แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิซานโดร มาร์ติเนซ บาดเจ็บ ต้องพัก 1 เดือน

Share
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ต้องพัก 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบปัญหา อีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ บาดเจ็บซ้ำ ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ด้วยอาการเจ็บน่อง กองหลัง ทีมชาติ อาร์เจนตินา เข้ามาแทนที่ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซ็นเตอร์แบ็ค เพื่อนร่วมทีม ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  และหลังจบเกม เค้าต้องเข้ารักษาตัวอีกครั้ง อย่างน้อย 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมที่ Manchester United เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 มาร์ติเนซ กลับมาลงสนามได้ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ แต่ได้มีอาการเจ็บน่อง  อีกครั้ง

ในฤดูกาลที่ 2 มาร์ติเนซ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเพียง 11 นัดเท่านั้น โดยมี อาการบาดเจ็บรบกวน ตลอด และคู่หู เซ็นเตอร์ อย่าง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ  ได้รับบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย ในเกมเดียวกันที่ จีเทค สเตเดี้ยม ทำให้ ทีมต้องขาด กองหลัง ไปซักพักใหญ่ โดยที่ นักเตะทั้งสอง ตั้งเป้า จะกลับมา ลงสนามให้ได้ ก่อนจบฤดูกาล

ก่อนเกมกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เทน ฮาก เหลือเพียง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ราฟาเอล วาราน เป็นตัวเลือก ในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค

หลังการแข่งขัน เอริก เทน ฮาก กล่าว ถึงปัญหานี้ และทาง วาราน ก็ถูก เปลี่ยนตัว ในช่วงพักครึ่ง เกมกับ เบรนท์ฟอร์ด

ในช่วงพักเบรก ทีมชาติ ที่ผ่านมา จอนนี่ อีแวนส์ ไม่ได้เล่นให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ และ ไม่ได้เป็นเข้าร่วมทีม ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ยังไม่แน่ชัดว่า จะพร้อม สําหรับ เกมต่อไป หรือไม่ เพราะ ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก เคยให้สัมภาษณ์ว่าแข้งวัย 36 ปี มีอาการบาดเจ็บ

ในตอนนี้ ปีศาจแดง อยู่ห่างจาก ตำแหน่ง ท็อปโฟร์ ที่พวหเค้า คาดหวังไว้ถึง  11 แต้ม กับเกมการเล่น ที่ไม่ถึง 10 นัด


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง