แมน ยูไนเต็ด หวังปล่อยนักเตะหลายคนในตลาดนี้-อิริคเซ่น ซ้อมได้เต็มที่

Share
แมน ยูไนเต็ด

แมน ยูไนเต็ด หวังปล่อยนักเตะหลายคนในตลาดนี้-อิริคเซ่น ซ้อมได้เต็มที่

แมน ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย นักเตะตัวหลักในทีม ทั้ง 4 คน นำโดยมี คาเซมิโร่, ราฟาเอล วาราน, จาดอน ซานโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ทันที โดย จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในซาอุดิอาระเบีย จะเข้ามาเจรจา และ เข้ามาพูดคุย เรื่องของการย้ายนักเตะ ซึ่งทางสโมสร ต้องการปล่อยนักเตะเพื่อระดมทุน ก่อนที่จะมีการ เซ็นสัญญา นักเตะใหม่ มาช่วยทีม ในเดือนมกราคม ที่กำลังจะมาถึงนี้ หากสามารถ ปล่อยทั้ง 4 คนออกไปได้ จะช่วยให้พวกเขา ลดภาระค่าเหนื่อย อันมหาศาล ซึ่งนักเตะเหล่านี้เป็นระดับ ตัวจริง ในทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีค่าเหนื่อยมากกว่า 2-3 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์


แมน ยูไนเต็ด
แมนยู ส่งแมวมอง เฝ้าดูฟอร์ม กีเซร์ฮู กิราสซี กองหน้าตัวเก่ง ชาวฝรั่งเศส ของ สตุ๊ดการ์ท 

Manchester United เป็นหนึ่งทีม ที่ส่งแมวมอง ไปติดตามฝีเท้าของ กีเซร์ฮู กิราสซี กองหน้าตัวเก่ง ชาวฝรั่งเศส ของ สตุ๊ดการ์ท ใน บุนเดสลีก้า เยอรมัน ล่าสุดเกมที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่สุดท้าย บาเยิร์น ก็ได้เอาชนะ ในนัดนี้ ตัวเค้าก็ทำอะไรไม่ได้มาก แต่ สถิติของเขา ในฤดูกาลนี้ ถือว่า ยอดเยี่ยมมาก ทำไปแล้วถึง 16 ประตู ทำให้กลายเป็นที่สนใจ จากทีมระดับท็อป ในยุโรปมากมาย เช่น เอซี มิลาน จากอิตาลี และ เวสต์แฮม จาก พรีเมียรลีก ต่างก็ส่งแมวมองของตัวเอง เข้าร่วมเก็บข้อมูลนักเตะด้วยเช่นกัน และทาง ตัวแทน ของ กีรัสซี่ ก็มีเป้าหมายที่อยากอยู่ในระดับที่สูงขึ้น และการได้ย้ายทีม ในเดือนมกราคมนี้ เขาก็อยากที่จะได้ย้ายไป อังกฤษ เพื่อร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และพวกเขาเชื่อว่า กองหน้าอย่าง Guirassy ในราคา ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ค่อนข้างน่าลงทุน ในช่วงหน้าหนาวนี้.


ดอนนี่ วาน เดอ เบค เตรียมย้าย ซบ แฟร้งค์เฟิร์ต

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานเกี่ยวกับ Donny van de Beek ซึ่งเป็นกองกลาง ตัวสำรองของทีมที่ อิริค เท็น ฮาก ไม่เรียกใช้เลย ในตลาดนักเตะ เดือนมกราคมนี้ เค้าได้ตกลง เบื้องต้น เพื่อย้าย ไปร่วมทีม กับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในเยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัว จนจบฤดูกาลนี้ ศิษย์เก่า ที่ย้ายตาม เท็นฮาก มาจาก อาแจ็ค และตั้งแต่เขาย้ายเข้ามาอยู่ ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาไม่สามารถทำผลงานให้ดีได้เลย ตั้งแต่ปี 2020 เพราะเขามีอุปสรรค เกี่ยวกับ ทางด้านอาการบาดเจ็บ และฟอร์มการเล่นของเขา ในช่วงที่ผ่านมา จนกระทั่ง แฟร้งค์เฟิร์ต จากเยอรมัน ได้ติดต่อ ทำสัญญายืมตัวระยะสั้น สำหรับการลงเล่นให้กับทีมใน บุนเดสลีกา ในช่วงที่จะย้ายทีมได้เดือน มกราคม นี้ และภายในสัปดาห์นี้ เขาจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายให้เรียบร้อยก่อนที่จะย้ายทีมให้เสร็จสิ้น Donny ไม่ได้มีการกำหนดอะไรเพิ่มเติม แต่ถ้าเข้าสามารถทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยม Frankfurt สามารถใช้ออฟชั่น ซื้อขาดได้ ในราคา 12.5 ล้านปอนด์ แต่ปีศาจแดง ขาดทุนอย่างมาก ในส่วนของนักเตะรายนี้ ถึงแม้จะได้เงินค่าตัว ไปทั้งหมด 12.5 ล้านปอนด์ แต่ตัวที่ ยูไนเต็ด จ่ายซื้อตัวนักเตะ กับ ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ไปถึง 39 ล้านปอนด์ มาจากทีม อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม.



แมน ยูไนเต็ด

อิริคเซ่น กลับมาซ้อม เต็มรูปแบบ 

สนามซ้อม ในแคร์ริ่งตั้น ล่าสุด Christian Eriksen กองกลางคนสำคัญ ของแมนยู ก็ได้กลับมา และทำการฝึกซ้อมอีกครั้ง และ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ Manchester United อย่างมาก ส่วน อีริคเซ่น นับตั้งแต่ ลงเล่นในเกมที่พบ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ลงแข่งอีกเลย เค้ารับบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ช่วงเข้าของวันจันทร์ เขาได้กลับมาซ้อมอย่างเต็มที่อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้นักเตะดาวรุ่งอายุ 31 ปีใกล้ที่จะกลับมาฟิตเต็มสูบแล้ว และจะมีโอกาสที่จะเป็นตัวเลือกให้กับทีมของเขาได้ เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเมืองลอนดอน สเตเดี้ยม โดยช่วงต้นฤดูกาล ก่อนหน้านี้ทางด้านของ มิดฟิลด์ ทีมชาติเดนมาร์ก ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ให้ทีมไปแล้วถึง 6 เกม ก่อนจะเจ็บยาวไป ซึ่งช่วงที่เค้าไม่อยู่ เป็นโอกาสให้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่ง วัยเพียง 18 ปี ลงเล่นแทน และทำหน้าที่ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว.


88winner

88winner

แหล่งข่าว : skysports

Picture Credit by  : metro

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง