เชลซี กับความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน

Share
เชลซี กับความกังวล เรื่องอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน

เชลซี กับความกังวล เรื่องอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน

 

เชลซี  เตรียมคลายความกังวล เรื่องอาการบาดเจ็บ กับนักเตะอย่างน้อย 2 คน ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก  ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์นี้

สิงห์บลูส์ อาจต้องพบกับ เรื่องน่าปวดหัว เมื่อผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มากถึง 10 คน อาจพลาดลงสนาม ช่วยทีมในนัดนี้ โดยคาดว่าบางส่วน อาจจะหายเจ็บ และฟิติสมบูรณ์ กลับมาภายในสัปดาห์หน้า เดอะบลูส์ กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากช่วงหนึ่งของฤดูกาล โดยพวกเขาจะเริ่ม โปรแกรมสุดหิน ในการเจอกับ เอฟเวอร์ตัน  รวมไปถึงหลังจากนี้ที่พวกเขาจะลงเล่นเกม  เอฟเอ คัพ  รอบรองชนะเลิศกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในสัปดาห์ต่อไป

อาร์เซนอล แอสตันวิลล่า และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  จะเป็นโปรแกรมที่ตามมา ในขณะที่ สิงห์บลูส์ พยายามทำผลงานเพื่อลุ้นติด 7 อันดับแรก ใน  พรีเมียร์ลีก  โดย  เมาริซิโอ โปเชติโน  พบว่าทีมของเขามีแต้มตามหลัง อันดับที่จะได้โควต้าไปเล่น  ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก  อย่าง เวสต์แฮม  อยู่ 4 แต้ม โดยลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 2 นัด

 

แฟน ๆ มีความกังวลเกี่ยวกับ โคล พาลเมอร์ เล็กน้อยหลังจากที่เขา ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  2-2  โดย  โปเชติโน อธิบายภายหลังว่า ปีกรายนี้รู้สึกเหนื่อยล้า แต่สตาร์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ก็จะพร้อมลงสนามเจอกับ ท๊อฟฟี่ เช่นเดียวกับ มาโล กุสโต้ ที่ได้พักในการมาเยือน  บรามอลล์ เลน  หลังจากรู้สึก ไม่สบายก่อนออกนอกบ้าน 2 ครั้งล่าสุด มีผู้พบเห็นว่า ผู้เล่นทั้ง 2 คน สามารถลงซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว

แต่ในรายของ ลีวาย โคลวิลล์ โรเบิร์ต ซานเชซ และเบน ชิลเวลล์  คาดว่ายังไม่หายเจ็บ และยังไม่สามารถลงซ้อม กับทีมได้ ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้ ต่างหวังว่าจะได้กลับมาในเกมกับ  เอฟเวอร์ตัน แม้จะเป็นในฐานะ ตัวสำรองก็ยังดี อย่างไรก็ตาม ภาพซ้อมของสโมสรที่หลุดออกมา กลับไม่มีภาพของพวกเขาทั้ง 3 คน ทำให้เกิดความกังวลว่า พวกเขาจะพร้อมทันเวลาหรือไม่

ซานเชซ กลับมานั่งสำรอง ในเกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด และนิวคาสเซิ่ล ก่อนที่จะไม่มีชื่อ ในทีมอีกครั้ง ขณะที่ ชิลเวลล์ กำลังพักฟื้นจาก อาการบาดเจ็บที่เข่า และโคลวิลล์ กำลังรักษาปัญหานิ้วเท้า อย่างไรก็ตาม การที่พวกเขา ไม่มีภาพซ้อมหลุดออกมาให้เห็น ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาไม่ได้มีส่วนร่วม ในการฝึกซ้อมแบบทีมในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม โปเชติโน อาจไม่ได้กังวล กับปัญหาบาดเจ็บ ของลูกทีมมากนัก เนื่องด้วยในฤดูกาลนี้ ปัญหานี้ไม่ใช่ปัญหาใหม่ ของทีมเดอะบลูส์ ต้องลงเล่นโดยการขาด ตัวหลังตลอดทั้งฤดูกาล ไม่มีช่วงไหนเลย ที่ทีมของพวกเขา จะมีตัวผู้เล่นสมบูรณ์ เพียงแค่ว่า ครั้งนี้อาจดูน่ากังวล กว่าที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นช่วงปลาย ของฤดูกาล

ทำให้นักเตะในทีม ที่มีอย่างจำกัด ต่างลงเล่นติดต่อกัน เป็นเวลานานโดยไม่ได้พัก ทำให้เกิดการสะสม ความเหนื่อยล้า ทำให้อาจจะทำผลงาน ได้ไม่ดีเช่นเดิม อีกทั้งยังเป็นช่วงที่โปรแกรม ของทีมค่อนข้างหนัก และทีมต้องลงเล่น ด้วยความกดดัน ที่จะทำผลงานให้ดี จึงอาจเป็นเหตุผลให้ โปเชติโน ต้องกังวลมากกว่าที่ผ่านมา


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง