เมาริซิโอ โปเชติโน ให้สัมภาษณ์ ก่อนเกม เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

Share
เมาริซิโอ โปเชติโน ให้สัมภาษณ์ ก่อนเกม เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

เมาริซิโอ โปเชติโน  ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก่อนเกมเชลซี  เยือน เบรนท์ฟอร์ด

 

เมาริซิโอ โปเชติโน  ให้สัมภาษณ์ ก่อนพาทีมไปเยือน  เบรนท์ฟอร์ด  ตารางแข่งของ เชลซี  ยังคงแน่นขนัด และสื่อได้มี การสัมภาษณ์ก่อนเกม เฮดโค้ชของเดอะบลูส์  ได้ตอบคำถามต่าง ๆ ก่อนเกมที่ เชลซี จะไปเยือนเบรนท์ฟอร์ด  ในช่วงสุดสัปดาห์

ทีมของ โปเชติโน จะต้องลงสนาม หลังจากได้พักน้อยกว่า 72 ชั่วโมง จากนัดล่าสุด โดยพวกเขาต้องลงเล่น ในวันเสาร์กับ เดอะบีส์  ซึ่ง  เชลซี หวังจะคว้าชัยมาให้ได้

2 นัดหลังสุด ใน  พรีเมียร์ลีก  ของ  เชลซี  จบลงด้วยชัยชนะเหนือ  คริสตัล พาเลซ  และเสมออย่างน่าประทับใจ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่า  เดอะบลูส์  ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก จากชัยชนะเหนือ  ลีดส์ ยูไนเต็ด  เมื่อต้นสัปดาห์ เผชิญกับความท้าทาย ที่ยากลำบาก ในการรักษาฟอร์มที่แข็งแกร่ง ล่าสุดในลีก ให้ดำเนินต่อไป โปเชติโน  ถูกถามเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ ในงานแถลงข่าวก่อนเกม รวมถึงความฟิตของ  ติอาโก้ ซิลวา  คุณสามารถอ่านบทสัมภาษณ์บางส่วนได้ด้านล่างนี้

เมาริซิโอ โปเชติโน ให้สัมภาษณ์ ก่อนเกม เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

 

ติอาโก้ ซิลวา  เป็นยังไงบ้าง?

เราจำเป็นต้องประเมินเขา และ มาร์ก คูคูเรลลา  ทั้งคู่อาจจะยังไม่สมบูรณ์ แต่บางทีอาจเป็นไปได้ที่จะมีส่วนร่วมในทีม พวกเขาอาจจะมีชื่อในทีม


อาการบาดเจ็บของ  เอ็นคุนคู  เป็นยังไงบ้าง?

ผมคิดว่าเขาประสบปัญหาที่แฮมสตริง และเราจะได้เห็นในอีกไม่กี่สัปดาห์ ว่าเขาจะกลับมาพร้อมอีกครั้ง หรือไม่ แต่สำหรับ ตอนนี้เขากำลังพักฟื้นตั้งแต่วันอาทิตย์ โชคไม่ดีนิดหน่อย ที่เขาต้องเจ็บอีกครั้ง มันยากเสมอสำหรับนักเตะที่ย้ายมาใหม่ แค่เรื่องปรับตัวก็เป็นเรื่งยากที่น่ากังวลพอแล้ว นี่เขายังบาดเจ็บอีก ตอนนี้เราจึงต้องดูแลเขาเป็นพิเศษ

เขาทำได้ดีมากในช่วงปรีซีซั่น มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเขา มันยากที่จะยอมรับอาการบาดเจ็บอีกครั้ง และมันจะส่งผลต่อผลงานของเขาอย่างแน่นอน


สัปดาห์นี้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับนักเตะของคุณมากแค่ไหน?

ยิ่งกว่านั้นที่เราได้เรียนรู้จากพวกเขาคือ พวกเขากำลังเรียนรู้ที่จะแข่งขันร่วมกัน รู้สึกซึ่งกันและกัน และรู้ว่าพวกเขาประพฤติตนอย่างไร ในระดับนี้เมื่อถึงนัดชิงชนะเลิศ โดยไม่มีประสบการณ์มากเกินไป ผมเชื่อว่าทีมของเราขะแกร่งขึ้น จากความผิดหวัง

หลังจาก 7-8 เดือน ที่ผ่านมา ที่ผมได้ทำงานร่วมกับพวกเขา ผมรู้จักตัวตนของพวกเขา และพวกเขาก็เขาใจความต้องการของผม วิธีที่พวกเขาสามารถประพฤติตนได้ แต่แน่นอนว่ามันสำคัญสำหรับพวกเขาที่จะรู้จักกัน และรู้ว่าพวกเขาจะโต้ตอบอย่างไร ในระดับนี้ด้วยความกดดันสูงและวิธีรับมือกับนัดชิงชนะเลิศ


พรุ่งนี้ใครจะได้เล่นเป็นโกล?

ผมยังไม่สามารถบอกวกคุณได้ สำคัญที่สุดคือ ต้องรอหนึ่งชั่วโมงก่อนเตะ พวกคุณถึงจะรู้ แต่นักเตะรู้อยู่แล้ว


นี่เป็นเดือนที่ 9 ของคุณในการคุมทีม  เชลซี  เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล ความคาดหวังแตกต่างออกไป แต่ในช่วงเวลานี้ ความสำเร็จในอุดมคติของคุณคืออะไร?

บางทีผมอาจจะ ต้องรับผิดชอบ หรือไม่อธิบายที่มา ของโครงการ บางทีผมไม่บอกว่าผมโดนตำหนิ มันเป็นเพียงภาพสะท้อน เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น คุณกำลังพูดถึงความคาดหวัง และปฏิกิริยา บางครั้งมันก็แค่การไม่เข้าใจกันทางการสื่อสาร ซึ่งมันไม่ยากที่จะแก้ไข

ทีมในอุดมคติของผม มันเรียบง่ย ซึ่งผมคิดว่า มันไม่ต่างจากคนอื่น ผมต้องการที่ทีมชนะทุกเกม เพราะถ้าไม่ บางทีฟอร์มที่เราจะกลับไปอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องปกติ เราอยู่ที่  เชลซี  เราหวังว่าเราจะชนะทุกเกม และเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และมันคงจะดีสำหรับอีกเกมที่  เวมบลีย์

ตอนนี้เราต้องเริ่มคว้าชัยชนะใน  พรีเมียร์ลีก  ให้ได้ นั่นคือเป้าหมาย และพยายามไล่จี้ทีมหัวตาราง


88 - winner

88-winner

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง