วิเคราะห์บอล อิตาลี่ ซูปเปอร์ โคปา วันที่ 19 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล อิตาลี่ ซูปเปอร์ โคปา วันที่ 19 มกราคม 2567

 

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ลาซิโอ้ สำหรับค่ำคืนวันศุกร ที่ 19 มกราคม 2567 ในเกมศึก อิตาลี่ ซูปเปอร์ โคปา มาดูกันว่า ในคืนนี้ใครจะเป็นผู้ชนะมีสิทธิ์เข้ารอบต่อไป พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า Match Previews ในค่ำคืนนี้

วิเคราะห์บอล


อินเตอร์ มิลาน vs ลาซิโอ

เวลา 01:30

สนาม อัล อาวัล พาร์ก แอต คิง ซาอุด ยูนิเวอร์ซิตี้

ราคาบอล  อินเตอร์ ต่อ 1 ลูก

ความพร้อมก่อนแข่ง

อินเตอร์ มิลาน

เจ้าของแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ในซีซั่นก่อน เกมในนัดนี้ จะขาด ฮวน กวาดราโด้ แค่คนเดียว ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ จะวาง ยานน์ ซอมเมอร์ เฝ้าเสา เบงฌาแม็ง ปาวาร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ คุมเกม ส่วน มาร์กกุส ตูราม กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ จับคู่หัวหอก ล่าสกอร์ ถือว่า จัดชุดใหญ่ ใส่เต็มแน่นอน ในเกมนี้

ลาซิโอ้ 

ทางด้านทัพ อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ ทีมดีกรีรองแชมป์ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล ที่ผ่านมา สำหรับในนัดนี้ จะไม่มี ตาตี้ กาสเตยานอส กองหน้าที่เจ็บ และ พักประมาณ 1 สัปดาห์ แต่จะมี กองหน้าตัวเก๋า ที่ฟิต และพร้อมจะออกสตาร์ทเกมนี้ จะวางระบบ ให้ อิวาน โปรเวเดล ยืนด่านสุดท้าย ส่วน มานูเอล ลาซซารี่, ปาตริก, อเลสซิโอ โรมันโยลี่ และ อดัม มารูซิช  จะเป็นกองหลัง และ กองกลาง ตเตโอ เกนดูซี่, นิโกโล่ โรเวลล่า และ มาติอัส เวซิโน่ ลงทำเกม

วิเคราะห์บอล

คาดว่าเดือดแน่นอนกับเกม ซูเปอร์คัพ อิตาลี ศึกศักดิ์ศรี คู่นี้ที่ไม่มีใครยอมกัน อินเตอร์ มิลาน ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และ มีระบบทีม ที่สุดยอด ผลงานสองเกมหลัง ชนะต่อเนื่อง ทั้งเหย้าและเยือน ส่วนทางฝั่งของ ลาซิโอ 5 เกมหลังที่ผ่านมา ผลงานยอดเยี่ยม ชนะติดต่อกันรวด และอยู่ในอันดับที่ 6 ในลีก สำหรับเกมนี้จะเล่นกันที่ สนามกลาง และจะเป็นเกมที่ดุเดือดมากๆ มองแล้วว่าคู่นี้ ดูสูสีกันมาก แต่คงต้องหนักไปทาง อินเตอร์ ที่ช่วงนี้โชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง

ผลบอลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 3-1
ฟันธง : อยู่ อินเตอร์ มิลาน สำราญใจ

88winner

88winner

Credit by : goal

Picture Credit by : DooballLike

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง