วิเคราะห์บอล โคปา เดลเรย์ สเปน วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล โคปา เดลเรย์ สเปน วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึก โคปา เดลเรย์ สเปน วัน อังคาร ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด เจอกับ มายอร์ก้า วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง 1 คู่ ทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน  Match Previews Copa del Rey Spain มาดูกันว่า จะมีทีมใด ที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


เรอัล โซเซียดาด vs มายอร์ก้า

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

เวลาการแข่งขัน : 03.30 

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.75

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

จะไม่มี อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, มาร์ติน เมร์เกลันซ์, ไอเฮน มูนญอซ และ การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ เช่นเดิม ส่วน อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ กับ มิเกล โอยาร์ซาบัล ยังต้องรอ เช็กสภาพความพร้อม อีกครั้ง เกมนี้ จัดทัพลงเล่น ในระบบ 4-3-3 วางให้ ทาเคฟุสะ คุโบะ, อังเดร ซิลวา และ อาร์เซน ซาคาร์ยาน ลงเล่นแดนหน้า พร้อมทำเกมร่วมกัน

ความพร้อม ของ ทีม เยือน

จะหมดสิทธ์ใช้งาน ปาโบล มัฟเฟโอ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ แค่เพียงหนึ่งราย แต่ข่าวก็คือจะได้ตัว  อันโตนิโอ ราอิโย่ และ ซิบ ฟาน เดอร์ เฮย์เด้น สองเเข้ง ที่พึ่งพ้นโทษแบน เกมนี้จัดทัพ ลงเล่นในระบบ 5-3-2 วางให้ ไคล์ ลาริน กับ เวดัต มูริกี้ ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

นัดแรก เสมอกันมา 0-0 เกมนี้ เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด หวังคว้าชัย ในบ้าน เพื่อเข้าชิง แต่ กมที่ผ่านมาล่าสุด แพ้ให้กับ บียาร์เรอัล คาบ้านของตัวเอง 7 เกมหลังสุด ชนะมาได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ช่วงหลังฟอร์มตกพอสมควร เกมนี้เล่นในบ้านตัวเอง ถือว่าความได้เปรียบอยู่ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน มายอร์ก้า ผลงานในช่วงนี้ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 เกมหลัง ก็ไม่ได้ฟอร์มต่างกันมาก ผลงานโดยรวม ก็เหนียวใช้ได้ ดูแล้วเกมนี้จะ เจ้าบ้านจะฟาดเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

สกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 2-1
ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด

88 - winner

88-winner

Credit by :  goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง