แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยยืม ซานโช่ กลับ ดอร์ทมุนด์

Share
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยยืม ซานโช่ กลับ ดอร์ทมุนด์

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยยืม ซานโช่ กลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พวกเขาสนใจคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนยู มาร่วมทีม การเจรจาเบื้องต้น เกี่ยวกับสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลคิดว่าจะเกิดขึ้นแล้ว ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับ ซานโช่ จากดอร์ทมุนด์ในปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์  ตั้งแต่เดือนสิงหาคม เขาไม่ได้ลงเล่นให้ยูไนเต็ดเลย

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการให้ เจดอน ซานโช่ มาร่วมแคมป์ฝึกซ้อมที่มาร์เบย่าในสัปดาห์หน้า การเจรจายังคงดําเนินต่อไปในสัญญายืมจาก จาก Manchester United หกเดือน ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์รู้ดีว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน และมันเป็นความเสี่ยง แต่ซานโช่ก็ฝึกซ้อมได้เต็มที่ ไม่มีอาการบาดเจ็บ และพร้อมที่จะลงเล่น และดอร์ทมุนด์เชื่อว่าเขาสามารถทำให้ทีมแข็งแกร่งได้ทันที

ผู้สนับสนุนส่วนใหญ่แนะนำการย้ายทีม เขาได้รับความชื่นชอบแค่ในช่วงแรกที่สโมสร คาดว่าการเจรจาเบื้องต้นเกิดขึ้นเกี่ยวกับสัญญาการยืมตัวจนจบฤดูกาล และจะเห็น ซานโช่ กลับเข้าสู่สโมสรใน บุนเดสลีกา เมื่อช่วงหน้าร้อน ปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ นักเตะทีมชาติอังกฤษในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะหมดสัญญา ในปี 2026 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี นับตั้งแต่เกมที่ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยหลังจากมีข่าวว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ออกมาตำหนิ ฟอร์มการเล่นของปีกขวารายนี้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นักเตะวัย 23 ปีใช้ โซเชียลมีเดีย โจมตีข้อกล่าวหาของ เอริค เทน ฮาก ว่าเขาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และไม่ได้ถูกเลือกให้อยู่ในทีมชุดใหญ่เลย แม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจรับที่จะยื่นข้อเสนอให้กับปีกรายนี้ และตอนนี้เขาอาจจะพร้อมสําหรับการกลับมาที่ ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีม INEOS ซึ่งเข้าซื้อกิจการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 25% และเข้าควบคุมกิจการฟุตบอล จะต้องได้รับคําปรึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจย้ายทีมทั้งหมดในเดือนนี้

สิ่งที่จะคุยกันในตอนนี้คือค่าตัวเงินกู้ และสถานการณ์เงินเดือนเพราะเขา ได้รับค่าจ้างจำนวนมาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถจ่ายค่าจ้างเต็มจํานวนของ เจดอน ซานโช่ ได้หรือไม่? หรือพวกเขาจะหวังว่ายูไนเต็ด จะช่วยพวกเขา และจ่ายส่วนหนึ่งของค่าจ้างเหล่านั้นเช่นกัน?

นี่อาจเป็นการเคลื่อนไหวที่สามารถใช้ได้กับทุกคน เห็นได้ชัดว่า เอริค เทน ฮาก หลุดโผกับนักเตะรายนี้ และ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เขาจะไม่มีนักเตะที่เขาตัดออกไป และไม่มีชื่ออยู่ในทีมอีกต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจดอน ซานโช่ ไม่ได้สนใจอะไรเลยในทีมชุดใหญ่ นับประสาอะไรกับการซ้อมในทีมชุดใหญ่ เพื่อที่เขาจะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ถ้าเขาย้ายไปเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์เป็นเวลา 6 เดือน หากเล่นได้ดี และกลับมาที่ Manchester United มูลค่าตลาดของเขาอาจจะราคาที่สูงกว่าเดิม ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เขากลับมาที่ยูไนเต็ด หลังจากหกเดือนนั้น และอาจกลับเข้าสู่ทีม อีกครั้งแต่จริงๆแล้ว มันยังมีงานอีกมากที่ต้องทำสัญญา หรือ ทำข้อตกลงแต่ตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กําลังให้ความสนใจ และกําลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่อง เจดอน ซานโช่


88winner

88winner

Credit by : skysports

Picture Credit by : 90min skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง