วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 15 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่ 15 เมษายน 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขันวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ ที่15 เมษายน 2567 จะเป็นการพบเจอกัน เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง   จากผลงานที่ผ่านมา  มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


เชลซี vs เอฟเวอร์ตัน

วัน / เวลา : วันจันทร์ ที่ 15 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมของ เชลซี

สำหรัยความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อั๊กเซล ดิซาซี่ กับ เอนโซ่ เฟร์นานเดซ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โรเมโอ ลาเวีย, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ และ เลวี่ โคลวิลล์  ที่พากันบาดเจ็บยกแพ็ค การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วาง ยอร์เย่ เปโตรวิช ผู้รักษาประตู ส่วน อั๊กเซล ดิซาซี่ กับ เทรวอห์ ชาโลบาห์ ลงเล่นกองหลังคู่กัน ส่วนทางด้านของ โคล พัลเมอร์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงเล่นเป็นตัวรุกร่วมกัน ส่วน นิโคลัส แจ็คสัน ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ เอฟเวอร์ตัน

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่มี ลูอิส ด็อบบิน กับ เดเล่ อัลลี่ สองแข้ง ที่ได้รับบาดเจ็บ และยังไม่หายดี  ส่วนแข้งที่เหลือก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพ คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-1-1 วางให้ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู ส่วนทางด้านของ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ยืนคู่กับ จาร์แร็ด แบรนธ์เวต ลงเล่นเป็นกองหลังคู่กัน ส่วน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายจะใช้ อับดูลาย ดูกูเร่

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าถิ่น เชลซี ฟอร์มมาดีจริงๆ แต่ช่วงหลังขาดความแน่นอนไปเหมือนกัน ล่าสุดก็เป็นการเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมหลังสุด ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน  2 เกมหลังสุดของทีมยังคงไม่แพ้ใครเลย เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้ เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านอย่าง เชลซี จะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

 

ฟันธง : เชลซี

สกอร์ที่คาด : เชลซี 2-1


pap55

PAP55

Credit by :  goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง