วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน เซบีย่า พบ อลาเบส

Share
วิเคราะห์บอล (ลาลิกา สเปน) เซบีย่า พบ อลาเบส

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน เซบีย่า พบ อลาเบส วันเสาร์ ที่13 มกราคม 2567

การแข่งขันฟุตบอล ในศึก ลาลิกา ซึ่งเป็นลีก สูงสุด ของสเปน รอบนี้จะมา วิเคราะห์บอล ในแมตช์นี้ ระหว่าง เซบีย่า พบ อลาเบส ในคืน วันศุกร์ ที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 03:00 น. การมาเจอกันครั้งนี้ ผลจะออก มาเป็นอย่างไร และมา วิเคราะห์ทีเด็ดบอล พร้อมทำนาย ผลบอลล่วงหน้า Match Previews Laliga Spain ฟรี!!

วิเคราะห์บอล (ลาลิกา สเปน) เซบีย่า พบ อลาเบส

เวลา : 03.00 น.

ราคา : เซบีย่า ต่อ 0.5/1

ความพร้อม เซบีย่า

สำหรับฝั่งเจ้าบ้านอย่าง “เซบีย่า” ฟอร์ม ในบ้าน ย่ำแย่มาก พวกเขา แพ้ในถิ่น 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อม ก็จะมีนักเตะ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ อีกราย เอริค ลาเมล่า ยังลุ้นรอฟิต ก่อนลงแข่งรอบนี้ และนอกจากพวกเขา จะได้เสียกองหน้า ตัวหลักไปอย่าง เซฟ เอนเนซีรี่ ที่ติดภาระกิจ รับใช้ทีมชาติ โมร็อกโก ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ส่วนที่เหลือ ยังคงเรียกใช้งาน ได้ตามปกติ

ความพร้อม อลาเบส

สำหรับฝั่งทีมเยือน “อลาเบส” ถ้าวัดจากผลงาน ในลีกนี้ ก็ถือว่า ห่วยแตก เช่นเดียวกัน เพราะว่าพวกเขา ยังไม่ชนะใครเลย 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความ พร้อมของทีม ยังคงมีนักเตะ ที่บาดเจ็บเช่น อเล็คซานดาร์ เซดล่าร์ ส่วน อับเดลกาบีร์ อับการ์ ติดภาระกิจ รับใช้ทีมชาติ โมร็อกโก ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่เหลือก็ยังคง เรียกใช้ปกติ

ผลการแข่งขันที่คาด

กองทัพ เซบีย่า ถ้าวัดจาก ผลงานในลีก ในช่วงหลังๆที่ ไม่ชนะใครเลย 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งมันก็ให้เราเห็นถึง ศักยภาพที่มีอยู่นั้น ดูย่ำแย่ไม่เป็นท่า ในขณะที่ทีมเยือน อลาเบส ผลงานนอกบ้าน ยิ่งดูห่วยแตก ไม่ต่างกัน เพราะก็ไม่ชนะทีมใด มาเลยเช่นกัน แต่ในรอบนี้ เซบีย่า หวังจะ ใช้เกมนี้ เป็นจุดเปลี่ยน ในการกลับมา คืนฟอร์ม เรียกขวัญ และกำลังใจ อีกครั้ง โดยอาศัย ความได้เปรียบ จากการได้ลงเล่น ในสนามของตัวเอง น่าจะทำให้ เดินหน้า เก็บ 3 แต้ม ไม่ยาก จากมุมมองผู้เขียน เลยมองว่า เซบีย่า น่าจะเฉือน เก็บชัยชนะจาก ฝั่งทีมเยือน อลาเบส มาได้ในครั้งนี้

ฟันธง : เซบีย่า
สกอร์ที่คาด : เซบีย่า 1 – 0 อลาเบส
“เซียนอั้งโล่”

88winner

88winner

Credit by : thsport.live

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง