อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยผู้เล่น 6 คน ในช่วงซัมเมอร์

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยผู้เล่น 6 คน ในช่วงซัมเมอร์

งานหลักในช่วงซัมเมอร์ของ อาร์เซน่อล คือการค้นหากองหน้าดาวรุ่ง และพวกเขาอาจจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นปัจจุบันจำนวนหนึ่งออกไป เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะคาใหม่ย้ายเข้ามาสู่ทีม โดยคาดว่าอาจมีผู้เล่น ในทีมชุดใหญ่ ถึง 6 คน ที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล

Arsenal ตกเป็นข่าว ตามล่ากองหน้าคนใหม่ ก่อนฤดูกาลหน้า และนั่นอาจหมายถึง การลดจำนวนผู้เล่นลง เพื่อระดมทุนในการย้ายทีม ซึ่งหนึ่งในน้้นคือ เอมิล สมิธ โรว์ ที่ได้รับการคาดหมายมานานแล้วว่า จะย้ายออกจากทีม ตามรายงานของ The Athletic โดยเขาเพิ่งออกสตาร์ท ได้เพียง 3 เกม ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา สัญญาของนักเตะวัย 23 ปี รายนี้ ยังมีระยะเวลาอีก 2 ปี ดังนั้นทีม  ปืนใหญ่ การจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม จึงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก หากไม่ได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะปล่อยนักเตะรายนี้ ออกจากทีมก็ต่อเมื่อ ได้ราคาที่สโมสรต้องการ

เช่นเดียวกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่อาจมีปัญหากับ จำนวนนาทีการลงเล่นของเขา เขามีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีม เพียงเกมเดียว นับตั้งแต่เดือนพฤษจิกายน ปีที่แล้ว โดยขณะนี้ เขายังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี เอ็นเคเทียห์ ในวัย 24 ปี มีผลงานทำได้ 6 ประตู และ 5 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน อารอน แรมส์เดล อาจมองหาการย้ายทีม ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากความสำคัญของเขา ตกเป็นรอง รายา นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ออกสตาร์ทได้เพียง 10 เกม ในฤดูกาลนี้ และไม่ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เลย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยที่ตอนนี้ เดวิด รายา เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง นายทวารชาวสเปน จะเข้าร่วมกับ พลปืน อย่างถาวร ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยข้อตกลง 27 ล้านปอนด์ และ แรมส์เดล อาจตัดสินใจย้ายทีม เพื่อโอกาสในการลเล่น

คีแรน เทียร์นีย์ ที่ยืมตัวมาจาก เรอัล โซเซียดัด ก็มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาย้ายมาจาก เซลติก นักเตะวัย 26 ปี ลงเล่นให้ ปืนใหญ่ ไปแล้ว 126 นัด แต่ดูเหมือนว่า ไม่มีที่ว่างสำหรับเขา ในแผนของอาร์เตต้าอีกต่อไป

นูโน ทาวาเรส ที่ยืมตัวไป น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า ที่ลูตัน ทาวน์ ตลอดทั้งฤดูกาล ต่างก็คาดว่าจะได้ลงสนามเช่นกัน ทั้งหมดนี้เป็นไปตามรายงานของ The Athletic ซึ่งกล่าวว่า กองเชียร์ควรคาดหวังว่า จะมีช่วงซัมเมอร์ที่ยุ่งวุ่นวาย ไม่ว่าจะได้ถ้วยรางวัล ในฤดูกาลนี้หรือไม่ก็ตาม ผมคาดหวังว่า ช่วงซัมเมอร์ ที่ เอมิเรตส์ จะยุ่งมาก เดวิด ออร์นสไตน์ ซึ่งได้แนะนำทีมอื่นๆ ให้ดูการเซ็นสัญญากับนักเตะทั้ง 6 คน ที่กล่าวมาข้างต้น Transfermarkt กล่าวว่าทั้ง 6 ราย มีมูลค่าตลาดรวมกัน 115 ล้านปอนด์ ซึ่งจะช่วย อาร์เตต้าร์ ได้อย่างมาก ในขณะที่เขา มองหากำลังเสริมของเขา หลังจากตลาดซื้อขาย ปิดลง ในเดือนมกราคม


88 - winner

88-winner

Credit by : football.london

Picture Credit by : mainstand

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง