วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่ 9 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่ 9 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในค่ำคืนนี้จะมา วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คืนวันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 เดินทางมาถึงในรอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดแรก) มาดูกันว่า ในการเจอกันครั้งนี้ ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปได้ก่อน จะเป็นเจ้าถิ่นหรือทีมผู้ไปเยือน มาวิเคราะห์ ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย ใน Match Previews ฟรี

วิเคราะห์บอล


อาร์เซน่อล vs บาเยิร์น มิวนิค

วัน / เวลา :วันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 02.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.75

ความพร้อมของ อาร์เซน่อล

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม ยังคงไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพถือว่าสมบูรณ์คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วนทางด้านของ มาร์ติน โอเดการ์ด ดีแคลน ไรซ์ และ บูกาโย่ ซาก้า ลงเล่นหน้าเป้าร่วมกันพร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ บาเยิร์น มิวนิค

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะหมดสิทธ์ใช้งาน อเล็คซานดาร์ พาฟโลวิค ที่มีอาการป่วย การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ กับ คิม มิน แจ  ลงเล่นแนวรับ ส่วนทางด้านของ คอนราด ไลเมอร์ กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ลงเล่นแดนกลางร่วมกัน และ  ยามาล มูเซียล่า  จะลงเล่นแนวรุก และ แฮร์รี่ เคน  ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมยิง

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล จ่าฝุงพรีเมียร์ลีก ทำฟอร์มได้ดีมาอย่างต่อเนื่องแถมเกมนี้ยังได้เล่นในบ้านอีก  13 นัดหลัง เสมอ 1  แพ้ 1 เกมล่าสุดบุกไปชนะ ไบรท์ตัน มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มกำลังมีปัญหา พาทีมแพ้มาแบบช็อกในเกมที่แล้วในเกมลีก 2 เกมหลังสุดเป็นการแพ้มาทั้งหมด 6 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ดูแล้วเกมนี้จะต้องหนักไปทางฝั่งของเจ้าบ้าน คาดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

 

ฟันธง : อาร์เซน่อล
สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2-1 


เรอัล มาดริด vs แมนฯ ซิตี้

วัน / เวลา :วันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 02:00 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมของ เรอัล มาดริด

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ ดาวิด อลาบา ที่ได้รับบาดเจ็บและยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนคนอื่นๆรอเช้กสภาพความฟิตเป็นทางเลือก พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-1-2 วางให้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยืนกลางรุก ส่วนทางด้านของ วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดริโก้ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์ร่วมกัน

ความพร้อมของ แมนฯ ซิตี้

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่สามารถใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ นาธาน อาเก้ สองแข้ง ที่ได้รับบาดเจ็บ และเกมนี้ มานูเอล อาคานยี่ จะลงเล่นเป็น ตัวจริง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 วางให้  เควิน เดอ บรอยน์ ลงเล่นในแดนกลาง ส่วนทางด้านของ ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เฌเรมี่ โดกู ลงเล่นในแดนหน้า เป็นสามประสาน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จ่าฝูงจากลาลีกา สเปน ฟอร์มยอดเยี่ยมมาตรฐานของผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ไม่แพ้ใครมา 13 นัดติด เกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มาได้ ส่วนทางฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าของถ้วยนี้ ที่ยังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอด ฟอร์มของทีมยังคงไม่แพ้ใครมา 25 นัดติด เกมที่แล้วก็เป็นการบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้ แต่ดูแล้วทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกันมากๆ มีแนนโน้มจะออกเสมอได้

 

ฟันธง : รอง เรอัล แมสเชสเตอร์ ซิตี้
สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด เสมอ 1-1 


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง