เชลซี สนใจคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ในเดือนมกราคมนี้

Share
เชลซี สนใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

เชลซี สนใจยืมตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ในเดือนมกราคม 

เชลซี  หวังเซ็นสัญญากับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน  ในตลาดเดือนมกราคม นี้

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

เดอะบลูส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และนักข่าว ดีน โจนส์ ได้กล่าวว่าเขาได้รับข่าว ที่น่าประหลาดใจนี้ จากแหล่งข่าวลับภายในสโมสร

ถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ลำบากสำหรับ  สิงห์บลูส์  หลังจากที่ผลงานไม่คงเส้นคงวา จนตกมาอยู่กลางตารางของ  พรีเมียร์ลีก  ท็อดด์ โบห์ลี่  ให้ความสำคัญกับการสรรหานักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ดังนั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  จึงมีทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่กำลังปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก

โปเช็ตติโน่  และทีมแมวมองของเขานำ นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้ารุ่นเยาว์ มาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์  ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ แต่อดีตกองหน้า  บียาร์เรอัล  ประสบปัญหาในการปรับตัวใ ห้เข้ากับชีวิตใน  พรีเมียร์ลีก ดังนั้นในตลาดรอบนี้  สิงห์บลูส์  จึงอาจกำลังพิจารณากองหน้าตัวเป้า ที่มีประสบการณ์มากมายในลีกสูงสุดอังกฤษ เพื่อให้  แจ็คสัน  มีเวลาในการพัฒนามากขึ้น โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจนเกินไป


เดอะบลูส์ อาจเบนเข็มไปยังลีก ซาอุดีอาระเบีย

รายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ แนะนำว่า สิงห์บลูส์ ควรให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากองหน้า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพื่อมาแก้วิกฤตการทำประตูของทีม รวมทั้งกองหน้าในทีมมีให้ใช้งนาอย่างจำกัด เนื่องจากกฎทางเงินของ พรีเมียร์ลีก พวกเขาจึงไม่สามารถทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว ผู้เล่นระดับท๊อปอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน และอิวาน โทนี่ย์  ได้ในตลาดรอบนี้ รายงานอ้างว่า  เดอะบลูส์  จึงพิจารณาเพื่อดึงตัว ฟีร์มิโน หรือ คาริม เบนเซม่า ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นในตลาดรอบนี้

ไม่น่าแปลกใจเลยที่กองหน้าตัวเป้า จะอยู่ในรายชื่อตัวเลือกของ  โปเช็ตติโน่  จากการที่  คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู  ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่  แจ็คสัน  และอาร์มันโด้ โบรจา  ไม่ได้มีผลงานดีอย่างที่หวัง แม้ว่า  แจ็คสันจะทำประตูได้ 7 ประตู ในพรีเมียร์ลีก แต่ 3 ใน 7 ประตู มาจากการเจอกับ  ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีผู้เล่นเพียง 9 คน

ฟาบริซิโอ โรมาโน  นักข่าวชาวอิตาลีอ้างว่า  เดอะบลูส์  ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าพวกเขาจะเดินหน้า และพยายามคว้าลายเซ็นของกองหน้าคนใหม่หรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้าย ทีมยืนยันว่า สิงห์บลูส์ จะรอดูสถานการณ์ อาการบาดเจ็บของ  เอ็นคุนคู  ก่อนว่าต้องใช้เวลารักษาตัวนานเพียงใด ซึงแน่อนว่าปัญหานี้ จะส่งผลต่อตลาดรอบนี้ของทีมอย่างแน่นอน โปเช็ตติโน่  ยอมรับว่าพวกเขาจะต้องประเมินสถานการณ์ ของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ในขณะที่  แจ็คสัน  ก็ได้ไปเล่น  แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์  ทำให้ทีมเหลือกองหน้าที่ใช้งานได้เพียงคนเดียว คือ โบรฆา


ดีน โจนส์ กล่าวว่า ฟีร์มีโน่ อยู่ในลิสที่ เดอะบลูส์ จับตามอง

โจนส์  ยืนยันว่า ฟีร์มีโน่ กำลังได้รับความสนใจจาก สิงห์บลูส์ แต่ก็ยังไม่มีการเดินหน้า ในดีลนี้อย่างจริงจัง นักข่าวเสริมว่าเขา ดีลนี้อาจจะยังเป็นเพียงข่าวลือ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ จากทั้งทางสโมสร และตัวนักเตะเอง โดย พวกขา แค่ประเมินสถานการณ์เท่านั้น โจนส์ กล่าวกับ กี๊ฟมีสปอร์ต ว่า มันจะเป็นการกลับมาสู่  พรีเมียร์ลีก  อย่างไม่คาดคิดสำหรับ  ฟีร์มิโน  เรารู้ว่า เดอะบลูส์ ยินดีที่จะดึงเขากลับมา และมันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับ  กองหน้า บราซิล  ที่จะลงเล่นในสีเสื้อ สิงห์บลูส์  สโมสรที่เขาคงคิดว่า เป็นคู่แข่งกันมานานกับ  ลิเวอร์พูล  มาถึงจุดนี้ต้องบอกเลยว่า ดีลนี้เกิดขึ้นได้ยากมาก ผมว่ามัน เป็นเพียงกรณีของการประเมินสถานการณ์ และเข้าใจว่า  เขา ไม่ได้มีความสุข กับชีวิตใน  ซาอุดีอาระเบีย  แต่แน่นอนว่าเขาถูกจับตามอง พูดตามตรง มันคงน่าตื่นเต้นทีเดียวที่ได้เห็น ฟีร์มิโน หวนคืน  พรีเมียร์ลีก  อีกครั้ง


88winner

88winner

Credit by : givemesport

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง