วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 15 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [15.05.64]

เจนัว VS อตาลันต้า [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ลูกครึ่งควบสอง
อตาลันต้าต้องคว้าชัยเพื่อการันตีพื้นที่ยุโรปด้านเจ้าถิ่นลอยตัวแล้ว เกมนี้ทีมเยือนมุ่งมั่นมากกว่า อตาลันต้าน่าจะบุกมาคว้าชัยไม่ยาก

สเปเซีย VS โตริโน [20 : 00]
อัตราต่อรอง:สเปเซีย ป-5
ศึกหนีตาย แต้มเท่ากัน3 แต้มเกมนี้มีค่ายิ่งกว่าทอง เจ้าถิ่นชนะใครไม่เป็นมา5 เกมแล้ว โตริโน่ดูดีกว่าน่าจะเบียดเอาชนะได้ช่วงท้าย

ยูเวนตุส VS อินเตอร์ มิลาน [23 : 00]
อัตราต่อรอง: ยูเวนตุส ป-10
ยูเว่ยังต้องสู้เพื่อพื้นที่ยุโรปหลังหลุดมาอยู่ที่5 อินเตอร์น่าจะส่งชุดสำรองลงทำศึก เกมนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสคว้าชัยพร้อมลุ้นพื้นที่ยุโรปต่อไป

โรมา VS ลาซิโอ [01 : 45]
อัตราต่อรอง:โรมา ป-5
โรมา ของเปาโล ฟอนเซก้า หลังจากโดนอินเตอร์กดมาทำให้ต้องลุ้นจนเกมสุดท้าย เพราะมีโอกาสที่จะหลุดจากพื้นที่ยูโรปาลีก เพราะโดนซัสซูโอโลตามหลังมาเหลือ2 แต้มเท่านั้น เกมนี้ยังต้องเน้นเต็มที่ อย่างไรก็ตามฟอร์ม5 เกมล่าสุดยังกระท่อนกระแท่นพอสมควรชนะ2 แพ้ไป3 ตอนนี้อยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนนมี58 แต้ม ตามหลังลาซิโออันดับ 6 อยู่ถึง9แต้ม ไม่มีทางไล่ทันแล้วเต็มที่ก็ได้แต่รักษาตำแหน่งไม่ให้ซัสซูโอโลแซงได้ สภาพทีมตอนนี้ก็อ่วมไม่แพ้กันจะขาด นิโกโล่ ซานิโอโล่, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่, จอร์แดน แวร์ตูต์, สเตฟาน เอล ชาราวี, เปา โลเปซ, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมดส่วน คริส สมอลลิ่ง ต้องเช็คฟิตก่อนเกมอีกครั้ง การจัดทัพของเปาโล ฟอนเซก้า ในเกมนี้ที่คาดว่าจะเป็น11ขุนพลเริ่มจากดาเนี่ยล ฟูซาโต้ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, มาราช คุมบุลล่า, ดาวิเด้ ซานตอน แผงมิดฟิลด์ กอนซาโล่ บียาร์, ไบรอัน คริสตานเต้ แนวรุกเปโดร โรดรีเกซ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน และมี เอดิน เชโก้ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
อินทรีแห่งกรุงโรม ลาซิโอภายใต้การนำทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ ตอนนี้เหมื่อนกับการันตี พื้นที่ยูโรปาลีกเป็นที่เรียบร้อยตามทฤษฎียังมีโอกาสที่จะทำแต้มแซงยูเว่ขึ้นไปอีก หากม้าลายพ่าย2 เกมติดและลาซิโอชนะ2 เกมที่เลือก็ถือว่ามีโอกาสแต่ก็ยังเป็นแค่ยูโรปาลีกอยู่ดี ส่วนฟอร์มล่าสุดถือว่าใช้ได้ชนะ3 แพ้2 ขณะที่สภาพทีมตอนนี้จะได้ อันเดรียส เปเรยร่า กับ ลูคัส เลว่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม แต่จะยังขาดเซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช กับ เฟลิเป้ ไกเซโด้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ2รายเท่านั้น การจัดทัพในเกมนี้ของอินซากี้ เริ่มจาก เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก อดัม มารูซิช, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, สเตฟาน ราดู แผงมิดฟิลด์ มานูเอล ลาซซารี่, มาร์โก ปาโรโล่, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้, โมฮาเหม็ด ฟาเรส และคู่กองหน้า ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฮัวกิน กอร์เรอา
วิเคราะห์ : ดาร์บี้แมตช์กรุงโรม ลาซิโอเหมื่อนลอยตัวแล้วกลายๆ แต่โรมายังต้องลุ้นอยู่ เกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้างแต่หมาป่าแห่งกรุงโรมน่าจะมุ่งมั่นมากกว่า ฟันธง เทไปทางเจ้าถิ่นโรมาที่จะมีโอกาสคว้าชัยมากกว่า เต็มที่ก็เสมอสำหรับโรมา

 

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 15 พฤษภาคม 2564

เจนัว VS อตาลันต้า : อตาลันต้า ลูกครึ่งควบสอง : อยู่ทีมเยือน

สเปเซีย VS โตริโน : สเปเซีย ป-5 : อยู่ทีมเยือน

ยูเวนตุส VS อินเตอร์ มิลาน : ยูเวนตุส ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

โรมา VS ลาซิโอ : โรมา ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง