วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2567 ในรอบ 16 ทีม สำหรับการเจอกันนัดสอง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในค่ำคืนนี้จะมา วิเคราะห์บอล  ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คืนวันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2567 เดินทางมาถึงในรอบ 16 ทีม (นัดที่สอง) มาดูกันว่า ในการเจอกันครั้งนี้ ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปได้ก่อน จะเป็นเจ้าถิ่นหรือทีมผู้ไปเยือน มาวิเคราะห์ ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย ใน Match Previews ฟรี

แมนฯ ซิตี้ VS โคเปนเฮเกน

วัน/เวลา : วันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2567 เวลา 03:00 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2.5

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “เรือใบฟ้า” แมนฯ ซิตี้ จากผลงาน 5 นัดหลังที่ผ่านมานั้น พวกเขาได้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม ด้วยเอาเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดกันรวด ทว่าเกมล่าสุดนั้น เปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ จะยังไม่มี เฌเรมี โดกู กับ แจ็ค กรีลิช ที่บาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆ พร้อมฟิตลงสนามในรอบนี้

ทีมเยือน โคเปนเฮเกน จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มขึ้นๆลงๆ เพราะในนัดล่าสุด ก็ไปพ่ายให้กับ มิดทิลแลนด์ 0-2 ในศึกซูเปอร์ลีกา ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ วิคเตอร์ เคลสสัน, ลูคัส เลอราเกอร์ , ดาวิต โคโชลาว่า ที่ยังบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือ พร้อมลงแข่งขันในรอบนี้

วิเคราะห์บอล ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่น แมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งไปถล่ม ปีศาจแดง ในรอบที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะยังมีนักเตะบาดเจ็บ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ศักยภาพของทีม ยังคงเหนือกว่าอย่างชัดเจน ในขณะที่ทีมเยือน โคเปนเฮเกน ที่ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้คงเป็น เรือใบสีฟ้า ที่เป็นฝ่ายไล่ต้อน เพื่อคว้าชัยในครั้งนี้

ฟันธง : แมนฯ ซิตี้

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 3-1 โคเปนเฮเกน


เรอัล มาดริด VS แอร์เบ ไลป์ซิก

วัน/เวลา : วันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2567 เวลา 03:00 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 1 ลูก

สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทั้ง 2 ทีม

เจ้าถิ่น “ราชันชุดขาว” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด พวกเขาได้โชว์ฟอร์ม ได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ จากที่เก็บชัยมาได้ 3 ครั้ง เจ๊า 2 ครั้ง ทว่าเกมล่าสุดนั้น บุกไปตีเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ในเกมลีก ที่ผ่านมา ส่วนภาพความพร้อมตอนนี้ ยังคงไร้ ดาวิด อลาบา และ เอแดร์ มิลิเตา ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงแข่งขันในครั้งนี้

ทีมเยือน “แอร์เบ ไลป์ซิก” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ผลงานค่อนข้างแย่นิดหน่อย เพราะว่าชนะมา 2 เสมอ 1 แพ้ 2 แต่ในนัดล่าสุด บุกเอาชนะ โบคุ่ม 4-1 ในเกมลีก ที่ผ่านมา ส่วนภาพความพร้อมตอนนี้ งดเรียกใช้งาน ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ ที่บาดเจ็บ อีกราย โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง ที่ติดโทษแบน ส่วนรายอื่นๆ พร้อมลงสนามในรอบนี้

วิเคราะห์บอล ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มกำลังตอนนี้ ถือว่าเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบ ด้วยศักยภาพที่เด่นกว่า และรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีกว่า ในขณะที่ฝั่งเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ฟอร์กำลังตก แถมยังเล่นนอกบ้าน ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้คงเป็น ราชันชุดขาว ที่เป็นฝ่ายบุกขึ้นนำ เพื่อคว้าชัยชนะ รอเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ต่อไปได้สำเร็จ

ฟันธง : เรอัล มาดริด

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2-0 แอร์เบ ไลป์ซิก

 

“เซียนอั้งโล่”


pap55

pap55

Credit by :  sport.trueid

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง