วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ลาซิโอ พบ ซาแลร์นิตาน่า

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ลาซิโอ พบ ซาแลร์นิตาน่า

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ลาซิโอ VS ซาแลร์นิตาน่า โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า

สำหรับคืนนี้ วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (Serie A) การแข่งขันนัดที่ 32 ประจำฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง Lazio VS Salernitana โปรแกรมคืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 สำหรับคู่นี้ฟอร์มค่อนข้างห่างชั้นกันพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม เกมกีฬาอะไรก็มีโอกาสเป็นไปได้ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันว่า ในนัดนี้ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครองมากกว่ากัน จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง อัปเดตรายชื่อนักเตะค้างเจ็บ พร้อมทั้งมุมมองผู้เขียน และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ลาซิโอ พบ ซาแลร์นิตาน่า

ลาซิโอ VS ซาแลร์นิตาน่า

เวลา : 01:45 น.

ราคา : ลาซิโอ ต่อ 1.5

สนาม : สตาดีโอโอลิมปีโก

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Lazio จากที่ทีมแพ้มา 2 นัดติด บวกกับสภาพความพร้อมของทีมที่ค่อนข้างมีปัญหา คาดว่าในนัดนี้จะไม่มีตัวหลักหลายราย อย่าง อเลสซิโอ โรมันโญลี , มานูเอล ลัซซารี , ชีโร อิมโมบีเล , มัตเตีย ซัคคัญญิ , มัตเตโอ เกนดูซี และ อีวัน โปรเวเดล ที่กอดคอกันเดี้ยงระนาว สำหรับนัดนี้ ก็ต้องอาศัยกองหน้า ชาวอาร์เจนตินา อย่าง วาเลนติน แคสเทลานอส ลงแดนหน้าล่าแต้ม ตามมาด้วย กุสตาฟ อิซัคเซ่น และ ไดจิ คามาดะ เสริมแดนหน้า

Salernitana ฟอร์มฤดูกาลนี้มีปัญหาอย่างหนัก ต้านคู่ต่อสู้ไม่ไหว แต่ด้านความพร้อมถือว่าไม่ค่อยมีปัญหา นัดนี้คาดว่าจะขาดแค่ โทมา บาซิช และ  กิลเยร์โม่ โอชัว ที่พักรักษาตัวอยู่ แถมมีข่าวดี อาจจะได้ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กลับเข้ามาเสริมทัพในนัดนี้

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น ลาซิโอ (8) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซาแลร์นิตาน่า (20) สำหรับนัดนี้ เป็นการแข่งสัปดาห์ที่ 32 ของทั้งคู่ ในเซเรียอา ในเรื่องของการหวังลุ้นแชมป์แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย โดยเฉพาะบ๊วยกลุ่มอย่าง ซาแลร์นิตาน่า ที่ผลงานแต้มผลต่างติดลบมากกว่า 39 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่สำหรับ “อินทรีฟ้าขาว” อาจจะยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นกับอีก 6 นัดที่เหลือ มีสิทธิ์ไล่ตาม นาโปลี และ อตาลันต้า ได้ทัน อาจมีลุ้นได้ลงแข่งซีซั่นหน้าสำหรับยูฟ่ายูโรปาลีกก็ได้ หากหลังจากนี้ จะต้องรักษามาตรฐานไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดจนจบฤดูกาล แต่ก็น่าจะเป็นไปได้ยาก สำหรับฟอร์มปัจจุบันที่ยังคงไม่แน่ไม่นอน อย่างไรก็ตามมาดูกันที่ผลงานสำหรับคู่นี้ เจ้าถิ่น ฟอร์มมาสะดุดสองนัดหลัง ที่เพิ่งพ่ายให้กับ โรม่า 0-1 และ ยูเวนตุส 0-2 สำหรับเกมเยือนทั้งคู่ ส่วนผลงานในบ้าน 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะได้ 2 นัด แพ้ 3 นัดติด ส่วนทางด้านทีมเยือน ไร้ชัยชนะมา 13 นัดติด ยิ่งครั้งนี้เล่นนอกถิ่นอีกด้วย มีโอกาสที่จะชนะได้ยาก มองว่านัดนี้ความได้เปรียบอยู่ทางฝั่งลาซิโอเต็มๆ ทั้งขุมกำลัง แรงขับเคลื่อนกำลังใจ เพื่อให้ตัวเองได้ลุ้นต่อ มีโอกาสที่จะโชว์ผลงานออกมาได้อย่างสุดความสามารถในค่ำคืนนี้ ด้วยราคาที่เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อมา 2 ลูก น่าจะไม่มีปัญหา ฟันธงไปทางเจ้าถิ่นกินเรียนแน่นอน!

ฟันธง : ลาซิโอ โชว์ชัย 3-1

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง