วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

 

สำหรับการ แข่งขันในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่งให้ทีเด็ดบอลฟรี ใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีทีมใด ที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


 

โวล์ฟสบวร์ก vs ฮอฟเฟนไฮม์

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

เวลา : 21.30 น.

ราคา : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ ปป.

ความพร้อมของเจ้าบ้าน

สำหรับความพร้อมในเกมนี้ จะไม่มี พาทริค วิมเมอร์ ที่บาดเจ็บอยู่เพียง หนึ่งราย ส่วนแข้งคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม จะวางระบบ  4-2-3-1 วางให้ มอริตซ์ เเยนซ์ กับ เซบาสเตียน บอร์โนว์ คุมหลังเช่นเดิม ส่วนแดนกลาง จะวาง มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ กับ อัสเตอร์ ฟรังค์ ส่วนเกมรุกจะเป็น ลอฟโร่ เมเยอร์  และ โยนาส วินด์ ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์ ในเกมนัดนี้

ความพร้อมของทีมเยือน

เกมนี้จะขาด ฟลอเรี่ยน กริลลิตช์ ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ ส่วน ดิอาดี้ ซามาสเซคู ติดภารกิจไปช่วยชาติ เกมนี้จะวางระบบให้ จอห์น บรู้ค ยืนหลัง ส่วน  กริช่า โพรเมล กับ อันตอน สตัค ลงเล่นแดนกลางร่วมกัน และ อังเดร ครามาริช จะช่วยสร้างสรรค์เกม ส่วนความหวังการล่าสกอร์ในครั้งนี้จะเป็น เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กับ มักซิมิเลี่ยน

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก สำหรับเกมที่ผ่านมา เสมอกับ โคโลญจน์ ผลงานและศักยภาพ ของทีมในช่วงหลัง ถือว่าแข็งแกร่งพอสมควร ส่วน ทีมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ อันดับในตารางดีกว่าก็จริง เกมที่ผ่านมาเสมอกับ ไฮน์เดนเฮลม์ 6 เกมหลังสุด ไม่สามารถเอาชนะใครได้ ส่วนความพร้อมของทีม ยังคงต้องปรับอีกเยอะ มองแล้วเกมนี้เจ้าบ้านเปิดบ้านเอาชนะ ไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : โวล์ฟสบวร์ก 
สกอร์ที่คาด : โวล์ฟสบวร์ก  2-1  

RB ไลป์ซิก vs ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

สนาม :  เร้ด บูลล์ อารีน่า

เวลา : 23.30 น.

ราคา : ไลป์ซิก ต่อ 0.5

ความพร้อมของเจ้าบ้าน

สำหรับเกมนี้จะขาด โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง  ที่กำลังติดโทษแบน ส่วน อมาดู ไฮดาร่า ก็ติดภารกิจไปช่วยชาติ เกมนี้จะวางระบบ 4-4-2 แนวรับจะเป็น ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ กับ กาสเตลโล่ ลูเกบา ส่วนทางด้าน ซาเเวร์ ชลาเกอร์ กับ นีโคลัส ไซวัลท์ ลงเล่นแดนกลาง เป้าหน้าจะเป็น เบนยามิน เชสโก้ ลงทำหน้าที่แทน ยุสซุฟ โพลเซ่น ลงทำเกมร่วมกับ ลูอิส โอเปนด้า

ความพร้อมของทีมเยือน

ทีมเยือนจะขาด โยซิป ยูราโรวิช ที่ได้รับบาดเจ็บแค่เพียงหนึ่งคน ส่วนแข้งคนอื่นๆพร้อมลงฟาดในเกมนี้ เกมนี้จะวางระบบให้ เควิน โฟ้กต์ ลงเล่นแนวรับ ส่วนทางด้าน ลูกัน ตูซาร์ กับ อันดราส ชาเฟอร์  ลงเล่นแดนกลางคู่กัน เป้าหน้าจะเป็น เควิน เบห์เรนส์ กับ เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ ลงล่าสกอร์

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน RB ไลป์ซิก ทีมอันดับ 5 อยู่ในช่วงฟอร์มตก ซึ่งต้องปรับเปลี่ยนทีมพอสมควร เกมล่าสุด แพ้มาต่อเนื่อง ติดต่อกัน 3 นัดรวด ส่วนทางด้าน ของทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พึ่งปลดล็อคเก็บชัยมาได้ในเกมล่าสุด แต่ผลงานการเล่นนอกบ้าน ยังถือว่าอ่อนเอามากๆ ดูทรงแล้ว เกมนี้ เจ้าถิ่น จะฟาดเก็บชัยชนะไปได้

ฟันธง : RB ไลป์ซิก
สกอร์ที่คาด : RB ไลป์ซิก 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง