คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ ไลป์ซิก

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ  ไลป์ซิก

คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ  สเปน  ก่อนเกมไปเยือน  ไลป์ซิก  ในเวที แชมเปียนส์ ลีก  นัดแรกของ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ผู้จัดการทีม ชาวอิตาลี  กล่าวว่า ทีมของเขา พร้อมลงเล่น ในนัดนี้ และหวังว่าจะทำผลงานได้ดี รวมถึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่น  แชมเปียนส์ลีก  ในนัดนี้ จะเป็นการแข่งขัน ระดับสูง เนื่องจากคู่แข่งนั้น แข็งแกร่งและมีคุณภาพ ซึ่ง เราต้องแสดงผลงาน ให้สมบูรณ์แบบ ทั้งในเกมรับ และเกมรุก

ฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา
ผมไม่รู้ว่า มันดีที่สุดหรือเปล่า ในแง่ของการทำงาน ทีมของผมแพ้เพียง 2 เกม เท่านั้น ในฤดูกาลนี้ ลูกทีมของเรา  เล่นกันได้อย่างยอดเยี่่ม มากๆ เรามาถึงจุดนี้ ในฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่ดี กับความยากลำบาก ทั้งหมดที่เราเคยผ่านมา แต่เราสามารถ เอาชนะพวกเขาได้ ต้องขอบคุณ ผู้เล่นของเราทุกคน

วินี จูเนียร์  เป็นอย่างไร
ถ้าเขาสามารถเล่นได้ เหมือนที่เขาทำกับ  คิโรน่า  เขาจะสร้างความแตกต่างได้ ด้วยความสม่ำเสมอ เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพดีเยี่ยม และเล่นด้วยความกระหาย มีความเร็ว และ การเลี้ยงบอลของเขา ยิดเยี่ยมมาก เนื่องจากวิธี ที่เขาทำสิ่งต่างๆ อย่างสม่ำเสมอตลอด 90 นาที เขาลงเล่นได้ แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

โครส  เป็นอย่างไร
มันยากที่จะบอกว่า นี่คือฤดูกาลที่ดี ที่สุดของเขา มันเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดเสมอ เปอร์เซ็นต์การผ่านบอลของเขา ในวันนี้เท่ากับเมื่อ 10 ปี ที่แล้ว และตอนที่เขาอยู่ที่  บาเยิร์น  คุณภาพของเขา ไม่เปลี่ยนแปลง เขาได้รับมันเสมอ เขาโดดเด่นมากขึ้น เพราะเขาเล่นกับทีม ที่มีพลังที่มาก และคุณภาพในการครองบอล และจังหวะของเกม ทำให้เขาเป็นเลิศ ด้วยวัยของเขา มันจึงน่าเหลือเชื่อมาก ที่เขายังทำผลงานระดับสูง ได้ในทุก ๆ นัด

ถ้วยนี้สำคัญเพียงใด
แรงจูงใจมาจากความจริง  ผมชอบทีม และนักเตะที่มีแรงจูงใจ สำหรับแฟนบอล  มาดริด  แชมเปี้ยนส์ ลีก  คือ รายการที่สำคัญที่สุด และเป็นรายการที่  มาดริด  ประสบความสำเร็จ มากที่สุด เรากำลังพยายาม ทำเหมือนเดิมในฤดูกาลนี้ เราจะแข่งขันและต่อสู้กัน ผมไม่รู้ว่าเราจะชนะหรือเปล่า เพราะไม่มีใครทำได้ ผมรู้ พรุ่งนี้จะเป็นเกม ที่ยากและยากกับ ทีมที่แข็งแกร่ง

อาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม  เป็นอย่างไร
เราไม่เคยคิดถึงคน ที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ มันยุติธรรมต่อคนที่พร้อมลงสนาม เราต้องคิดว่า  เบลลิงแฮม  ไม่อยู่ที่นี่ แต่เราชนะ 4 จาก 4 เกม โดยไม่มีเขา ผู้ที่ลงสนามแทนที่เขา ทำได้ดีมากอย่าง  บราฮิม หรือ โชเซลู  เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก เช่นเดียวกับ  กูร์ตัวส์ และ มิลิเตา  แต่ผมคิดว่า นี่เป็นโอกาสที่นักเตะจะได้ลงสนามเพื่อ พิสูจน์คุณค่าของตนเอง

เกี่ยวกับอนาคตของ  โครส
มันเป็นการตัดสินใจ ของเขา และคุณต้องเคารพมัน  สำหรับ  โครส  ปีนี้อาจเป็นจุดสูงสุด แต่อาจเป็นปีหน้าก็ได้ เพราะระดับผลงาน ของเขาตั้งแต่เริ่มเล่น จะเท่าเดิมเสมอ แรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดไม่ใช่ถ้วยรางวัล หรือเงิน แต่คือการเล่นฟุตบอล  โครส  ชอบลงสนาม เขาเก่งมาก และเขาก็ได้รับความเคารพนับถือมาก ตราบใดที่เขารักษาร่างกายให้สมบูณ์ เขาก็สามารถไปต่อได้

การเล่นเกมรุกของ  ไลป์ซิก
ผมกังวลกับเกมนี้มาก  คือพวกเขามีเกมรุกที่ยอดเยี่ยม กองหน้าของพวกเขาอันตรายมาก มันจึงเป็นงานยากของแนวรับ ในทีมของเรา

กล่าวถึงโอกาสที่  โครส  จะกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง
การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เป็นการแข่งขันที่สำคัญ และการได้เล่นให้เยอรมนี อีกครั้ง อาจเป็นผลดีสำหรับเขา แต่ผมไม่ใช้คนตัดสินใจเรื่องนี้ ผมจึงตอบคุณไม่ได้ ว่าเขาจะติดทีมชาติหรือไม่ แต่ถ้าผมคุมทีมเยอรมัน ผมไม่มีทางที่จะไป โดยไม่มีเค้า


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง