วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2567 เจอกับ 2 คู่ เด็ดๆสุดมันส์ วันนี้มา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี!! ใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีคู่ไหนเจอ กับคู่ไหนบ้าง ผลการ พรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไป พร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2567

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พบ ดาร์มสตัดท์

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ต่อ 0.75

สนาม : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเท่น ฟอร์สเทราย

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

เจ้าถิ่น “ยูเนี่ยน เบอร์ลิน” ฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่ เพราะในเกมนัดล่าสุด พ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 1 – 0 ส่วนผลงาน 5 นัดหลัง พวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง 2 ครั้ง ความพร้อมในทีม ยังคงไร้ รานี่ เคดิร่า ที่บาดเจ็บอยู่ อีกราย เมลิช่า ที่ติดโทษแบน ในเกมสัปดาร์ที่แล้ว ส่วนรายอื่นๆ ยังคงเรียกใช้งานได้ปกติ

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ดาร์มสตัดท์

ทีมเยือน “ดาร์มสตัดท์” อยู่ในฟอร์มที่ดิ่งลงเหวสุดๆ เกมล่าสุดเปิดรังเจ๊า แฟร้งเฟิร์ต 2 – 2 ส่วนผลงาน 5 นัดหลัง พวกเขายังไม่ชนะทีมใดมาเลย ส่วนความพร้อมในทีม ยังคงมีนักเตะอีกหลายราย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เช่น มาธิอัส ฮอนซัค, มาร์วิน เมห์เลม, อารอน เซย์เดล และที่เหลือพร้อมลงแข่งขันในรอบนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีเลย หลังจากได้ที่แพ้ไป ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเกมนี้ไร้ เนนาด เมลิช่า คงคิดหนักไม่ใช่น้อย ส่วนฝั่งทีมเยือน ดาร์มสตัดท์ ที่ฟอร์มตกไม่เป็นท่า ในมุมมองคนเขียน เกมนี้เชื่อว่า ยูเนี่ยน เบอร์ลิน คงเปิดรังเฉือน ดาร์มชตัท เพื่อเก็ยชัยในรอบนี้

ฟันธง : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

สกอร์ที่คาด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1 – 0 ดาร์มชตัท


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ โบคุ่ม

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา : 23.30 น.

ราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าถิ่งอย่าง “เสือเหลือง” อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดุเดือด จากที่เก็บชัยชนะมา 2 นัดติด ส่วนสภาพในทีม ยังคงมีบรรดาขาเดี้ยงอีกหลายราย เช่น คาริม อเดเยมี่, เฟลิกซ์ เมช่า, ยูเลี่ยน ไรเยอร์เซ่น และอีกราย เซบาสเตียง อาลแลร์ ที่ไปทำภารกิจรับใช้ทีมชาติ ส่วนนักเตะรายอื่นๆ พร้อมความฟิตเพื่อลงสนามในรอบนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง โบคุ่ม

ทีมเยือน “เจ้าหนูสีเทา” ฟอร์มกำลังมาดีเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาไม่แพ้ใครเลย 2 นัดติด ส่วนสภาพในทีม ยังคงไร้ ทาคุมะ อาซาโนะ ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ เอเชียน คัพ อีกรายหนึ่ง ดานิโล่ ซัวเรส ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะรายอื่นๆ พร้อมเรียกใช้งานได้ปกติ

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับเจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คราวนี้ได้พกความมั่นใจมาเต็มที่ เพื่อที่จะเก็บชัยรอบนี้ไปให้ได้ ส่วนทีมเยือน โบคุ่ม ที่ฟอร์มยังดูไม่เข้าท่า ถึงแม้ว่าจะไม่แพ้ใครมาเลย 2 นัดติด มุมมองคนเขียน เชื่อว่าเกมนี้ เจ้าบ้าน จะเอาชนะไปได้ อย่างไม่ยากเย็น

ฟันธง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3 – 0 โบคุ่ม

“เซียนอั้งโล่”


88winner

88-winner

Credit by : thsport

Picture Credit by  :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง