วิเคราะห์ผล ก่อนลงสนาม แมนซิตี้ สเปอร์ส พรีเมียร์ลีก 3 ธันวาคม 2565

Share
วิเคราะห์ผล ก่อนลงสนาม ระหว่าง แมนซิตี้ VS สเปอร์ส พรีเมียร์ลีก 2023

วิเคราะห์ผล ก่อนลงสนาม ระหว่าง แมนซิตี้ VS สเปอร์ส พรีเมียร์ลีก 2023

เรามา วิเคราะห์ผล ก่อนลงสนาม ของทีม เจ้าเรือใบสีฟ้า เจอกับ เจ้าไก่เดือยทอง ก่อนลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก 2023 เป็นนัดที่ 14 ของฤดูกาลนี้  ถือว่าเป็นลีก ที่ได้ความนิยมชมชอบ มากที่สุดในโลก เขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งแมตซ์นี้ เป็นการมาพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถือได้ว่าเป็นบิ๊กแมตซ์ในลีก ของสัปดาห์นี้

วิเคราะห์ผล ก่อนลงสนาม ระหว่าง แมนซิตี้ VS สเปอร์ส พรีเมียร์ลีก 2023

 

สำหรับโปรแกรม ของการแข่งขัน ของ เรือใบฟ้า กับ ไก่เดือยทอง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม ในวันที่ 3 ธันวาคม 2023 เวลา 23.30 น. ของประเทศไทย เรือใบสีฟ้า และ สเปอร์ เขาได้ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน ที่จะกลับมาชนะให้ได้อีกครั้ง ในพรีเมียร์ลีก เกมนี้


ทั้ง 2 ทีม ต้องเรียกสติ ในการกลับสู่การตามหา ชัยชนะกลับมาให้ได้ เพราะว่า “เรือใบฟ้า” ฟอร์มสะดุดไป 2 นัดรวด จนเสียท่าให้กับจ่าฝูงอย่าง ไอปืนใหญ่ อาร์เซน่อล

ส่วน “เจ้าไก่เดือยทอง” อาการหนักกว่าอีก เพราะพ่ายแพ้มา 3 นัดรวด ทำให้หล่นลงมา รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ฟอร์มในการเล่นยังไม่แพ้ใคร

วิเคราะห์ผล ก่อนลงสนาม ระหว่าง แมนซิตี้ VS สเปอร์ส พรีเมียร์ลีก 2023

 

เช็คสภาพและความพร้อม ของทั้ง 2 ทีม ก่อนลุ้นแมตซ์นี้

สำหรับขุมพลัง ของทีม เรือใบสีฟ้า อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่สามารถ กลับมาช่วยทีมลงแข่งได้ เนื่องจากอาการ บาดเจ็บที่ยังไม่หายดี เลยต้องพักผ่อนยาวๆ ส่วน มาเตโอ โควาซิช และ มาเธอุส นูเนส เริ่มมีอาการดีขึ้นมากๆแล้ว แต่ความฟิตความพร้อม ยังไม่มากพอไม่เหมาะพอ ที่จะลงในแมตซ์นี้ หากพลาดเจ็บซ้ำ จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ให้ทีม จึงยังไม่สามารถ ลงแข่งช่วยทีม ได้อีกเช่นกันในเกมนัดนี้  ส่วนในขุมกำลังที่เหลือในทีม พร้อมให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้งานอย่างเต็มที่

สำหรับทีม สเปอร์ส หรือ ไก่เดือยทอง เรียกได้ว่าเป็นฟอร์มที่เป๋อยู่ในขณะนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ของผู้เล่นอีกหลายคน ตั้งแต่กองหลังไปยัน ไปยังกองหน้า  ซึ่งเป็นตัวสำคัญหลักของทีม ที่เหลือก็ติดแบน หมดสิทธิ์ลงสนาม อย่าง คริสเตียน โรเมโร่


ความน่าจะเป็นในเกมนี้

จากฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง แมนซิตี้ ค่อนข้างเหนือกว่าเป็นอย่างมาก และด้วยอาการบาดเจ็บ ในนักเตะตัวสำคัญของทีม สเปอร์ ทำให้เกมนี้ เจ้าบ้าน น่าจะเปิดเกม ไล่บด ถล่ม ทีมเยือนอย่างแน่นอน และด้วยสไตล์การเล่น ชอบเกมบุก ไม่เน้นรับ ของ อังเก้ ด้วยแล้ว ถือว่า เสี่ยงมากๆ ที่จะมีโดนเจาะในพื้นที่ว่าง บอกเลยว่าเกมนี้ รอแค่ลูกแรกเท่านั้น มาเมื่อไหร่ ไหลแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เจ้าเรือใบ ไล่ถล่ม 4-0


88winner

88winner

แหล่งที่มา : thethaiger

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง