อาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าหลายคน ในช่วงซัมเมอร์

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าหลายคน ในช่วงซัมเมอร์

อาร์เซน่อล กำลังมองหากองหน้าในช่วงซัมเมอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในแนวรุกของทีม ปัญหาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องของ กาเบรียล เฆซุส และฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เข้าตาของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำให้เกิดเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ให้ทีมหากองหน้าคนใหม่

อาร์เซน่อล

ผู้อำนวยการด้านกีฬา เอดู กัสปาร์ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ ก่อนเกมที่ อาร์เซน่อล ชนะ นิวคาสเซิ่ล เขาเข้าใจว่าทำไมแฟนบอลถึงเรียกร้องให้ทีม หากองหน้าคนใหม่ แต่ทีมมีเป้าหมายที่วางแผนไว้แล้ว และกำลังดำเนินการตามแผนนั้นอยู่ อีกทั้งตอนนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการทำประตู แม้ว่าจะดูเหมือนทีมไม่จำเป็นต้อง มีกองหน้าคนใหม่  แต่เชื่อว่าในฤดูกาลหน้า กองหน้า จะเป็นอีกตำแหน่งที่ Arsenal ต้องเสริมเข้ามา นั่นส่งผลให้กองหน้าหลายราย มีข่าวเชื่อมโยงกับ ปืนโต โดยรายชื่อผู้เล่นทั้งหมด ที่น่าจะเป็นไปได้ดังนี้

  • อีวาน โทนี่ย์

ปืนใหญ่ ให้ความสนใจ อิวาน โทนี่ย์ อย่างไรก็ตาม เบรนท์ฟอร์ด ก็ไม่ต้องการ เสียกองหน้าตัวเก่งของทีมออกไป จึงตั้งราคาเขาไว้สูงมาก อาร์เซน่อล จึงอาจเบนเข็มไปยังนักเตะรายอื่น

  • วิคเตอร์ โอซิมเฮน

นักเตะทีมชาติไนจีเรีย เพิ่งพลาดแชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ผ่านมา แต่ตัวเขาบรรลุข้อตกลง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาเกิน 100 ล้านปอนด์ พลพรรคปืนโต กำลังจับตามอง วิคตอร์ โอซิมเฮน หวังดึงมาร่วมทีม แต่ด้วยราคาของเขาก็อาจเป็นอุปสรรค ที่ทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นได้ยาก

  • โจชัว เซิร์กเซ่

อีกชื่อหนึ่งที่ ปืนใหญ่ สนใจคือ โจชัว เซิร์กเซ่ ของ โบโลญญ่า อดีตนักเตะพรสวรรค์ของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติดัตช์ เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมใน เซเรีย อา โดยทำได้ 9 ประตู และอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 25 นัด ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของนักเตะวัย 22 ปี รายนี้แล้ว เซิร์กเซ่ อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่ถูกกว่าในรายการ เมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่น อีกทั้งคู่แข่งที่ต้องการแย่งลายเซ็นของเขา ก็มีไม่มาก

  • ดอมินิก โชลังเก

ดาวยิงของ บอร์นมัธ กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม หลังตอนนี้เขาทำได้ 14 ประตู ใน พรีเมียร์ลีก และอีก 3 แอสซิสต์ ด้วยวัย 26 ปี ของเขา จึงเชื่อว่าเขาจะยังทำผลงาน ที่ดีต่อเนื่องได้อีกหลายปี เขาจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ

  • วิคเตอร์ เกียวเคเรส

อดีตผู้เล่น โคเวนทรี ซิตี้ นักเตะทีมชาติสวีเดนรายนี้ กลายเป็นกองหน้าตัวเป้าที่ทำประตูได้มากที่สุด ในลีกชั้นนำของยุโรป หลังจากย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยทำไปแล้ว 30 ประตู ตลอดทั้งฤดูกาลรวมทุกรายการ พร้อมทั้งทำอีก 11 แอสซิสต์ ด้วย มีการแทรกเงื่อนไขการปล่อยตัว 100 ล้านยูโร เข้าไปในข้อตกลงของเขา ซึ่งตอนนี้หลายๆ สโสรก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ อย่างใกล้ชิด

  • เบนจามิน เซสโก้

หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล บนม้านั่งสำรอง เบนจามิน เซสโก้ ค่อยๆ เริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้ จนตอนนี้สามารถยึด ตำแหน่งตัวจริงของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตอนนี้เขาเพิ่งยิงไป 4 ประะตู จาก 5 เกม หลังสุด ตลอดฤดูกาลตอนนี้ เขายิงไปปล้ว 11 ประตู แม้จะเล่นได้ไม่ถึง 1300 นาที ก็ตาม แต่ด้วยการที่ เซสโก้ เพิ่งย้ายมาร่วมทีม การจะซื้อตัวเขาจึงอาจไม่ใช่เรื่องง่าย


88 - winner

88-winner

Credit by  : football.london

Picture Credit by  : sabah

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง