เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึงทีม ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึงอารมณ์ของเขา หลังทีมลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึงอารมณ์ของเขา ในการทำประตูของนาทีที่ 23 ของ หลุยส์ ดิอาซ ถือว่าว่ายอดเยี่ยมมาก สำหรับประตู ในครึ่งแรก ซึ่งถือว่า ได้เปรียบเป็นอย่างมาก สำหรับในเกมนี้ ขณะที่ บรูโน และ ค็อบบี้ ไมนู ได้ยิงสวนกลับให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งในคะแนนต่อมา ที่ทำให้มีการกลับมาตีเสมอได้ ได้มาจากการจุดลูกโทษ ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนเวลา 6 นาที และในทางด้านทีม ลิเวอร์พูล สามารถคว้าทั้ง 3 ลูกได้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในช่วงหลัง สำหรับการแข่งขันที่เหลือนี้ จะมีเพียงแค่อีก 7 นัดเท่านั้นใน

การแข่งขันชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ถือว่า ดุเดือดมาก ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ โดยเฉพาะทีมลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้กำลังอยู่ ในอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังในส่วนของทีม อาร์เซนอล คะแนนต่างกันแค่ ประตูได้เสีย แต่มีแต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่หนึ่งแต้ม ในการชิงตำแหน่ง คว้าแชมป์ในครั้งนี้ ในทางด้านของการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ซึ่งของเราจะเหลืออีก 7 นัด ซึ่งหลังจากนี้ เราจะต้องดันตัวเอง ขึ้นไปอยู่ อันดับหนึ่งให้ได้ และจะทำให้เต็มที่ ให้ได้มากกว่านี้แน่นอน ความหวังที่ทีม เพื่อให้แฟนบอลทุกคน ได้รับความภาคภูมิใจ และเราจะคว้าชัยชนะได้

เจอร์เก้น คล็อปป์

สำหรับในทางด้าน ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึงอารมณ์ของเขาว่า ในช่วงแรกนั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลา ที่มีความสุขมาก ที่ทางด้านทีมของเรา สามารถขึ้นนำได้ 1-0 ถือว่าเล่นเกมลุกได้อย่างดี อยู่หน้าประตูพร้อมที่จะบุกยิงอยู่เสมอ และช่วงแรกถือว่า มีสถิติการยิง ถึง 15-0 ถือว่ามันเป็นโอกาส ที่เหลือเชื่อมาก ซึ่งทั้งนี้ ก็ได้คิดแล้วว่า อาจจะมีโอกาส ที่จะจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม ในส่วนของทางด้านผู้รักษาประตู ก็ถือว่าทำได้ อย่างยอดเยี่ยม เป็นการเซฟที่ดีที่สุด แต่จากประสบการณ์ ในการลงสนามนั้น นอกเหนือจากสิ่งอื่น คือเราจะต้องมีความใจเย็น ให้มากกว่านี้ และ มีจุดมุ่งมั่น ชัดเจน  แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ และบางครั้งในการแก้ไขสถานการณ์ คุณจะต้องตัดสินใจ ได้อย่างแน่วแน่ ในช่วงตอนแรก ก็ถือว่าเป็นโอกาสของเรา ที่ขึ้นนำอยู่ และ  ยังคงคุมเกมอยู่ได้ แต่หลังจากนั้น เราเสีย 2 ประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งดีขึ้นนำมาได้เสมอ จนกระทั่งเสียโอกาสสอง ทำให้พวกเขา สามารถขึ้นนำเราไปได้ 2-1 ซึ่งเป็นความกดดัน ของทีมมาก ในการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะเรายังคงรอคอยแต้ม ที่จะได้ขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง ในช่วงท้ายของเกม ซึ่งเราได้ลูกจุดโทษ เป็นประตูที่ทำให้เราตีเสมอ และ การแข่งขันครั้งนี้ ในทางด้านทีมของเรา ซึ่งมีโอกาสได้มากกว่านั้น และในทางด้านหลังเกม เราเล่นได้ดีมาก ในหลากหลายช่วง แต่ด้วยสถานการณ์ ในตอนนั้น เราไม่สามารถที่จะดันขึ้น มาได้อย่างถูกต้อง จนทำให้พวกเขา เห็นช่องว่าง และ เขาสามารถพลิกตัวได้ และในช่วงจบสุดท้าย เสมอกัน 2-2


pap55

PAP55

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง