วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ซิตี้

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ประจำวันจันทร์ ที่ 5 มกราคม 2567 เจอมากับคู่เด็ดๆสุดมันส์ ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด VS แมนฯ ซิตี้ วันนี้จะมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี!! ใน Match Previews Premier League ฟรี!! มาดูกันว่า ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตาม ไปพร้อมๆ กันได้เลย

เบรนท์ฟอร์ด VS แมนฯ ซิตี้

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น.

ราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.25

สนาม : จีเท็ค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เบรนท์ฟอร์ด

ทัพ “ผี้งน้อย” ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด สภาพย่ำแย่ ดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า เพราะพวกเขา เก็บชัยชนะ มาได้เพียง 1 เกมเท่านั้น ในนัดล่าสุด ได้ไปแพ้ให้กับ สเปอร์ส 2-3 ในพรีเมียร์ลีก ส่วนสภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ กุนซือชาวเดนมาร์ก ของเบรนท์ฟอร์ด โธมัส แฟรงก์ ยังคงไร้ ไบรอัน บรูเอ็มโม , ริโก อองรี ที่ยังคงมี อาการบาดเจ็บอยู่ อีกราย โยอัน วีซา , แฟรงก์ ออนเยกา ติดภาระกิจรับใช้ชาติ แต่ข่าวดีที่ได้ เซร์คิโอ เรกีลอน กลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามในครั้งนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง แมนฯ ซิตี้

ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด กำลังดุเดือดสุดๆ เพราะพวกเขา ได้ชัยชนะมาได้ 5 เกมติดกันรวด ในพรีเมียร์ลีก ในการบุกมาเยือนครั้งนี้ พวกเขาต้องชนะเท่านั้น สภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ กุนซือของแมนฯ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังไม่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนใดๆ พร้อมมีข่าวดี มานูเอล อาคันจี กลับมาฟิต พร้อมลงแข่งในครั้งนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ได้กลับมา พร้อมกับความฟิต และอยู่ในช่วงไฟรุก กลายเป็นเรื่อง ที่น่ากลัวของฝั่งเจ้าถิ่น ด้วยกำลังทรัพย์ ที่ไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บ ในขณะที่เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มกำลัง ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ แถมยังติดปัญหา นักเตะบาดเจ็บหลายราย ในมุมมองผู้เขียน คาดว่าเกมนี้ “เรือใบฟ้า พัดถล่ม ผึ้งน้อย” อย่างไร้ความปราณีแน่นอน

ฟันธง : เรือใบสีฟ้า พัดถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3 – 0

สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 0 – 3 แมนฯ ซิตี้

“เซียนอั้งโล่”


88 - winner

88-winner

Credit by : siamsport

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง