วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ วันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ วันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2567

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ วันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก คาราบาว คัพ ประจำวันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2567 เจอมากับคู่เด็ดๆ วันนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี ใน Match Previews ฟรี!! มาดูกันว่า ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ วันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2567

Chelsea vs Middlesbrough

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น.

ราคา : 1.5/2

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ความพร้อมเจ้าบ้าน เชลซี

กองทัพ “สิงห์บลูส์” อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดี เพราะจาก การลงสนาม 5 เกมหลังสุด ชนะมา 4 แพ้ 1 ครั้ง นัดล่าสุด เปิดบ้านทุบไป ฟูแล่ม 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก รอบที่ผ่านมา เช็กสภาพความพร้อม ของทีมในตอนนี้ ก็ยังมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ อย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู , เวสลี่ย์ โฟฟาน่า , รีซ เจมส์ ส่วนอีกราย ไปรับใช้ชาติ อย่าง นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าของทีม และนักเตะรายอื่นๆ ยังคงเรียกใช้งาน ได้ตามปกติ

ความพร้อมทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์

กองทัพ “สิงห์แดง” อยู่ในช่วงที่ฟอร์มขึ้นๆลงๆ เพราะจากการ ลงสนาม 5 เกมหลังสุด ชนะมาได้ 2 เจ๊า 1 แพ้ 2 ครั้ง นัดล่าสุด เล่นในบ้าน ตีเสมอกับ ร็อตเธอร์แฮม 1-1 ในเกมลีก เมื่อช่วงที่ผ่านมา เช็กสภาพความพร้อม ของทีมในตอนนี้ ยังคงไร้ แซม ซิเบร่า, ไรลี่ย์ แม็คกรี และ เซนี่ เดง ที่ไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ส่วนอาการบาดเจ็บ ยังคงมี อเล็กซ์ บังกูรา , ดาร์ราห์ เลนิฮาน , ทอมมี่ สมิธ แต่ยังมีลุ้นข่าวดีที่ จอช โคเบิร์น กลับมาลงสนามอีกครั้ง

วิเคราะห์การแข่งขัน

สำหรับ เชลซี คราวนี้ต้องสะกด คำว่าชนะเท่านั้น เพื่อที่เดินหน้าเข้าสู่รอบชิง  เกมนี้พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด ดังนั้นต้องเติมไฟ เพื่อบุกเอาชัยรอบนี้มาให้ได้ ส่วนทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ ถ้ารอบนี้ไม่แพ้ จะผ่านเข้าไปในรอบชิงทันที เกมนี้พวกเขาต้องมาเน้น ในเรื่องของการตั้งรับให้แน่วแน่ แล้วใช้สติและจังหวะ ในการฉวยโอกาสบุกโจมตี ถ้าพูดถึงเรื่อง ศักยภาพโดยรวม ฝั่งเจ้าบ้าน  มาเหนือกว่า ฝั่งทีมเยือนอย่าง สิงห์แดง ถึงแม้จะติดปัญหา นักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่นักเตะที่มีอยู่นั้น คงเปิดเกมบุกเอาชนะ ฝั่งทีมเยือน ไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : เชลซี มีเฮ

สกอร์ที่คาด : เชลซี 2 – 0 มิดเดิลสโบรห์

“เซียนอั้งโล่”

88winner

Credit by  : sport.trueid

Picture Credit by  : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง