เบรนท์ฟอร์ด ไล่ต้อน ลูตัน 3-1

Share
เบรนท์ฟอร์ด ไล่ต้อน

เบรนท์ฟอร์ด ไล่ต้อน ลูตัน 3-1

 

เบรนท์ฟอร์ด ไล่ต้อน
เบรนท์ฟอร์ด ไล่ต้อน ลูตัน 3-1

 

เขากลับมาคืนฟอร์มหลังจากพ่ายมา 2 นัดติด โดยสามารถคว้าชัยเหนือ  ลูตัน ได้แบบไม่ยากเย็นนัก เริ่มเกมมาเป็นเจ้าถิ่นที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายครองบอลทำเกมบุกเข้าใส่ แต่ทีมเยือนก็สามารถตั้งรับได้ดี ทำให้ใน ครึ่งเวลาแรกจบไปแบบไร้สกอร์ เริ่มเกมในครึ่งหลัง

เบรนท์ฟอร์ด  ใช้เวลาเพียง 4 นาที ในการปลดล็อกประตูขึ้นนำได้สำเร็จจาก  โมเปย์  กองหน้าตัวเก่งประจำทีม เบน มี  ไม่ต้องรอนานจึงจะมีชื่อในสกอร์บอร์ด จากลูกโหม่งของเขาใน 7 นาที ต่อมา ส่งให้  เบรนท์ฟอร์ดหนี ลูตัน ไปเป็น 2-0 เจค็อบ บราวน์  ยิงตีตื้นให้ ลูตัน ในนาทีที่ 76

แชนดอน แบ๊บติสท์  ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาในครึ่งหลัง ก็ยิงดับความหวังของทีมเยือนทำให้ เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะในนัดนี้แบบไม่ยากเย็นนัก 3-1 ชัยชนะที่สำคัญต่อความมั่นใจของ  เบรนท์ฟอร์ด หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกต่อ อาร์เซนอลและลิเวอร์พูล  เบรนท์ฟอร์ด  มีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะในนัดนี้ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาสู่ทีม และพวกเขาก็ทำได้

พวกเขาอาจมีข้อกังวลก่อนเกมเล็กน้อย ด้วยผลงานที่  ลูตัน  แสดงให้เห็นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าพวกเขาไม่ใช่หมูในอวยที่ใครจะเอาชนะได้ง่าย ๆ แม้ผลงานโดยรวมจะไม่ดี แต่  ลูตัน  ก็มีหัวใจนักสู้ที่ต้องการชัยชนะอยู่เต็มเปี่ยม

แต่เมื่อจบนัดนี้มันจะเป็นการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหนีตกชั้นของ  ลูตัน  อย่างเต็มตัว และผลการแข่งขันนี้หมายความว่าพวกเขาชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 5 เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งได้เสียผู้เล่นจากการได้รับบาดเจ็บของ  คริสทอฟเฟอร์ อาเจอร์  ในการวอร์มอัพ จนต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่น รวมถึงแผนการเล่นกันใหม่ ซึ่งแน่นอนผบส่งผลโดยรวม ทำให้พวกเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากเล็กน้อย แต่ไม่นานพวกเขาก็ปรับตัวได้

เป็นที่น่าสังเกตว่า  โธมัส แฟรงค์  ผู้คุมทัพ เบรนท์ฟอร์ด  กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ โดยมีผู้เล่น 8 คน รวมถึง  อาเจอร์  ที่ต้องนั่งพักอยู่กับปัญหา ในขณะที่  อิวาน โทนี่ย์  ยังคงถูกแบนจากปัญหาละเมิดกฎการพนัน แม้จะยังห่างไกลจากความแข็งแกร่งเต็มที่ แต่  เบรนท์ฟอร์ด  ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีดีพอที่จะสู้กับทุกทีม และระดับความมั่นใจจะเริ่มกลับไปในทิศทางที่ถูกต้อง ในขณะที่พวกเขาเตรียมการเดินทางไปเยือน  ไบรท์ตัน  ในวันพุธ


บทสัมภาษณ์หลังเกม

ผู้จัดการทีม  แฟรงค์  บอกกับ BBC Match of the Day ว่า สมควรอย่างยิ่ง (ชัยชนะนัดนี้) มันเป็นผลงานที่ดีมากในหลาย ๆ ด้าน เรามีแผนสำหรับเกมกับ อาร์เซนอล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมันเป็นแผนที่แตกต่างออกไปสำหรับลูตัน  ในวันนี้ ด้วยตัวผู้เล่นที่เรามี เราเสียตัวหลักไปกับการบาดเจ็บ แต่ทีมของเรายังคงแข็งแกร่ง และทำตามเป้าหมายได้เสมอ เมื่อคุณครองเกมได้ ถ้าคุณรักษาจังหวะและความเข้มข้นเอาไว้ นั่นเป็นเรื่องยากที่จะรับมือและเราทำได้ดีมาก


การขาดความเฉียบคมในเกมรุกเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูตัน

ประตูของ ลูตัน ที่ทำได้ 57 ประตู  ในซีซั่นก่อนถือว่าต่ำที่สุดในบรรดาสโมสรใดๆ ที่จะจบใน 6 อันดับแรกของแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดูเหมือนว่าผู้จัดการทีม ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์  ไม่สามารถแก้ไขปัญหาการผลิตสกอร์นี้ได้ นับตั้งแต่นำสโมสรเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอย่างน่าประหลาดใจ มีเพียงเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (11 ระตู) เท่านั้นที่ยิงได้น้อยกว่า  ลูตัน (13 ประตู) หลังจากผ่านไป 14 นัดในลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ มอร์ริส ผู้ทำประตูสูงสุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้โดยทำได้ 3 ประตู เท่านั้น และการไม่มีตัววิงแบ็กตัวรุกอย่าง  อัลฟี โดตี  ซึ่งมีอาการบาดเจ็บสะโพก ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทีม

เอ็ดเวิร์ดส์  ผู้จัดการทีมลูตัน  กล่าวกับ Sky Sports ว่า เราโชคไม่ดีที่เสียนักเตะคนสำคัญไปสองสามคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และเราก็ปรับตัวได้พอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้นคือทอม ล็อคเยอร์ อย่างที่บอกไปแล้ว ประตูที่เราเสียนั้นย่ำแย่และมันน่าหงุดหงิดมาก ให้เครดิตเด็กๆ พวกเขาเดินหน้าต่อไปและเราเกือบจะพบทางที่จะกลับเข้าไปได้ มันเป็นวันที่ยากลำบาก

เราได้ประตูที่ดีจาก  เจค็อบ บราวน์  แต่เราไม่สามารถรักษาไว้ได้ เบรนท์ฟอร์ด สมควรได้รับ 3 แต้ม ในนัดนี้ ถึงแม้มันยากจะยอมรับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ที่พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา เราหาจังหวะบอลไม่ได้เลย จากมุมมองของแนวรับเราทำผลงานได้ดีในครึ่งแรกและตั้งรับได้ดี ช่วงนี้เราหาทางออกไปได้ แต่ประตูเกิดขึ้นเร็วมากในครึ่งหลัง ทำให้เราเล่นได้ยากขึ้น


โปรแกรมต่อไป

Brentford จะออกไปเยือน  Brighton ในวันพุธ ลูตัน จะพบศึกหนักเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล

88winner

88winner

แหล่งที่มา : sanook

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง