เอริค เทน ฮาก เชื่อมั่นว่าทีม แมนเชสเตอร์ รับมือเอาชนะ กาลาตาซารายได้

Share
เอริค

เอริค เทน ฮากเชื่อมั่นว่าทีม แมนเชสเตอร์
สามารถรับมือเอาชนะ กาลาตาซารายได้

 

เอริค
เอริค เทน ฮาก เชื่อมั่นว่าทีม แมนเชสเตอร์ รับมือเอาชนะ กาลาตาซารายได้

 

เอริค เทน ฮาก เชื่อมั่นว่าทีม แมนเชสเตอร์ รับมือเอาชนะ กาลาตาซารายได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามั่นใจในทีมเป็นอย่างมาก ว่าลูกทีมจะเล่นเกมนี้ได้อย่างดี และ เตรียมความพร้อมรับมือไว้แล้ว ที่จะได้เจอกับทีม กาลาตาซาราย และหวังว่าจะเอาชัยชนะกลับมาให้ได้ ในการศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งในทีมของปีศาจแดงจะเดินทางไป อิสตันบูล ทางทีมของเขาได้รับรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า มันเป็นเกม ที่สำคัญมากๆ หากพวกเขาไม่ชนะออกมา โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป แทบจะเหลือ 0 เหลือทีเดียว ยิ่งหากแพ้ ก็จะตกรอบทันที โดยไม่ต้องลุ้นในเกมสุดท้าย

ซึ่งเราเชื่อมั่นในทีมของเรามาก ว่าเราจะเอาชนะในทีมของอีกฝั่งได้แน่นอน เพราะทางทีม ได้เตรียมความพร้อมกันมาอย่างดีมากๆ และจะชนะ ได้เหมือนกันเกมที่ได้ไปเล่นที่ยุโรป เรามั่นใจเป็นอย่างมาก เทน ฮาก ได้มีการพูดไว้ หลายๆทีมที่ต้องการ ที่จะต้องผ่านเข้ารอบในครั้งนี้ พวกเขามีความต้องการกันเป็นอย่างมาก ที่จะทำให้ครั้งนี้สำเร็จ เพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก

ซึ่งในการลงเล่นในครั้งนี้ ก็ถือว่าใกล้จะสิ้นสุดของลีกแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่า สภาพในการแข่งขัน ที่มีแต่ความกดดันของแต่ละทีม ทำให้บรรยากาศ ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร แต่ก็ ไม่สามารถ ทำอะไรกับทีมของเราได้ เพราะทีมของเรา จะเล่นกันอย่างมีสมาธิ เราจะเล่นได้ดีกว่าที่คิด ซึ่งช่วยกันเล่นแบบมี จิตใจที่สงบ และใจเย็นมากๆ ในการเล่นในครั้งนี้

ซึ่งในเกมที่ผ่านมา แมนยู มีฟอร์มการเล่นที่สวยงามในการชนะ ลูตัน ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน แต่ก็ทำให้มีการ ในเกม ยูฟ่า พวกเค้า แพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 3-2 คาถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ทำให้ผลเสียให้กับทีม ยูไนเต็ด อย่างมาก ต่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป

ซึ่งในทีมของชุดนี้ ที่ได้มีการแข่งขันในปีที่แล้ว กับทางทีม บาร์เซโลน่า ในยูโรปา ลีกทำได้ดี นั้นคือการบ้านที่เราต้องทำ มีการวางแผนการเล่นให้ดี พยายามหาจุดแข็งของทีมให้เจอ เพื่อที่จะได้ทำคะแนนให้ดี เราเชื่อมั่นมากๆ ว่าทีมของเราจะทำมันออกมาได้ดี อย่างแน่นอน  เทน ฮาก ได้มีการพูดไว้

ในการแข่งขันในเมือง ตุรกี ซึ่งตอนนั้นรู้ได้เลยว่า เป็นเรื่องที่กดดัน และ ไม่น่าที่จะจดจำเป็นอย่างมาก ในการแข่งขันครั้งนั้น เหมือนต้องไปออกรบ บรรยากาศไม่ดีเลย น่าหวาดกลัวมาก ที่แฟนบอลของ กาลาตาซาราย สร้างสถานการณ์ในครั้งนั้นขึ้น เป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่ชอบและไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากมีคนไปยืนรอรับที่สนามบิน และได้ถือป้าย เขียนคำว่า ยินดีต้อนรับสู่นรก

เมื่อ เทน ฮาก โดยผู้สื่อข่าว ชาว ตุรกี สอบถามก่อนที่จะมี การลงแข่งขันในครั้งนี้ ออกจากนรก ในวันพุธอย่างไร และ เขากล่าวว่า เราต้องทำให้มันเป็นเกมของเรา และมันคือประวัติศาสตร์ และได้เป็นที่ชัดเจนได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำชื่อเสียงไว้เยอะมาก ถือว่าเป็น ประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม เลยก็ว่าได้ ก็ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่า จะมีอะไรที่แน่นอนเสมอไป ซึ่งในอนาคาตก็ไม่มีอะไรแน่นอนเหมือนกัน เราก็ต้องทำให้เห็นว่าเราทำได้ และในอนาคต ทีมของเราก็จะได้ไปอีกยาวไกล

ก็บอกได้เลยว่า เรื่องที่ผ่านๆมา มันคืออดีตสำหรับทีมเรา ซึ่งในส่วนของพรุ่งนี้เป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนคาต ซึ่งเราจะต้องทำให้ชัยชนะเป็นของเราให้ได้

ในส่วนของทางทีม ยูไนเต็ด จะได้เข้าร่วมการแข่งขัน เกมนี้จะมีผู้เล่นชุดใหญ่ จะมีหลายๆคน ที่จะเจ็บตัว ในขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนแบน 1 นัด หลังจากที่เขาถูกส่งตัวในเกม ที่แพ้ โคเปนเฮเกน 4-3 เมื่อต้นเดือนนี้

88winner

88winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

แหล่งที่มา : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง