วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

 

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ลาลิกา สเปน วันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567 ระหว่าง เซลต้า บีโก้ พบกับ อัลเมเรีย วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อมก่อนแข่ง ดูผลงานที่ผ่านมา ของทั้ง 2 ทีม ให้ทีเด็ดบอลฟรีแม่นๆ พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า มาดูกันว่าครั้งนี้ จะมีทีมใดที่สามารถ ชนะการแข่งขัน ฟุตบอลลาลิกา สเปน ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล ลาลิกา

เซลต้า บีโก้ พบกับ อัลเมเรีย

สนาม : Abanca-Balaídos
เวลา : 03:00 น.
ราคา : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

เซลต้า บีโก้ ของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ผลงานล่าสุดเจอกับ กาดิซ 2-2 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ความพร้อมก่อนทีม ฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยาโก้ อัสปาส ดาวยิง ตัวเต็งประจำทีม ติดโทษแบน สะสมใบเหลืองครบโควต้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น กับ อนาสตาซิออส ดูวิกาส ควงคู่ล่าสกอร์ ในแดนหน้าตามระเบียบ
ความพร้อม ของ ทีมเยือน

อัลเมเรีย ของกุนซือ กาอิซก้า การิตาโน่ ผลงานล่าสุดเจอกับ แอตฯ มาดริด 2-2 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ ความพร้อมก่อนทีม จะไม่สามารถใช้งาน อเล็คซานดาร์ ราโดวาโนวิช กองหลังวัย 30 ปี ซึ่งตอนนี้นี้มีอาการได้รับบาดเจ็บ สาหัสมาสดๆ สมทบกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ อิบราฮิม่า โกเน่ ซึ่ง 2 คนที่เจ็บและพักอยู่ในช่วงเวลานี้ คาดว่า การิตาโน่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แอนโธนี่ โลซาโน่ ออกสตาร์ทยืนหน้ าล่าตาข่ายและใช้ โจนาธาน วิเอร่า รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์ คอยสนับสนุน อยู่ด้านหลังตามสูตร
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

ซึ่งจากการดูฟอร์ม ในการเล่นในเกมนี้ ดูว่าทีมเยือน จะไม่มีท่าทีที่จะแพ้ในเกมนี้ เนื่องจากความกดดัน พวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางหนีตาย จึงมีโอกาสเพียงน้อยนิด แต่พวกเขาก็ยังมีลุ้น และยังคงมีความหวังสำหรับทีม แต่สำหรับในความคิดของบางคน ซึ่งมันก็ไม่มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้เลย แต่ในความเป็นจริงก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด ผลงานที่ผ่านมาตลอดสามเกมลีกท้าย ก็ยังไม่แพ้ใครเลย สามารถตีเสมอได้สามครั้ง และสำหรับเจ้าถิ่น ฟอร์มช่วงหลังถือว่าแย่มาก ถ้าให้คาดหวังก็คงยากเกินไป เนื่องจากสภาพทีมยังคงอยู่ในสภาพนี้ ดูทรงแล้วไม่น่าจะรอด เชื่อว่าทีมเยือน สามารถเอาชนะในครั้งนี้ ได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : เซลต้า 0 – 1 อัลเมเรีย 
อัตราความมั่นใจ : 9/10


88 - winner

88-winner

Picture Credit by : goal

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง