วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 16 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Bundesliga_0

วิเคราะห์บอลBundesliga [16.05.64]

ไมซ์ 05 VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง:ดอร์ทมุนด์ ลูกควบลูกครึ่ง-10
ดอร์ทมุนด์ยังต้องการ3 แต้มเพื่อพื้นที่ยุโรป ยังไงฟอร์มโดยรวมดีกว่าไมซ์แน่นอนเรตออกมาแลดูแพงไปนิดแต่มั่นใจเสือเหลืองน่าจะเอาอยู่

อาร์เบ ไลป์ซิก VS โวล์ฟบวร์ก [01 : 30]
อัตราต่อรอง: ไลป์ซิก ปป.
ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ พลาดการคว้าแชมป์ส่งท้ายให้กับ อาร์เบ ไลป์ซิก ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่บาเยิร์นในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตามตอนนี้การันตีอันดับ2ได้ไปลุย แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่เรียบร้อย ฟอร์ม5เกมหลังสุดเลยลุ่มๆดอนๆพอสมควร ชนะ2 แพ้3 แต่ก็ยังประมาทไม่ได้เพราะเหลืออีก2 เกม และโดนโวล์ฟบวร์กตามหลังอยู่4 แต้ม พลาด2 เกมที่เหลือก็มีโอกาสตกไปอยู่อันดับ4 ได้เหมื่อนกัน ด้านสภาพทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน โดมินิก โซบอสซ์ไล ,ลาซาร์ ซามาร์ดซิค และ เทย์เลอร์ อดัมส์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะไม่หลุดจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมามากนัก เริ่มจาก เพเตอร์ กูลาชซี่ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย มาร์เซล ฮัลชเทนแบร์ก, วิลลี่ ออร์บาน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แผงมิดฟิลด์ นอร์ดี้ มูกีเล่, ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อังเคลินโญ่ -แนวรุกดานี่ โอลโม่, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ ฮวาง ฮี ชาน
โวล์ฟบวร์ก ของเทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีเอาเสียเลย 5 เกมล่าสุดชนะ2 แพ้ไป3 ทำให้ตอนนี้อยู่อันดับ3 ของตารางคะแนน ตามหลังไลป์ซิกอยู่4 แต้มและโดนดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ4 ไล่บี้อยู่2 แต้มเท่านั้น ตอนนี้หากต้องการการันตีพื้นที่ยุโรปจะปล่อยแต้มหลุดมือไม่ได้แล้ว ด้านสภาพทีมในเกมนี้จะขาดนักเตะเพียง2รายเท่านั้นคือ บาร์ตอช บิยาเล็ค และ เรนาโต้ ชเตฟเฟ่น ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาโดยการจัดทัพที่คาดว่า กลาสเนอร์จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก เคิน คาสเทิ่ลส์ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย เควิน เอ็มบาบู, มักแซงต์ ลาครัวซ์, จอห์น บรู๊คส์, เปาโล โอตาวิโอ แผงมิดฟิลด์ ซาเวอร์ ชลาเงอร์, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ แนวรุกใช้ รีดเล่ บาคู, มักซิมิเลี่ยน ฟิลิป, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ และศูนย์หน้าตัวเป้า วูธ เวกฮอร์สท์
วิเคราะห์ : ต้องการ3 แต้มทั้งคู่ แต่ไลป์ซิกอาจมีล้าจากเกมกลางสัปดาห์ทำให้โวล์ฟบวร์กที่ได้พักเต็มที่ดูดีกว่าเล็กน้อย ฟันธง โวล์ฟบวร์กมีโอกาสคว้าชัยเหนือไลป์ซิก เพราะเกมเบียดกันแบบนี้ความสดของผู้เล่นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง

 

สรุป วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 16 พฤษภาคม 2564

ไมซ์ 05 VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ดอร์ทมุนด์ ลูกควบลูกครึ่ง-10 : อยู่ทีมเยือน

อาร์เบ ไลป์ซิก VS โวล์ฟบวร์ก : ไลป์ซิก ปป. : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง