เชลซี อัพเดทข่าว อาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนเกม การแข่งขัน คาราบาว คัพ

Share
เชลซี อัพเดทข่าว อาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนเกม การแข่งขัน    คาราบาว คัพ

เชลซี อัพเดทข่าว อาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนเกม การแข่งขัน    คาราบาว คัพ

 

ข่าวอาการบาดเจ็บล่าสุดของนักเตะ เชลซี และอัพเดตก่อนเกมที่ สิงห์บลูส์ พบกับ มิดเดิลสโบรห์ ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 หลังจากในนัดแรก สิงห์บลูส์ พ่ายมา 1-0  ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องเอาชนะทีมจาก แชมป์เปี้ยนชิพ สถานเดียวเพื่อที่จะผ่านไปเล่นนัดชิงที่ เวมบลีย์ ลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเชติโน จะลงสนามในเกมนี้ ด้วยความมั่นใจ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งลงเล่นในลีก เอาชนะ  ฟูแล่ม 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมจากลอนดอน หวังสร้างความมั่นใจ ก่อนเจอศึกหนักกับ แอสตัน วิลล่า ในรายการ เอฟเอ คัพ ด้วยการคว้าชัยชนะในนัดนี้ ซึ่งก่อนจะลงสนาม เราจะมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม ดังนี้

เชลซี อัพเดทข่าว อาการบาดเจ็บล่าสุด ก่อนเกม การแข่งขัน    คาราบาว คัพ

 

  • คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

เอ็นคุนคู พลาดโอกาสสำคัญในฤดูกาลนี้เนื่อง จากอาการบาดเจ็บที่เข่าที่เขาได้รับในช่วงปรีซีซั่น หลังจากเขากลับมาลงสนามได้ เขากลับได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง โปเช็ตติโน ยอมรับว่า เขามีความกังวลกับสถานการณ์ของนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า เป็นเรื่องจริงที่ตอนนี้ เขายังไม่สมบูรณ์ เขายังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เราจำเป็นต้องให้ทีมแพทย์ ดูแลเขาอย่างใกล้ชิด ผมยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า เขาจะสมบูรณ์เมื่อไร แต่จากที่ผมเห็น รายงานการรักษา เชื่อได้ว่า อีกไม่นาน เค้าจะกลับมาลงสนามได้ แต่การลงเล่นเต็มเวลา อาจจะยังยากเกินไปสำหรับเขา

วันที่คาดว่าจะคืนสนาม 23 มกราคม เล่นในบ้าน พบกับ  มิดเดิลสโบรห์ รายการ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง


  • รีซ เจมส์

หลังจากหายเจ็บกลับมาไม่นาน เจมส์ ได้รับบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวายอีกครั้ง ระหว่างเกมที่ เดอะบลูส์ พบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งตามรายงานข่าว เขามีอาการไม่สู้ดีนัก และไม่มีกำหนด หายกลับมาในเร็ว ๆ นี้

โปเช็ตติโน่ กล่าวเกี่ยวกับ เจมส์ ไว้ว่า เขามีอาการที่ดีขึ้น รวมถึงสภาพจิตใจ เราได้คุยกัน และเขาเริ่มฟื้นตัวแล้ว เขาใกล้จะกลับมาได้อีกก้าวหนึ่ง เราทุกคนมองโลกในแง่ดี ว่าอีกไม่นานเขาจะดีขึ้น ทุกคนล้วนเป็นกำลังใจให้เขา และตัวเขาเองก็กำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ ด้วยใจที่มุ่งมั่น หวังกลับมาทำผลงานในสนาม

มันเป็นเรื่องยากเสมอ สำหรับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ และยากลำบากสำหรับเขา ตอนนี้เป็นกระบวนการที่จะเริ่มฟื้นตัว ตอนนี้เราต้องดูอาการเขา วันต่อวัน ว่าอาการ ดีขึ้นเพียงใด ใจสู้ของเขาเป็นสิ่งสำคัญ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมสโมสร ต้องสนับสนุนในกรณีนี้ เพื่อให้เขาฟื้นตัวโดยไว

วันที่คาดว่าจะส่งคืน ยังไม่สามารถระบุได้


  • เลสลีย์ อูโกชุควู

อูโกชุควู ลงเป็นตัวจริง ให้กับสิงบลูส์ ในการเจอกับ วูล์ฟส์ ในวันคริสต์มาสอีฟ แต่เขาถูกถอดออกด้วยอาการบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย ไม่มีรายงานเกี่ยวกับเขามากนัก จึงยังไม่อาจสรุปได้ว่า อาการของเขาร้ายแรงเพียงใด

วันที่คาดว่าจะหายเจ็บ ยังไม่สามารถระบุได้


  • โรมิโอ ลาเวีย

หลังจากมีชื่อในเกม เดอะบลูส์ พบ คริสตัล พาเลซ หลังคริสต์มาส ลาเวีย ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอีกครั้งที่ต้นขา เชื่อกันว่ากองกลางรายนี้ กำลังอยู่ในโปรแกรมการฟื้นฟู แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนในขั้นตอนนี้ว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เมื่อใด

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า เราหวังว่าปัญหานี้ จะไม่แย่ ผมกังวลนิดหน่อย ผมไม่รู้ เพราะถ้าคุณกำลังดูเกม กับ  คริสตัล พาเลซ  คุณไม่สามารถบอกได้เลย ว่าการเปลี่ยนตัว ลาเวีย ในตอนท้ายนั้น เพราะเขาบาดเจ็บหนักเพียงใด ภาพที่เห็นมันไม่ได้ดูแย่ขนาดนั้น แต่มันกลับกลายเป็นว่าตอนนี้เขา ยังไม่สามารถลงสนามได้ มันน่าเสียดายมาก ที่เราไม่สามารถใช้งานเขาได้

วันที่คาดว่าฟิตสมบูรณ์  ยังไม่มีกำหนด


  • โรเบิร์ต ซานเชซ

ซานเชซ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมที่ เดอะบลูส์ พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เขาผ่านการฟิตพอที่จะลงเล่นเกมเจอ ท๊อฟฟี่ แต่จากการปะทะ ในช่วงครึ่งหลังที่ กูดิสันพาร์ก ทำให้อาการของเขาแย่ลง นายประตูชาวสเปน ก็ถูกแทนที่โดย  ยอร์เย่ เปโตรวิช  และตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษา เพื่อกลับมาลงสนามต่อไป
โปเช็ตติโน่  ให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บ ที่ควรจะใช้เวลารักษา 2-3 สัปดาห์ แต่มันกลับล่วงเลยมาแล้ว ผมไม่รู้ว่าเราประเมินอาการบาดเจ็บของเขา มาแล้วกี่ครั้ง แต่ตอนนี้เราจะประเมินวันต่อวัน เพื่อรู้ว่าจะแก้ไขมันอย่างไร การฟื้นตัวของเขาจะขึ้นอยู่กับเขา ว่าจะสามารถใช้งานเข่า ได้ดีเมื่อไร และมันยากที่จะพูดได้ใน 2-3 สัปดาห์ แต่เราหวังว่า เขาจะกลับมาโดยเร็วที่สุด

วันที่คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ เดือนกุมภาพันธ์


  • เทรโวห์ ชาโลบาห์

ชาโลบาห์ มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาในฤดูกาลนี้ และเขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับ สิงห์บลูส์ กองหลังรายนี้เคยเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ สิงห์บลูส์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน

ข่าวดีก็คือ เทรโวห์ ชาโลบาห์ เริ่มกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ก็เป็นเพียงการซ้อมเบา ๆ เพียงเท่านั้น

วันที่คาดว่าจะหายเจ็บ ยังไม่สามารถระบุได้


  • มาร์ค คูคูเรลลา

คูคูเรลลา ไม่ได้ลงเล่นให้กับ เดอะบลูส์ นับตั้งแต่ เกมเยือน กูดิสัน พาร์ค  เมื่อเดือนธันวาคม หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า กองหลังรายนี้ยืนยันในภายหลังบนโซเชียลมีเดียว่า เขาเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บนี้ ตอนนี้เขาอยู่ในการฟื้นฟูหลังผ่าตัด

คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือน มีนาคม


  • เวสลีย์ โฟฟานา

โฟฟานา  ผ่าตัด รักษา ACL ตั้งแต่ในการฝึกซ้อมปรีซีซั่น ตอนนี้ เขาเริ่มกลับมาฝึกซ้อม เบาๆ ได้บ้างแล้ว

สิ่งที่ โปเช็ตติโน่ กล่าวไว้ โฟฟาน่า อาจต้องการเวลามากกว่านี้

วันที่คาดว่าจะคืนสนาม เมษายน 2024


88winner

88winner

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง