วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม 2567

โปรแกมการแข่งขันฟุตบอล ในศึก ลาลิกา สเปน ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของสเปน รอบนี้เราจะมา วิเคราะห์บอล แมตช์นี้ ในคืน วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม 2567 การมาเจอกันครั้งนี้ ผลจะออกมาเป็นอย่างไร และ มาวิเคราะห์ทีเด็ดบอล พร้อมทำนาย ผลบอลล่วงหน้า Match Previews Laliga Spain ฟรี!!

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม 2567

เคตาเฟ พบ กรานาด้า

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น.

ราคา :  เกตาเฟ่ ต่อ 0.5 ลูก

สนาม : โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เกตาเฟ่

เจ้าบ้านอย่าง เคตาเฟ ฟอร์ม 5 นัดหลัง ดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า เพราะพ่ายมา 3 นัดติด แถม ตกรอบ โกปา เดล เรย์  ความพร้อมในทีม ยังคงมีนักเตะ ที่บาดเจ็บอยู่คือ เมาโร อารัมบาร์รี่ และยังมีติดโทษแบน จำนวน 3 รายด้วยกัน โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, ดาเมี่ยน ซัวเรซ และ หลุยส์ มิย่า แต่ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ ฆวนมี ลาตาซ่า และ ไฆเม่ มาต้า  กลับมาจากโทษแบน ในนัดนี้พอดี ส่วนที่เหลือ ยังคงความฟิต พร้อมลงสนามครั้งนี้ โดย ฝากความหวังไว้ที่  เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง กรานาด้า

ทีมเยือนอย่าง กรานาด้า จากฟอร์ม 5 นัดหลัง ยิ่งลงทะเละไปไกล เพราะพวกเขา เก็ยชัยชนะมาเพียง 1 นัด และแพ้ 4 นัดรวด ส่วนความพร้อมในทีม ยังคงไร้ ราอูล เฟร์นานเดซ ที่ยังบาดเจ็บ อีกรายที่ติดโทษแบนคือ ลูคัส โบเย่ หลังสะสมใบเหลือง ครบโควต้า ส่วนที่เหลือ พร้อมเช็กความฟิต เพื่อเก็บชัยในครั้งนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ เคตาเฟ ทำผลงาน ดิ่งลงไปในช่วงหลัง และยังติดปัญหานักเตะ ที่สภาพยังไม่ค่อยสมบูรณ์ และปัญหาติดโทษแบน ส่วนทีมเยือน กรานาด้า ที่ผลงานออกนอกฝั่งไปไกล แต่อาจจะได้เปรียบเจ้าถิ่น ในเรื่องนักเตะที่ สภาพสมบูรณ์กว่า และมีการวางแผนมาดี เพื่อหวังที่จะเก็บชัยในรอบนี้ คู่นี้ จากการเจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด เป็น เกตาเฟ่ ชนะ 1 กรานาด้า ชนะ 1 และ เสมอกัน 3 ครั้ง

ฟันธง : เคตาเฟ เท่ไปเลย

สกอร์ที่คาด : เคตาเฟ 2 – 1 กรานาด้า

“เซียนอั้งโล่”


88winner

88-winner

Credit by :  thsport

Picture Credit by  :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง