที่ ในการลง เล่นในสนาม แต่ผมคิดว่า มันดีสำหรับ ผม ที่ผมจะ ได้เก็บเกี่ยว ประสบการณ์ ในการเล่น


88winner

88winner

Picture Credit by  : liverpoolfc

Credit by  : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง