วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน 3 คู่เด็ดสุดมันประจำวัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 วันนี้เจอกับ 3 คู่เด็ดสุดมันประจำวัน ระดับหัวตารางทุกคู่ มาดูกันว่าผลคาดการณ์แพ้ชนะ จะตกไปเป็นของใคร ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง สำหรับการแข่งขันนัดที่ 31 ประจำฤดูกาล 2023/24 นี้ จะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews LaLiga Spain

ตารางการแข่งขัน ลาลิกา สเปน 3 คู่เด็ดสุดมันประจำวัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567

แอตฯ มาดริด VS คิโรน่า

เวลา : 19:00 น.

ราคา : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5

สนาม : เอสตาดิโอเมโตรโปลิตาโน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Atletico Madrid ในนัดนี้ยังคงไม่มี แม็มฟิส เดอไป  และ โทมัส เลอมาร์ ที่ยังพักจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ปาโบล บาร์รีโอส ที่ค้างโทษแบนอยู่ตอนนี้

Girona ในนัดนี้ยังคงไม่มี รีการ์ด อาร์เตโร และ วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ ที่ค้างเจ็บ รวมถึง อีวาน มาร์ติน ยังคงค้างโทษแบนอยู่ในตอนนี้

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น แอตฯ มาดริด (4) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คิโรน่า (3) สำหรับเจ้าบ้านผลงานดีชนะมา 2 นัดติด สำหรับนัดล่าสุด เพิ่งเปิดบ้านบดเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในเลกแรกของ UEFA CL ดีกรีไม่ธรรมดา หากในเลกสอง สามารถบดชนะดอร์ทมุนด์ ไปได้อีกรอบ ก็จะมีโอกาสได้เข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป ไม่แน่ฤดูกาลนี้อาจจะมีลุ้นแชมป์ เป็นตัวแทนทีมชาติสเปน แต่สำหรับด้านความพร้อม อาจจะมีปัญหามีนักเตะฝีมือดี ที่ยังประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลต่อทีมมากมายอะไร ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง คิโรน่า ในช่วงต้นฤดูกาล มาแรงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงไร้พ่ายอย่างต่อเนื่อง แต่ปัจจุบันนี้ แต้มหล่นมารั้งอยู่ลำดับ 3 ของลีก ถึงจะเคยขึ้นชื่อว่าฟอร์มแกร่งเกมค่อนข้างอันตราย แต่ด้วยผลงานในช่วงหลังมานี้ ก็พลาดเยอะ แถมเก็บสถิติแพ้ไปหลายนัด โดยเฉพาะเกมนอกบ้าน ที่ดูแล้วจะมีปัญหาสุดๆ ผลงานนอกถิ่นแพ้รวดมา 4 นัด ครั้งนี้บุกเยือนแอตฯ มาดริด ด้วยสภาพเกมนอกบ้านย่ำแย่ ก็อาจจะเสี่ยงอยู่ มองว่าในนัดนี้โอกาสทั้งความพร้อมขุมกำลัง เจ้าถิ่นมีโอกาสเฉือนเอาชนะมาได้ไม่ยาก

ฟันธง : แอตฯ มาดริด โชว์เหนือ 2-1

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน แอตฯ มาดริด VS คิโรน่า


มายอร์ก้า VS เรอัล มาดริด

เวลา : 23:30 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1

สนาม : สนามกีฬามายอร์กาซอนมิกซ์

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Mallorca ความพร้อมดี 100% ไม่มีรายงาน นักเตะค้างบาดเจ็บ สำหรับแนวรุก น่าจะนับทีมโดย ไซล์ ลาริน และ เวดัต มูริกี อีกเช่นเคย

Real Madrid ในนัดนี้ ยังคงไม่มี ดาวิด อาลาบา และ ตีโบ กูร์ตัว ที่ค้างเจ็บอยู่ในตอนนี้

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น มายอร์ก้า (15) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน จ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด (1) สำหรับเจ้าถิ่นเพิ่งพลาดแชมป์บอลถ้วย รายการโกปาเดลเรย์มาหมาดๆ สกอร์เสมอกันในเกม แต่พลาดแพ้จุดโทษ ให้ทางด้าน แอทเลติกบิลบาโอ ไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนในลีกนี้ ก็รั้งอยู่ลำดับ 15 ผลงานผีเข้าผีออกตลอดฤดูกาล ผลงานแข่งขัน 5 นัดล่าสุด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัด ชนะ 2 นัด แต่สำหรับเกมในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดแล้ว หนึ่งในนั้นก็สามารถเอาชนะ คิโรน่า 1-0 ด้วย พอจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้าง ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง เรอัล มาดริด ตลอด 14 เกมหลังมานี้ ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด แถมในรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก ก็เบียดตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ถึง 3-3 ความแข็งแกร่งและขุมกำลังไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับนัดนี้ไม่ต้องคิดหนัก โอกาสที่ทีมเยือนชนะมีมากกว่าอย่างแน่นอน แถมราคาเปิดมาไม่ได้สูงมาก ราชันชุดขาวน่าจะทำถึง!

ฟันธง : เรอัล มาดริด พิชิตชัย 3-1

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน มายอร์ก้า VS เรอัล มาดริด


คาดิส VS บาร์เซโลน่า

เวลา : 02:00 น.

ราคา : บาร์เซโลน่า ต่อ 1

สนาม : สนามกีฬามิรันดิลลา (Estadio Nuevo Mirandilla)

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Cadiz สำหรับนัดนี้ยังคงไม่มี มักซิมิเลียโน่ โกเมซ , เฟเดริโก ซาน เอเมเตริโอ , โคเซ มารี และ หลุยส์ เอร์นานเดซ ที่ยังพักจากอาการบาดเจ็บ

Barcelona สำหรับนัดนี้ยังคงไม่มี อาเลฆันโดร บัลเด และ กาบี้ แค่สองรายเท่านั้น ที่ยังค้างเจ็บ แต่ในตอนนี้มีแข้งค้างโทษแบนถึง 3 รายด้วยกัน คือ อินิโก มาร์ติเนซ , ฌูเวา กังเซลู และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น คาดิส (18) เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า (2) สำหรับผลงานของเจ้าถิ่นคาดิส ในนัดล่าสุด สามารถเอาชนะ กรานาด้า 1-0 มาได้ และตลอด 5 เกมหลังเพิ่งพ่ายไปแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานในบ้านก็เพิ่งชนะมา 2 นัดติดด้วย สำหรับการเปิดบ้านครั้งนี้ ก็น่าจะยังมีกำลังใจดีพร้อมสู้ ส่วนทางด้านทีมเยือน ไร้พ่ายมา 12 นัดติดต่อกัน และสำหรับ 5 นัดล่าสุด ก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้รวด มองว่าด้วยศักยภาพเจ้าถิ่นเป็นรองอยู่มาก นัดนี้คาดว่าบาร์เซโลน่า มีโอกาสเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : บาร์เซโลน่า 2-0

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คาดิส VS บาร์เซโลน่า

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : goal , sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง