อนาคต อีวาน โทนี่ย์ ในตลาดหน้าหนาวนี้

Share
อนาคต อีวาน

อนาคต อีวาน โทนี่ย์ ในตลาดหน้าหนาวนี้

อนาคต อีวาน
อนาคต อีวาน โทนี่ย์ ในตลาดหน้าหนาวนี้

 

โทมัส แฟรงค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด  กล่าวถึงข่าวลือเรื่อง การย้ายทีมของกองหน้าตัวเก่งที่กำลังโดนแบน อีวาน โทนี่ย์  ท่ามกลางความสนใจของ 2 ยักษ์ใหญ่ จากลอนดอน อาร์เซนอล และ เชลซีในเดือนมกราคมนี้

เกิดอะไรขึ้น?

โทนี่ย์  กำลังเข้าสู่สัปดาห์ สุดท้ายของการติดโทษแบน 8 เดือน หลังจากยอมรับ ว่าเขาได้เล่นการพนัน และถูก เอฟเอ  ลงโทษเมื่อต้นปีนี้ เขาจะพร้อมลงเล่นให้กับ  เดอะบีส์  อีกครั้งในวันที่ 18 มกราคม ทำให้มีข่าวลือหนาหู ถึงการย้ายทีมของเข้าสู่ทีมใหญ่ โดยทั้ง  อาร์เซนอล  และ  เชลซี  กล่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคม นี้


สิ่งที่ แฟรงค์ พูด

แฟรงค์  ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด  ถูกสอบถามถึงเรื่อง อนาคตของกองหน้าดาวยิง ของเขาในการให้สัมภาษณ์ กับอีฟนิง สแตนดาร์ด และยืนยันว่าเขาและสโมสรไม่มีความคิดที่จะขาย  โทนี่ย์ ทุกคนเห็นสิ่งที่ เขาทำเมื่อปีที่แล้ว ไม่ใช่ว่าเขาขาหัก หรือ เจ็บจนต้องผ่าตัดใหญ่  ดังนั้นเขาจึงฟิต และ อาจมีความทะเยอทะยานมากกว่าเดิมที่จะประสบความสำเร็จ ผมเชื่อว่าเขาจะทำมันได้อย่างแน่นอน และ ผมไม่ต้องการ เสียเขาไป ผมหวัง และ คิดว่าเขาจะเป็นนักเตะ เบรนท์ฟอร์ด  ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เขากล่าว

โทนี่ย์  สร้างชื่อให้ตนเองกับฤดูกาล 2022-23 ที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่เขาจะติดโทษแบน เขายิงไป 20 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้เขาเป็นดาวยิงอันดับ 3 ของลีก เป็นรองเพียง  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์  ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  และ แฮร์รี่ เคน  ของท็อตแน่ม

เป็นที่เข้าใจกันว่า  เบรนฟอร์ด  ต้องการเงินอย่างน้อย 80 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของดาวยิงตัวเป้งพวกเขาในเดือนมกราคมนี้ แร่เชื่อเหลือเกินว่า ถ้าจะมีการย้ายทีมขึ้นจริง ค่าตัวของ  โทนีย์  อาจสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ความสนใจของ  อาร์เซน่อล ในตัวโทนี่ย์นั้นมีมาอย่างยาวนาน โดย  กาเบรียล เฆซุส  กองหน้าตัวจริงคนปัจจุบันยืนยันว่าเขาไม่ใส่ใจกับข่าวลือที่ทีมจะซื้อกองหน้ามาเพิ่ม พร้อมทั้งยังมองเป็นเรื่องที่ที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

ในขณะเดียวกัน  เชลซี  เป็นอีกทีมที่มีข่าวกับ  โทนี่ย์  เนื่องจากในฤดูกาลนี้ทีมของพวกเขามีปัญหาแนวรุก หลังจากที่  คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู  ศูนย์หน้าป้ายแดงของทีม บาดเจ็บยาวยังไม่สามารถช่วยทีมได้ ในขณะที่  นิโคลัส แจ็คสัน มีผลงานที่ไม่เข้าเป้า


บทสรุป?

ยังไม่สามารถ คาดเดาปลายทางได้ว่าตลาดหน้าหนาว นี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เบรนท์ฟอร์ด จะรักษา โทนี่ย์

ไว้กับทีมได้หรือไม่ ล่าสุดมีการกล่าวกันว่ากองหน้าตัวเก่งกำลังพิจารณาการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ  เบรนฟอร์ดซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะอยู่ถึงซีซั่น 2024-25 เท่านั้น

88winner

88winner

แหล่งที่มา :  soccersuck

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง