เวสต์บรอมวิช พ่ายคาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

Share
เวสต์บรอมวิช พ่ายคาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พ่ายคาบ้านต่อ  1 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

 

เวสต์บรอมวิช พ่ายคาบ้านต่อ เอ็นโซ มาเรสก้า   กุนซือ  เลสเตอร์ ซิตี้  พาทีมคว้าชัยกลับบ้านได้สำเร็จ อีกครั้ง จากการที่ทีม  จิ้งจอก  ยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บใส่  เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน   สโมสรเก่าของเขา

 

พ่ายคาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2
เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเก็บชัยชนะ เก็บ 3 แต้ม

 

เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่ ฮอลล์ กองกลางทีมเยือน พาทีมขึ้นนำด้วยโหม่งในนาทีที่ 71 จากลูกครอสปีกขวาของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ เจ้าถิ่นมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 89 จาก จอช มายา  ซึ่งมันควรจะเป็นประตูสำคัญ พาเจ้าถิ่นทำสถิติไร้พ่ายในบ้านเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน แต่แล้วในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4  ดิวสบิวรี ฮอลล์  อาศัยจังหวะสวนกลับขึ้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนจะเปิดบอลมายังเสาไกลให้  แฮร์รี วิงค์ส  โหม่งย้อนทางเข้าประตูให้ทีม คว้าชัยชนะสำคัญหลังจากที่  จิ้งจอก  คว้าชัยได้เพียงนัดเดียวจาก 4 นัดหลังสุด

ผลจากแมทนี้ ทำให้  เลสเตอร์ ซิตี้  เป็นจ่าฝูงของ  แชมป์เปี้ยนชิพ  โดยมี  อิปสวิช ตามมาเป็นอันดับสอง เดอะ แบ็กกี้ส์  ของ  คาร์ลอส คอร์เบรัน  ชนะห้าเกมจากหกเกมก่อนหน้านี้ แต่ในเกมนี้พวกเขากลับโดน  เลสเตอร์  บุกใส่ และทำได้ดีกว่าตลอดทั้งเกม เจมี วาร์ดี้  ซึ่งทำประตูได้ 6 ประตูจากการเยือนที่สนาม  เดอะ ฮอว์ธอร์น  5 ครั้งก่อนหน้านี้ นัดนี้เขาเป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม เช่นเดียวกับ คอเนอร์ โคอาดี  และ  แฮร์รี เซาต์ตาร์  ขณะที่  จิ้งจอก  แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของทีมไล่ล่าแชมป์ การกลับมาสู่  เดอะ ฮอว์ธอร์นส์  ครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีมชาวอิตาลีในรอบเกือบ 24 ปีนั้น เกิดขึ้นพร้อมกับช่วงเวลาที่น่ากังวลอีกครั้งในด้านการเงินของ  เดอะ แบ็กกี้ส์  ที่พร้อมจะขายสโมสร และในสัปดาห์นี้ได้ประกาศว่าพวกเขาได้รับเงินกู้เพิ่มเติมแล้ว

แต่  เวสต์บรอมวิช  ยังคงมีผลงานที่น่าทึ่งภายใต้บอส  คอร์เบรัน  และทำให้พวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นเลื่อนชั้น ถึงแม้นัดนี้พวกเขาจะพลาดท่าแพ้คาบ้าน แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้ว่าจะมีปัญหาต่าง ๆ นอกสนามมารบกวน แต่มันก็ไม่สามารถทำให้พวกเขาไม่มีสมาธิในเกมได้ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 5 ของตาราง ยังมีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ


สัมภาษณ์หลังเกม

คาร์ลอส คอร์เบรัน  ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าวว่า ผมพอใจเมื่อเห็นทีมพยายามจะชนะเกมนี้ แต่เมื่อมันจบลงด้วยความพ่ายแพ้ เราก็ต้องยอมรับมัน จบเกมนี้เรามีเรื่องให้ต้องคิดหนัก เรามีผู้เล่นสองคนที่ไม่สามารถเล่นได้คือ  ไคล์ บาร์ทลี่ย์  และ  เจด วอลเลซ  ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าทั้ง 2 คน ต้องพักนานเท่าไหร่

เอ็นโซ มาเรสก้า  ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า : เราสมควรได้รับชัยชนะอย่างสมบูรณ์ และเราทำมันได้อย่างดีที่สุด  มันเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ เรากำลังพยายามสร้างบางสิ่งที่นี่ ไม่ใช่แค่ในสนาม แต่นอกสนามด้วย วิธีที่ผู้เล่นเฉลิมฉลองกับแฟนๆ แสดงให้เห็นว่า นักเตะและแฟนบอลนั้นผูกพันกันเพียงใด


โปรแกรมต่อไป?

เวสต์ บรอมวิช ต้องเตะเป็นคู่แรกของวันเสาร์อีกครั้งในสุดสัปดาห์หน้า เมื่อพวกเขาต้องออกไปเยือน

ซันเดอร์แลนด์  ของ  โทนี่ โมว์เบรย์  อดีตกุนซือแบ็กกี้ส์

เลสเตอร์  จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในวันเสาร์ โดยจะได้เล่นในบ้านพบกับ  พลีมัธ


88winner

88winner

แหล่งที่มา : BBC

แหล่งที่มา : siamsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง