มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Share
มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะที่มีแทบ ไม่มีส่วนร่วมกับ ทีมชาติอังกฤษ และ ผมไม่เห็นเขาใน 11 ตัวจริง ในเกมที่มีความหมาย เขาไม่ได้เป็นตัวหลัก ของทีม มาสักพักแล้ว เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ทีมชาติ เบลเยียม แต่ ได้ลงเล่นในเกมกับ บราซิล  เป็นสํารอง เพียงแค่ 15 นาที เท่านั้นมาร์คัส แรชฟอร์ด

สิ่งที่เขาเป็นอยู่ในขณะนี้ กลายเป็นตัวสํารอง ที่สร้างอิมแพ็ค เป็นคนที่สามารถ ลงเล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เมื่อเกมยืดเยื้อ แต่เขาอาจ ไม่ชอบ  กับบทบาท เช่นนี้

หลังจากที่เขา ไปไนท์คลับชื่อดัง ในวันเกิดของ  มันเริ่มเป้นรอยร้าว หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ ต่อ อริ ร่วมเมือง อย่าง ซิตี้

ดูเหมือนว่าเขา จะลืมไปว่า เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ที่เล่นให้กับสโมสร และ ประเทศ เขาประพฤติตัวไม่ดี เหมือนคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ โอกาส ผลประโยชน์ หรือ สิทธิพิเศษเหล่านั้น ก่อนหน้านี้เขาจะได้รับการยกย่อง ปรบมือ เคารพ และ ให้รางวัล แต่ทำไมช่วงหลัง เขากลับถูกวิพากษ์วิจารณ์ และนั่น เป็นเพราะการกระทำ ของเขาเอง

เมื่อคุณถูกยกย่อง ในช่วงฟอร์มที่ดี มันก็เป็นเพราะคุณ แสดง ศักยภาพ ของตัวเอง ออกมา และ ตอนนี้ ในเมื่อคุณ ถูกวิพากษ์วิจารณ์  มันก็เป็นเพราะคุณ เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมว่าหลายสิ่งที่พูดเกี่ยวกับ Marcus Rashford ไม่ค่อย ยุติธรรม

ผมรู้สึกอยู่เสมอว่า การตัดสิน ด้วยมาตรฐานที่ตั้งไว้ ทำให้เขา อยู่ในจุดที่เขามักจะ โดนโจมตี อยู่เสมอ เพราะเขา เป็นซุปเปอร์ สตาร์ ของทีม ดูเหมือนว่า เค้าต้องการ หาแรงจูงใจอีกครั้ง กับสิ่งที่เขาต้องทำ เพราะฉะนั้น เขาอาจจะไปไม่ถึง ความฝัน สู่ระดับโลกตั้งแต่เริ่มต้นในอาชีพของเขา

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล กับผลงาน อันสุดยอด ในช่วงสั้นๆ ของเขา มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่เราได้เห็น และยาก ที่จะโต้แย้ง ในฟอร์มการเล่น เพราะ ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เขากลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น แต่ หลังจากนั้น เขาไม่พัฒนาขึ้นเลย และ มีฟอร์ม ที่แย่ลง

เมื่อคุณอายุมากขึ้น โดยปกติ เมื่อก้าวเข้าสู่จุดสูงสุดในการเล่นกีฬา ชีวิตคุณจะดีขึ้น แต่ สำหรับ เด็กหนุ่ม จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก มันเป็นสถานการณ์ ที่ยากลําบาก  และมันคง อาจถึงเวลาแล้ว ที่เขาจะเดินหน้าต่อไป  อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ สร้างชื่อเสียงได้อีกครั้ง กับสโมสรใหม่

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าว อย่างหนัก ที่อยากได้เค้า ไปร่วมทีม แทนที่ ซุปเปอร์ สตาร์ ของทีม อย่าง เอ็มปั๊บเป้ ที่ออกเดินทาง ตามความฝัน ไปยัง เรอัล มาดริด

หากเค้า ตกลง ไปใช้ชีวิตใหม่ ที่ ฝรั่งเศส เขาจะคว้าแชมป์ลีก เล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และอยู่ห่างจาก สื่ออังกฤษ


pap55

pap55

Picture Credit by : dailymail

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง