อาร์เซน่อล กับทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล กับทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังพักเบรคทีมชาติ

อาร์เซน่อล กำลังเผชิญกับการตัดสินใจ ที่ยากลำบาก เนื่องจากทีมของเขาหลายคน กลับมาฟิตอีกครั้ง เพื่อลงสนาม

อาร์เซน่อล

ฤดูกาลนี้เหลืออีกเพียง 10 เกม และสิ่งต่างๆ ดูดีสำหรับ Arsenal ในตอนนี้ เดอะกันเนอร์ส ซึ่งกำลังทำผลงานเป็น จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้ พวกเขายังผ่านเข้าสู่รอบก่อน รองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี โดยพวกเขาจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค   พวกเขาได้รับข่าวดีก่อนเตะ เมื่อ โธมัส ปาร์เตย์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ทั้งคู่ มีชื่อมีส่วนร่วม ในเกมกระชับมิตรกับ คิวพีอาร์ หลังจากที่ทั้งคู่ ต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ

กาเบรียล เฆซุส และ ฟาบิโอ วิเอร่า ได้พักเบรกทีมชาติ และมีเวลากับการเรียกความฟิต ขณะเดียวกัน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ใกล้จะกลับมาแล้ว โดยตอนนี้เขากำลังพยายาม เรียกความฟิต นี่เป็นข่าวดี สำหรับ อาร์เตต้า ที่รู้สึกว่า ขนาดของทีม อาจเป็นส่วนสำคัญ ในการแก้เกมในสนาม ทั้งทางตรง และทางอ้อม เขากล่าว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีความสนุกในการแข่งขัน ที่มากขึ้นภายในทีม และความสามารถ ในการเปลี่ยนเกม เมื่อสถานการณ์อยู่ข้างเรา หรือเรากำลังไล่ตามเกม เป็นสิ่งที่สำคัญ โดยได้คาดการณ์ 11 ตัวจริง ไว้ดังนี้

ตำแหน่งผู้รักษาประตู แน่นอนว่าต้องเลือกเลือก ดาบิด รายา เป็นมือหนึ่ง และ อารอน แรมส์เดล เป็นตัวสำรอง ในฐานะหมายเลขสอง นั่นหมายความว่า คาร์ล ไฮน์ จะถูกปล่อยออกจากทีม ในพรีเมียร์ลีก ระหว่างตอนนี้ถึงสิ้นสุดฤดูกาล เว้นแต่ จะมีอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน

ในสนามแม้จะซับซ้อนกว่ามากก็ตาม สมมติว่าทุกคนฟิตแล้ว แบ็คโฟร์ตัวเลือกแรกของ  อาร์เซน่อล  น่าจะเป็น เบ็น ไวท์ วิลเลียม ซาลิบา กาเบรียล และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยาคุบ กีวีออร์ ทำหน้าที่แบ็คซ้ายได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเร็วๆ นี้ และสมควรได้รับตำแหน่งในทีม ขณะที่ประสงค์ของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ก็มีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเมื่อนั่งสำรอง มีโลกที่หนึ่งในสามคนนั้น อาจต้องพลาด แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะทำ

ในขณะเดียวกัน เซดริก โซอาเรส จะต้องเป็นผู้โชคร้ายที่พลาด ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกส ได้ลงเล่น จากม้านั่งสำรอง 2-3 เกมเมื่อเร็วๆ นี้ แต่อนาคตของเขายังอยู่ที่อื่น และอาร์เตต้าก็ไม่น่าจะต้องการ ให้ตำแหน่งเขา เมื่อมีคนอื่นๆ อยู่ข้างหน้าเขาตามลำดับ

เดแคลน ไรซ์ มาร์ติน โอเดการ์ด และ ไค ฮาแวร์ตซ์ คือชื่อที่อยู่ในทีมมิดฟิลด์ นอกเหนือจากนั้น จอร์จินโญ่ ยังเป็นสิ่งจำเป็นในทีมในวันแข่งขัน และคุณไม่สามารถละทิ้งประสบการณ์ของ โธมัส ปาร์เตย์ ที่สามารถเล่นแบ็คขวาได้เช่นกัน โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ น่าจะเป็นกองกลางตัวรับ ที่พลาดโอกาสลงสนาม

กองหน้า เอมิล สมิธ โรว์ และ ฟาบิโอ วิเอรา สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และเป็นตัวสำรอง ที่อันตรายจนต้องอยู่ในทีม ณ จุดนี้มันเป็นเรื่องยาก สำหรับอาร์เตต้า

เห็นได้ชัดว่า บูกาโย ซากา จะลงตัวจริงทุกตัว หากเขาฟิต ขณะที่ กาเบรียล เฆซุส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะอยู่ในทีมอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน เลอันโดร ทรอสซาร์ด คือหนึ่งในผู้เล่นที่มีอิมแพคต์ที่ดีที่สุด ในพรีเมียร์ลีก

นั่นหมายความว่า ผู้เคราะห์ร้ายอีกสองคน ที่พลาดไปอาจเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ รีสส์ เนลสัน อาร์เตต้าลังเลที่จะเล่นเอ็นเคเทียห์ แม้ว่าเฆซุสจะออกไป ในฤดูกาลนี้ ในขณะที่เนลสันได้ออกสตาร์ท เพียงครั้งเดียวในปี 2024


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง